Grab Philippines giới thiệu Grab Communikit cho các đối tác lái xe khiếm thính, đánh dấu một bước tiến trong cam kết của mình về sự bao gồm trong lĩnh vực giao thông.
Bộ giao tiếp trực quan trong xe này được thiết kế để thu hẹp khoảng cách giao tiếp giữa hành khách và người cho người lái xe điếc, đảm bảo một chuyến đi an toàn, trơn tru và thoải mái.
Grab Communikit là một bộ bưu thiếp được thiết kế chu đáo với các cụm từ và yêu cầu thường được sử dụng trong quá trình cưỡi Grabcar. Những tấm bưu thiếp dễ đọc này nhằm tạo điều kiện giao tiếp với trình điều khiển PWD về các chủ đề khác nhau, chẳng hạn như hướng dẫn, điểm thả và các yêu cầu đặc biệt như điều chỉnh điều hòa không khí.
Bộ này được đồng sáng lập với các tổ chức hàng đầu ủng hộ việc bao gồm người điếc, như điếc Philippines, Hiệp hội phiên dịch ngôn ngữ ký hiệu quốc gia và cộng đồng của các đối tác lái xe PWD. Nó tuân thủ các tiêu chuẩn ngành đối với các phương pháp giao tiếp hiệu quả phù hợp với nhu cầu của những người khiếm thính.
Người đứng đầu quốc gia Grab Philippines Ronald Roda chia sẻ, trong việc vô địch thành công bao gồm cho mọi người trong nền kinh tế kỹ thuật số, đó là sự cống hiến đầy đủ mà chúng tôi đảm bảo không ai bị bỏ lại phía sau. Khi chúng tôi tạo cơ hội sinh kế cho hàng chục ngàn Kababayans, Mục tiêu của chúng tôi là cũng trao quyền cho các nhóm bên lề như người lái xe điếc nắm lấy các cơ hội hỗ trợ công nghệ tương tự-phục vụ như là chất xúc tác để đạt được nguyện vọng của họ trong khi họ đóng góp như các thành viên không thể thiếu trong đội tàu của chúng tôi bất kể khuyết tật của họ.

Một trong những đối tác lái xe nhận được một cộng đồng Grab là Vic Diaz, người nói, The Grab Communikit đã tăng cường kết nối của tôi với hành khách, cho phép tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt mà họ mong đợi từ một chuyến đi Grabcar. Nó cũng là vô giá đối với hành khách bị khuyết tật, cũng như hành khách nước ngoài, bằng cách tạo điều kiện giao tiếp tốt hơn với tôi. Thành thật mà nói, bộ dụng cụ đã giảm bớt trải nghiệm hàng ngày của tôi trên đường.
Compact và đơn giản để sử dụng, Grab Communikit có thể dễ dàng tìm thấy trong bộ tổ chức giao diện điều khiển trung tâm của xe Grabcar. Bên cạnh các câu trả lời được tạo ra, hành khách và trình điều khiển của họ có thể sử dụng bảng trắng được phân bổ và đánh dấu để viết các yêu cầu hoặc tin nhắn được cá nhân hóa.
Grab Philippines mời hành khách và các đối tác lái xe cùng chung tay làm cho sáng kiến này thành công bằng cách thúc đẩy sự hiểu biết, kiên nhẫn và tôn trọng nhau.
Có liên quan
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.