Thương mại hàng hóa toàn cầu được thiết lập tăng 3%, với hàng nhập khẩu ở châu Á dự kiến sẽ tăng 5,1% vào năm 2025. Theo một nghiên cứu của Trung tâm Thương mại Quốc tế, đã thất bại và thiếu tầm nhìn của lô hàng là một trong những thách thức hàng đầu mà các nhà nhập khẩu phải đối mặt trên toàn cầu . Sự thiếu hiệu quả như vậy tác động trực tiếp đến các hoạt động kinh doanh, nhấn mạnh sự cần thiết của các giải pháp kỹ thuật số như công cụ vận chuyển hợp tác.
Công cụ vận chuyển này cho phép các nhà nhập khẩu chia sẻ quy trình tạo hóa đơn đường thở (AWB) trực tiếp với các chủ hàng, cho phép họ xác nhận chi tiết lô hàng và lên lịch bán tải dựa trên sự sẵn sàng của họ. Tính năng hợp tác này được thiết kế để cải thiện tỷ lệ thành công của xe bán tải, đảm bảo hiệu quả cao hơn trong hành trình nhập khẩu.
Maribeth Espinosa, giám đốc điều hành của FedEx Philippines cho biết, Philippines là một thị trường quan trọng cho FedEx và chúng tôi cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp ở đây với các giải pháp sáng tạo giải quyết những thách thức độc đáo của họ. Công cụ vận chuyển hợp tác là một công cụ thay đổi trò chơi cho các nhà nhập khẩu, cung cấp tính minh bạch, hiệu quả và kiểm soát lớn hơn đối với chuỗi cung ứng của họ.
Lợi ích chính của công cụ vận chuyển hợp tác:
- Hợp tác liền mạch & Tính linh hoạt nâng cao – Các nhà nhập khẩu hiện có thể chia sẻ quy trình sáng tạo AWB với các chủ hàng, cho phép họ xác nhận hoặc chỉnh sửa chi tiết gói và cung cấp ngày và thời gian bán tải dựa trên tính khả dụng của họ. Điều này cải thiện độ chính xác của dữ liệu lô hàng, tăng cường tỷ lệ thành công chung của xe bán tải và giảm thiểu độ trễ của lô hàng.
- Cải thiện khả năng hiển thị -Các nhà nhập khẩu có được những hiểu biết thời gian thực về quy trình đón, đảm bảo tính minh bạch và kiểm soát lớn hơn đối với các lô hàng của họ.
- Trải nghiệm người dùng nâng cao – Công cụ vận chuyển được thiết kế đơn giản và trực quan, giúp quá trình nhập khẩu dễ dàng và hiệu quả hơn cho cả nhà nhập khẩu và chủ hàng.
Công cụ vận chuyển hợp tác có sẵn cho tất cả các khách hàng nhập khẩu của FedEx ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Hoa Kỳ, Canada, Trung Đông, tiểu lục địa Ấn Độ và Châu Phi, cho phép hợp tác liền mạch với các chủ hàng toàn cầu của họ. Sự bổ sung này bổ sung cho các giải pháp kỹ thuật số khác của công ty, bao gồm công cụ nhập khẩu FedEx, chưa được ra mắt tại Philippines. Sau khi ra mắt, Công cụ nhập FedEx sẽ cung cấp cho khách hàng một bộ tùy chọn toàn diện để đơn giản hóa và quản lý các lô hàng nhập khẩu của họ. Cùng nhau, những đổi mới này thể hiện cam kết của FedEx trong việc nâng cao trải nghiệm nhập khẩu và cải thiện hiệu quả hậu cần tổng thể cho khách hàng của mình.
Để biết thêm thông tin về công cụ vận chuyển hợp tác và các đổi mới FedEx khác, vui lòng truy cập.
Có liên quan
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.