Ford Maverick Hybrid AWD 2025: Giá cả, thông số kỹ thuật, tính khả dụng, đánh giá

Ford Maverick năm 2025 vẫn là chiếc xe bán tải nhỏ gọn duy nhất được bán ở Bắc Mỹ, và đó là một thành công khi nó ra mắt, với Ford thêm một ca thứ ba tại nhà máy của mình để đáp ứng nhu cầu. Điều đó cho thấy không phải người mua bán tải Mỹ nào cũng cần một thứ gì đó có kích thước của F-series của Ford, đây vẫn là dòng xe bán chạy nhất ở Mỹ sau bốn thập kỷ.

Cụ thể, Maverick đã đưa ra các tiêu đề vào năm 2022 bằng cách cung cấp một phiên bản lai đã trả lại xếp hạng EPA kết hợp 37 mpg Against 26 mpg cho đối tác không hybrid. Giờ đây, trong năm mô hình thứ tư của mình, Ford đã thêm tính năng được yêu cầu nhiều nhất bởi người mua lai Maverick: ổ đĩa tất cả các bánh. Và nó được đánh giá ở cùng 37 mpg, không hơn không kém.

Tuy nhiên, một đám mây bão lảng vảng trên tính năng mới và năm mô hình mới: tất cả các maverick được sản xuất ở Mexico, có nghĩa là chúng có thể phải chịu mức thuế nhập khẩu, mặc dù chi tiết về cách thức hoặc liệu điều đó có thể được áp dụng trong thời gian viết.

Maverick giữ lại các tính năng thiết kế thông minh đã giành được sự hoan nghênh khi nó ra mắt. Các khe trong Flexbed chấp nhận nhiều kích cỡ và các loại gỗ, trong khi một vị trí nửa mở cho cửa sau cho phép DIYers mang bảng phẳng. Các chủ sở hữu thích bản thân mình “Các nhà sản xuất có thể nối dây đèn LED của riêng họ, DED DED được xây dựng trong một đầu nối phích cắm chỉ dành cho họ.

Hình ảnh có thể chứa bộ chuyển đổi và thiết bị điện tửhttps://media.wired.com/photos/67f4299d948b52c3f1ec3f78/master/w_240,c_limit/2025%20Ford%20Maverick%20Lariat_12.jpg 240w, https://media.wired.com/photos/67f4299d948b52c3f1ec3f78/master/w_320,c_limit/2025%20Ford%20Maverick%20Lariat_12.jpg 320w, https://media.wired.com/photos/67f4299d948b52c3f1ec3f78/master/w_640,c_limit/2025%20Ford%20Maverick%20Lariat_12.jpg 640w, https://media.wired.com/photos/67f4299d948b52c3f1ec3f78/master/w_960,c_limit/2025%20Ford%20Maverick%20Lariat_12.jpg 960w, https://media.wired.com/photos/67f4299d948b52c3f1ec3f78/master/w_1280,c_limit/2025%20Ford%20Maverick%20Lariat_12.jpg 1280w, https://media.wired.com/photos/67f4299d948b52c3f1ec3f78/master/w_1600,c_limit/2025%20Ford%20Maverick%20Lariat_12.jpg 1600w" sizes="100vw"/>

Ford

Tuy nhiên, đó là AWD Hybrid đó là tin tức lớn trong năm nay. Và hóa ra nó yêu cầu nhiều công việc hơn là chỉ đơn giản là hoán đổi trong một ổ đĩa thứ hai và trục sau. Ford đã phải thiết kế một thế hệ hoàn toàn mới của Transaxle lai hai động cơ để làm cho nó hoạt động. Đối với năm 2025, hệ thống thế hệ thứ ba trước đó (được gọi là HF45) đã được thay thế bằng hệ thống thế hệ thứ tư mạnh mẽ hơn nhiều (HF55). Wired đã nhận được các chi tiết trong gần một giờ với Abby Grajek, kỹ sư tích hợp xe của Maverick, trong các thuật ngữ không phải là người không có nghĩa là cô ấy chịu trách nhiệm đảm bảo mọi mục tiêu hiệu suất và nhu cầu người dùng được chỉ định cho chiếc xe được dịch lên dây chuyền lắp ráp và, hy vọng, được giao đúng.

Vận chuyển nhiều hơn so với kết hợp cuối cùng

Nền tảng Ford C2 của Maverick về cơ bản được định hướng về các hệ thống truyền động dẫn động cầu trước, như được tìm thấy trong The Ford Escape (Bắc Mỹ) và Kuga (ở châu Âu), tập trung vào châu Âu sắp bị phá hủy và Lincoln Corsair trong số những người khác. Khi AWD là cần thiết cho xe tải, Ford bị kẹt với một hệ thống cơ học truyền thống lấy công suất kết hợp của hệ thống động cơ và hybrid và chia nó giữa hai đơn vị ổ đĩa: một cho bánh trước, một cho phía sau. Điều này trái ngược với Toyota và các nhà sản xuất lai khác, những người sử dụng một động cơ điện tử nhỏ ở trục sau để thêm năng lượng gia tăng theo yêu cầu.

AWD Maverick Hybrid đã phải cung cấp khả năng kéo tương tự như đối tác xăng 2.0 lít Turbo của nó, có nghĩa là xếp hạng kéo lên tới 4.000 pounds nếu tùy chọn kéo 4K 4K được chỉ định. Về mặt thực tế, điều đó có nghĩa là khi kéo, tổng sản lượng của động cơ và hệ thống hybrid phải đủ cao để cung cấp năng lượng cho một chiếc xe 3,850 pound, tối đa bốn người ngồi và hàng hóa, Thêm vào đó Một đoạn giới thiệu 4.000 pound, hiệu quả khi vận chuyển một chiếc xe thứ hai, có nghĩa là gấp đôi trọng lượng mà hệ thống hybrid trước đó phải kéo. Việc làm mát bên trong của Transaxle mới phải đủ mạnh mẽ để kéo trọng lượng kết hợp lên một lớp dốc trong nhiều dặm mà không cần động cơ điện quá nóng.


Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc