Ford Philippines đã ra mắt Territory Assure+, nhằm nâng cao trải nghiệm sở hữu xe với các dịch vụ nâng cao dành cho chủ sở hữu Ford Territory.
Territory Assure+ là một bộ sáng kiến dịch vụ toàn diện được thiết kế để đảm bảo trải nghiệm sở hữu Lãnh thổ thuận tiện và không phải lo lắng cho cả chủ sở hữu thế hệ trước và thế hệ hiện tại.
Theo Territory Assure+, chủ xe có thể sử dụng Dịch vụ cấp tốc, cho phép họ tiếp cận dịch vụ bảo trì định kỳ nhanh chóng và đáng tin cậy chỉ trong vòng chín mươi (90) phút, bao gồm cả dịch vụ rửa xe.
Territory Assure+ cũng bao gồm dịch vụ Nhận và Giao hàng Miễn phí, nơi khách hàng có thể nhận xe và đưa xe đến địa điểm ưa thích của họ để bảo trì dịch vụ. Với dịch vụ Nhận và Giao hàng, khách hàng có thể tận dụng dịch vụ bảo trì tận nơi của chuyên gia. Dịch vụ miễn phí này được cung cấp trong bán kính 5 km đối với các đại lý Ford tại các tỉnh thành và 8 km đối với các đại lý Ford ở các tỉnh thành.
Chủ sở hữu lãnh thổ cũng được hưởng Hỗ trợ di chuyển (tùy vào tình trạng sẵn có), cho phép họ tiếp cận các phương tiện cho thuê từ đại lý Ford trong khi phương tiện của họ đang được sửa chữa trong hơn một ngày, giúp họ tiếp tục di chuyển trên đường.
Cuối cùng, Territory Assure+ cho phép chủ sở hữu được hưởng Dịch vụ hỗ trợ khách hàng được cải thiện bằng địa chỉ email chuyên dụng ((email được bảo vệ)) để gửi các thắc mắc liên quan đến sản phẩm—hoặc dịch vụ. Địa chỉ này ngoài đường dây nóng của Ford và các kênh mạng xã hội mà họ cũng có thể liên hệ nếu có thắc mắc.
“Các chủ sở hữu Lãnh thổ của chúng tôi hầu hết là những người trẻ tuổi am hiểu kỹ thuật số, luôn di chuyển và theo đuổi lối sống bận rộn và năng động. Với Territory Assure+, chúng tôi mang đến cho họ sự tự tin và an tâm khi sở hữu Lãnh thổ của mình, để họ có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc lái xe cùng bạn bè và gia đình,” Mike Breen, giám đốc điều hành Ford Philippines chia sẻ.
Để biết thêm thông tin về chương trình Territory Assure+, khách hàng có thể truy cập Ford Philippines trang web hoặc đại lý Ford gần họ nhất.
Có liên quan