Trong thế giới TV thông minh ngày càng phát triển, Hisense đã gia nhập lực lượng với xumomột nền tảng phát trực tuyến được hỗ trợ bởi Comcast Và Điều lệđể giới thiệu một dòng sản phẩm mới giá cả phải chăng TV thông minh 4K UHD. các Tivi Hisense Xumo kết hợp công nghệ thông minh với trải nghiệm người dùng trực quan, cung cấp giải pháp đơn giản cho những ai muốn thưởng thức nội dung chất lượng cao mà không gặp sự phức tạp thường thấy ở TV hiện đại. Sự hợp tác này nhằm mục đích hợp lý hóa hoạt động giải trí, giúp nhiều đối tượng hơn có thể tiếp cận nó.
Trải nghiệm người dùng đơn giản, trực quan
Một trong những tính năng nổi bật của Tivi Hisense Xumo là sự tập trung của họ vào sự đơn giản Và dễ sử dụng. Giao diện người dùng được thiết kế để giúp điều hướng giữa ứng dụng phát trực tuyến và dịch vụ liền mạch nhất có thể. Với bao gồm điều khiển từ xa bằng giọng nóingười dùng có thể tìm kiếm trên nhiều ứng dụng cùng một lúc, giúp khám phá nội dung nhanh hơn và dễ dàng hơn. Cho dù bạn đang tìm kiếm một thông tin cụ thể tiêu đề, diễn viênhoặc thể loạichức năng tìm kiếm bằng giọng nói cho phép trải nghiệm duyệt web mượt mà hơn. Việc tập trung vào tính dễ sử dụng này rất quan trọng trong thời điểm mà sự phân mảnh nội dung trên các nền tảng phát trực tuyến có thể khiến việc tìm kiếm chương trình hoặc bộ phim phù hợp trở thành một nhiệm vụ khó chịu.
Dolby Vision và Dolby Atmos để nâng cao trải nghiệm xem
Trong khi Tivi Hisense Xumo được thiết kế với mục đích đơn giản nhưng không làm giảm chất lượng trải nghiệm xem. Hỗ trợ Dolby Vision® HDR Và HDR10những chiếc TV này có màu sắc và độ tương phản nâng cao, mang lại hình ảnh sống động và chân thực hơn. Ngoài ra, TV còn hỗ trợ Dolby Atmos®cho phép nhập vai trải nghiệm âm thanh khi kết hợp với hệ thống âm thanh tương thích. Cho dù bạn đang xem bộ phim bom tấn mới nhất hay xem chương trình truyền hình yêu thích, những tính năng này sẽ mang lại cảm giác đậm chất điện ảnh hơn ngay trong phòng khách của bạn.
Tăng phạm vi tiếp cận và tính khả dụng
Sự ra mắt của Tivi Hisense Xumo đánh dấu một bước tiến quan trọng khác trong của xumo hành trình mở rộng phạm vi tiếp cận của mình. Phối hợp với Hisense và các nhà bán lẻ lớn như Mục tiêu, xumo đang mở rộng sự hiện diện của mình trên khắp Hoa Kỳ. Với việc TV có sẵn ở gần 8.000 địa điểmbao gồm các nhà bán lẻ lớn như Mua tốt nhất, WalmartVà MeijerTầm nhìn của Xumo về việc tạo ra truyền phát nội dung dễ tiếp cận hơn với nhiều đối tượng đang trở thành hiện thực. Sự mở rộng này cũng trùng hợp với nhu cầu ngày càng tăng về TV thông minh phục vụ cho cả hai khả năng chi trả Và chức năngcho phép người dùng truy cập tất cả các dịch vụ phát trực tuyến yêu thích của họ với ít rắc rối nhất.
Giải quyết các thách thức khám phá nội dung
Một trong những thách thức quan trọng mà xumo nhằm mục đích giải quyết là khó khăn mà người xem gặp phải khi tìm kiếm nội dung. Một cuộc khảo sát gần đây từ Quảng cáo Comcast tìm thấy cái đó rồi 70% người xem gặp khó khăn để dễ dàng tìm thấy nội dung họ muốn xem trên thiết bị của mình. Với Tivi Hisense Xumo, xumo đã nỗ lực đơn giản hóa quy trình này bằng cách tích hợp một hệ thống thống nhất cho phép người dùng xây dựng các ứng dụng được cá nhân hóa danh sách theo dõi. Tính năng này cho phép người dùng tuyển chọn các bộ phim và chương trình yêu thích của họ từ nhiều nguồn khác nhau. ứng dụng phát trực tuyếnđể họ có thể tìm thấy chính xác những gì họ đang muốn—mà không mất thời gian cuộn.
Phần kết luận
các Tivi Hisense Xumo mang đến một góc nhìn mới mẻ cho thế giới thân thiện với ngân sách TV thông minh. Bằng cách tập trung vào dễ sử dụngnâng cao hình ảnh Và chất lượng âm thanhvà cải thiện những điều thường gây nản lòng khám phá nội dung quá trình này, những chiếc TV này mang đến một lựa chọn thiết thực cho người xem. Có sẵn ở 55” Và 65” kích thước, chúng là một điểm vào hợp lý vào thế giới của Truyền phát 4K UHD. Với việc TV sắp ra mắt vào Mục tiêu cửa hàng và có mặt ở nhiều nhà bán lẻ lớn, người tiêu dùng sẽ dễ dàng tiếp cận giải pháp giải trí sáng tạo này.