Honda Cars PH mở Trung tâm đào tạo và kho phụ tùng mới: Nâng cao dịch vụ sau bán hàng và tăng cường hỗ trợ đại lý

Honda Cars Philippines, Inc. (HCPI) đã khánh thành Trung tâm đào tạo và kho phụ tùng mới, đặt tại văn phòng Sta. Rosa. Có mặt tại sự kiện này là tổng giám đốc dịch vụ khách hàng của Asian Honda, Toru Chiba, ban quản lý Honda Logistics Philippines, các đối tác đại lý Honda Cars và đại diện từ trường Dualtech. Ban quản lý HCPI và các cộng sự cũng có mặt để hỗ trợ hết mình.

Kế hoạch chuyển đổi cơ sở này đã bắt đầu vào tháng 9 năm 2023. Đây là một phần trong tầm nhìn của HCPI nhằm liên tục cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng thông qua việc trao quyền và hỗ trợ cho các đối tác đại lý.

Lễ khánh thành bắt đầu với những thông điệp quan trọng từ Edipollo Anastacio (Tổng giám đốc dịch vụ khách hàng của HCPI), Toru Chiba (Tổng giám đốc dịch vụ khách hàng của Asian Honda) và Rie Miyake (Chủ tịch HCPI). Tiếp theo là lễ khai trương chính thức trung tâm đào tạo và kho phụ tùng với lễ cắt băng khánh thành và đi dạo quanh các cơ sở mới.

Trung tâm đào tạo dịch vụ mới đáp ứng tiêu chuẩn do HCPI đặt ra cho các đại lý của mình. Trung tâm bao gồm một xưởng Honda và một Trung tâm trưng bày hàng hóa Honda chính thức. Đây cũng là nơi đào tạo kỹ thuật viên tương tác, được nâng cao bằng công nghệ mới nhất cho các công cụ và thiết bị sơn thân xe. Trung tâm này bao gồm một máy căn chỉnh thân xe và một buồng sơn, đáp ứng các tiêu chuẩn của Honda Motor.

Từ trái sang phải: Edipollo Anastacio (tổng giám đốc bộ phận dịch vụ khách hàng của Honda Cars Philippines, Inc.), Rie Miyake (chủ tịch Honda Cars Philippines, Inc.), Toru Chiba (tổng giám đốc bộ phận dịch vụ khách hàng của Honda Châu Á), Masanori Suzumura (chủ tịch Honda Logistics Philippines), Yugo Konishi (cố vấn bộ phận dịch vụ khách hàng của Honda Cars Philippines, Inc.)

HCPI tự hào nói rằng cách bố trí của trung tâm đào tạo đã được điều chỉnh theo Quy trình Tiếp nhận Chủ động của mình. Điều này cho phép những người làm việc trực tiếp tại đại lý có được chương trình đào tạo thực tế và thực hành, giúp họ cung cấp trải nghiệm hậu mãi có ý nghĩa hơn cho khách hàng. Điều này giúp thương hiệu trong sáng kiến ​​của mình cung cấp không chỉ các sản phẩm chất lượng mà còn cả dịch vụ.

Mặt khác, kho phụ tùng là sản phẩm của quan hệ đối tác giữa HCPI với Honda Logistics Philippines. Điều này mang lại khả năng lưu kho hiệu quả hơn. Kho có thiết kế mới nhất về các công cụ lưu trữ và giá đỡ, bao gồm các thiết bị như máy lấy hàng. Điều này giúp các đối tác đại lý dễ dàng tiếp cận Phụ tùng và Phụ kiện Chính hãng Honda hơn.

“Chúng tôi tại Honda luôn muốn nỗ lực hết mình vì khách hàng. Điều này bao gồm không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn cả dịch vụ chất lượng. Bằng cách có một trung tâm đào tạo mới, tập trung với các tiện nghi tiên tiến, chúng tôi có thể hỗ trợ tốt hơn cho các nhân viên tuyến đầu của đại lý. Đây chỉ là một bước chúng tôi thực hiện để cải thiện quy trình khi chúng tôi nỗ lực phục vụ bạn và khách hàng tốt hơn. Chúng tôi hy vọng tất cả các bạn có thể tiếp tục ủng hộ Honda Cars trong những năm và dự án sắp tới”, chủ tịch HCPI, Rie Miyake cho biết.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ sau bán hàng của Honda tại https://www.hondaphil.com/programs. Tìm Đại lý xe Honda gần nhất tại https://www.hondaphil.com/dealer-finder. Xem các mẫu xe Honda mới nhất tại Phòng trưng bày ảo tại đây https://www.hondaphil.com/virtual-honda.