Hãy sẵn sàng để xem các khoản phụ phí thuế quan trên biên lai của bạn

Thuế quan của Tổng thống Trump đã đến với công nghệ tình dục của bạn. Điều đó và mọi thứ khác.

Dame, một công ty sản phẩm tình dục, đã chia sẻ một bài đăng trên Instagram thông báo rằng họ sẽ bắt đầu thực hiện phụ phí thuế quan của Trump. Thêm 5 đô la sẽ được thêm vào việc mua một số sản phẩm nhất định trong khi công ty hình chữ nhật (các) con số phải làm gì tiếp theo. Các mục dòng trên trang thanh toán được liệt kê với hình ảnh của một bộ tóc vàng của một chiếc tóc của Trump-esque.

Có một chút buồn cười, hơi buồn, nhưng trên hết, chúng tôi chỉ muốn minh bạch với bạn nhất có thể, anh ấy đã đọc mô tả trong bài đăng.

Alexandra Fine, Giám đốc điều hành của Dame Products, nói rằng công ty biết rằng thuế quan đang đến, mặc dù cô không nghĩ rằng họ sẽ bị đánh thuế khá nhiều so với Trung Quốc khi tỷ lệ 125 % hiện tại của Trump áp dụng cho hàng hóa nhập khẩu từ nước này. Khoản phí 5 đô la sẽ không thực sự đủ để bù đắp mức tăng thuế thực tế nếu họ đến, nhưng quan điểm của việc thêm mục dòng là nhiều hơn để mang lại nhận thức.

Chúng tôi đã suy nghĩ về điều này trong một thời gian dài. Đó là 10 phần trăm, và tôi giống như OK, chúng ta có thể thực hiện công việc đó. Sau đó, nó chỉ đến nơi mà nó cảm thấy vô lý. Nó cảm thấy vô lý, và đó là khi tôi giống như, chúng ta sẽ vô lý một chút.

Khi tin tức về thuế quan do Tổng thống Trump áp đặt tuần trước bắt đầu chìm vào, gần như mọi ngành công nghiệp đều cố gắng tìm ra cách nó sẽ phải điều chỉnh chi phí sản phẩm của mình, và quan trọng hơn là cách thức giao tiếp với khách hàng. Mặc dù tổng thống một phần tạm dừng mức thuế nhập khẩu cao hơn của mình đối với mọi quốc gia ngoại trừ Trung Quốc trong 90 ngày, các doanh nghiệp bị ảnh hưởng vẫn đang điều chỉnh tin nhắn của họ.

Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ sớm bắt đầu xem thuế quan như một mục hàng trên nhiều biên lai hơn. Người dân có thể tức giận khi họ thấy giá, và sau đó giá tăng 20, 30 phần trăm tùy thuộc vào nơi sản phẩm đến từ đâu. Tôi nghĩ rằng việc chuyển nó trở nên dễ dàng hơn cho người tiêu dùng như một mặt hàng so với chỉ làm việc với giá.

Đường mòn giấy

Mặc dù Dame có thể là một trong những người đầu tiên thực sự thực hiện chiến lược này, nhưng đây không phải là công ty duy nhất được thử. Nhà bán lẻ thiết bị cao cấp Littlemachineshop sẽ bao gồm một khoản phụ phí thuế quan trên mạng về sự cố về giá của nó đối với các sản phẩm bị ảnh hưởng và giữ cho nó tách biệt với chi phí của mặt hàng chính để duy trì sự minh bạch về giá cho người tiêu dùng và vì vậy công ty có thể dễ dàng 'hoàn tác tăng giá nếu chúng tôi thay đổi chính sách thương mại, họ nói trên trang web của mình. Công ty hội nghị video Crestron sẽ thêm phụ phí thuế quan 12 % vào hóa đơn của mình và cũng sẽ chia điều đó vào mục hàng của riêng mình trên hóa đơn để giữ cho sự gia tăng trong suốt, theo một cuộc phỏng vấn với CEO của công ty trong nhà tích hợp thương mại.

Mở rộng điều đó và bạn có thể tưởng tượng làm thế nào một công ty như DJI, ví dụ, thay vì chỉ tăng giá máy bay không người lái và máy ảnh của mình, có thể giữ giá quảng cáo trong một phạm vi bình thường, nhưng coi mức thuế như thuế được thêm vào khi thanh toán. Thuế quan đã được gọi rộng rãi là thuế đối với người tiêu dùng. Liệt kê nó như vậy trên biên lai sẽ làm cho tất cả mọi người mua các sản phẩm đắt tiền hơn.


Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc