Elder Scrolls? Tôi không biết cô ấy

Xin lỗi, Beefcakes, nhưng đánh giá này không dành cho bạn. Tất cả các máy bay chiến đấu và kiểm lâm viên ngoài kia vẫn sẽ có cảm giác về cách thức phi thường Đã thừa nhận là, sự tươi tốt của môi trường của nó, sự rõ ràng của các hệ thống chiến đấu và độ sâu của các cây hội thoại của nó – nhưng cốt lõi của nó, đây là đánh giá cho Đã thừa nhận Những người chơi muốn dành thời gian ở vùng đất sống để học cách trở thành bậc thầy về ma thuật chạy bằng nấm. Đây là Đã thừa nhận Đánh giá cho Phù thủy. Và, chắc chắn, tất cả bạn bè của họ.

Để rõ ràng, tôi sẽ vui vẻ chơi Đã thừa nhận Như bất kỳ hỗn hợp của các lớp học, và tôi có thể sẽ khởi động một chiến dịch mới và thực hiện chính xác điều này rất sớm. Nhưng trong lần chạy đầu tiên của tôi, tôi muốn xem liệu trò chơi có cho phép tôi thực hiện những giấc mơ kỳ quặc tuyệt vời của mình không, và nó hoàn toàn đã làm.

Đã thừa nhận là một game nhập vai thế giới mở đầu tiên từ Obsidian và đó là một phần phụ của loạt bài của Studio Pillar of Eternity, nhưng nó giới thiệu một cốt truyện và bản đồ hoàn toàn mới, và không yêu cầu bất kỳ kiến ​​thức hiện có nào về vũ trụ đó. Bạn là đặc phái viên của Đế chế Aedyran hùng mạnh và bạn vừa hạ cánh trên bờ đất sống, một khu vực vô luật pháp bị chiếm giữ bởi những kẻ bị ruồng bỏ, tội phạm và người tị nạn từ thế giới rộng lớn hơn. Aedyr và đội Goon của nó, Steele Garrote, đang xâm nhập vào vùng đất này và cố gắng giành quyền kiểm soát các khu định cư của mình dưới tên luật pháp và trật tự. Bạn biết đấy, shit thực dân cổ điển. Tuy nhiên, đó không phải là lý do tại sao bạn ở đây – bạn đang thực hiện nhiệm vụ khám phá nguồn gốc của Dreamscourge, một căn bệnh lây lan nhanh chóng tiêu tốn tâm trí của con người và động vật máy móc. Nó giống như Cordyceps trong Người cuối cùng của chúng tôinhưng với nấm mặt cầu vồng và sự cố tâm linh lan man trước giai đoạn zombie đầy đủ.

Sự phát triển của DreamsCourge trông giống như những dấu hiệu trên khuôn mặt của chính bạn, nhưng bạn đã mang theo bạn từ khi sinh ra và họ biểu thị bạn là một người như một vị thần, một người đã bị một trong nhiều vị thần của thế giới này chạm vào. Đây là một tình trạng hiếm hoi và đặc biệt, và một phần trong hành trình của bạn liên quan đến việc phát hiện ra danh tính của Thiên Chúa của bạn, một bí ẩn đã ám ảnh cả cuộc đời bạn. Hơn thế nữa, khi bạn tương tác với các trụ cột của Aquamarine có tên là Adra, một giọng nói đang bùng nổ làm gián đoạn suy nghĩ và ước mơ của bạn, cầu xin bạn tin tưởng nó và tuyên bố nó có thể giúp làm sạch thế giới.

Đã thừa nhậnĐã thừa nhận
Giải trí Obsidian

Nền tảng phức tạp này tạo thành một tấm thảm của các chủ đề kể chuyện, lồng vào nhau bao gồm chính trị, chiến lược quân sự, tôn giáo, huyền bí, khoa học, niềm tin, mối quan hệ, nghĩa vụ và bản sắc trong 45 giờ chơi. Đó cũng là một cuộc chạy khá tập trung – tôi đã bỏ qua rất nhiều mục tiêu phụ vì lợi ích của việc hoàn thành trò chơi trước thời hạn của tôi, và một trò chơi đầy đủ, nhàn nhã có thể dễ dàng giải quyết thêm 20 giờ và một loạt các câu chuyện kể chuyện. Truyền thuyết chạy sâu vào Đã thừa nhận Và mỗi cốt truyện của nó được xử lý với sự chăm sóc tối cao, cũng như tất cả các ghi chú, thư, bài thơ và mảng nằm rải rác trên những vùng đất sống. Có hàng ngàn tác phẩm hoàn toàn tùy chọn để tìm thấy ở đây, và mỗi phần được đưa ra trong giọng nói của chính nó, phục vụ mục đích riêng của nó. Đã thừa nhận đầy sự sống và lịch sử của nó được viết với một bàn tay khéo léo.

Sau khi tạo ra nhân vật của tôi với mái tóc màu tím và hồng, tàn nhang màu vàng và mái chèo nấm lớn trên mắt tôi, tôi đã chọn trở thành một tòa án Augur-lựa chọn huyền bí nhất-và bắt đầu xây dựng các chỉ số giữa các cá nhân và tạo mana của tôi. Mana trong trò chơi này được gọi là Essence, và bạn cũng có đồng hồ đo sức khỏe và sức chịu đựng. San bằng một số đặc điểm nhất định mở khóa các tùy chọn đối thoại liên quan của họ trong các cuộc trò chuyện, và trong suốt quá trình chơi của tôi, tôi tập trung vào nhận thức, trí tuệ và quyết tâm vì tôi ghét được tạo ra để trông một kẻ ngốc. Ngoài ra, khi trò chơi tiến triển, tôi nhận ra mình cần nhiều sức chịu đựng và bản chất như tôi có thể nhận được.

Vùng đất sống bao gồm bốn khu vực chính: Dawnshore, Emerald Stair, Shatterscarp và Galawain's ngà. Phong cảnh của họ bao gồm từ những khu rừng tươi tốt, đầy nước rải rác với sương mù ánh kim và nấm phát sáng, cho đến những ngọn tháp đen, hiểm trở và các cấu trúc giống như xương trong một vùng đất núi lửa địa ngục. Mỗi khu vực là tuyệt đẹp theo cách riêng của nó và đóng gói với mọi người để giúp đỡ, tiền thưởng để đảm bảo, bí mật để làm sáng tỏ và rất nhiều mặt hàng sáng bóng để nhặt. Là một người hoàn toàn không thể cưỡng lại một đường viền phát sáng hoặc tiếng leng keng của một hộp khóa gần đó, Đã thừa nhận là một bữa tiệc buffet của niềm vui. Trò chơi khuyến khích bạn chọn hoàn toàn mọi thứ trong tầm mắt, và mặc dù có giới hạn giới hạn, nhưng nó rất hào phóng và không bao giờ gây ra cho tôi bất kỳ vấn đề thực sự nào. Dường như cũng không có thứ gì giống như ăn cắp của người Hồi giáo với nhân vật của bạn, bất kể các NPC xung quanh có thể bị thù địch hay thù địch như thế nào.

Đã thừa nhậnĐã thừa nhận
Giải trí Obsidian

Hệ thống đối thoại cung cấp nhiều cơ hội để tạo ra một tính cách riêng biệt và áp dụng nó vào mọi kịch bản, cho dù bạn muốn trở thành một chính phủ cứng rắn, nhiệt tình tôn giáo, cảnh giác xã hội chủ nghĩa hay một số kết hợp của cả ba. Các lựa chọn bạn đưa ra trong các cuộc trò chuyện với Townsfolk, bạn đồng hành của bạn và tiếng nói trong đầu của bạn trên chiến dịch, thay đổi kết quả của các điểm kể chuyện lớn theo những cách hữu hình. Đối xử với từng quyết định như thể nó thực sự quan trọng, bởi vì trong trò chơi này, có lẽ nó có.

Đã thừa nhận Hãy để tôi sống hết sức chống tập thể, chống cuộc tranh cãi, tưởng tượng cuộc nổi loạn dưới lòng đất kỳ diệu của tôi, nhưng tôi thấy thật thú vị khi nói chuyện với Kith-những sinh vật hình người của vùng đất sống-chỉ để nói chuyện. Những khoảnh khắc đối thoại yêu thích của tôi đã xảy ra khi đứng xung quanh ngọn lửa của trại nhóm tôi, tìm hiểu thêm về cuộc sống của những người bạn đồng hành của tôi, định hình tính cách của chính tôi và hoán đổi những câu chuyện đáng sợ. Ngoài ra, cách mà ánh mắt chiếu sáng từ vảy màu ngọc lam trơn bóng của ngực bạn đồng hành của tôi là vô tận.

Ahem, nói về – Không có sự lãng mạn trong Đã thừa nhận Và tôi phải nói rằng, tôi đã không bỏ lỡ nó. Các nhân vật sừng có rất nhiều ở vùng đất sống, vì vậy không thiếu các lựa chọn đối thoại tán tỉnh nếu bạn quan tâm đến việc tham gia, nhưng mọi lúc mọi lúc vẫn không bao giờ cảm thấy ưu tiên hàng đầu. Bữa tiệc của bạn tối đa với bốn người bạn đồng hành: Người du mục Rauataian đã nói ở trên, người lùn núi và người theo dõi Marius, người hoạt hình thách thức Giatta, và Yatzli tập luyện tài năng, một chiếc Orlan Hearth với mái tóc màu hồng và đôi tai to. Tôi biết tôi là ai sẽ Bắt đầu một mối tình lãng mạn với – Giatta và tôi đã có một số cuộc trò chuyện đáng yêu – nhưng hơn bất cứ điều gì, tôi rất vui khi có những nhân vật này là bạn bè và quân tiếp viện trong suốt trò chơi.

Đã thừa nhậnĐã thừa nhận
Giải trí Obsidian

Một số Đã thừa nhậnCốt truyện hay nhất là những mục tiêu phụ về cuộc sống của những người bạn đồng hành của bạn, tìm ra những con quỷ cá nhân của họ, giúp họ tìm thấy sự đóng cửa và cung cấp bối cảnh cho hành vi và niềm tin của họ. Nhiệm vụ phụ của Kai liên quan đến người bạn cũ của mình, Tama, nổi bật như một họa tiết đặc biệt cảm động. Chơi nó khi bạn nhìn thấy nó.

Bạn có thể đưa hai người bạn đồng hành cùng một lúc trong cuộc phiêu lưu của mình và lần lượt chiến dịch chạm vào những câu chuyện hậu trường của họ, khiến một số thành viên trong nhóm hữu ích hơn trong các nhiệm vụ cụ thể. Kai là một chiếc xe tăng với một khẩu súng bắt đầu lửa; Marius có khả năng Assassin Bow và Shadow Shop; Giatta chữa lành, khiên và buff; Và Yatzli sử dụng phép thuật để kiểm soát đám đông và gây sát thương tàn phá.

Khi tôi nhận ra rằng chơi như một phù thủy có nghĩa là tôi không phải sử dụng một câu thần chú để sử dụng phép thuật, tôi hoàn toàn cam kết tối đa hóa cây lớp đó, bỏ qua các kỹ năng chiến đấu và kiểm lâm hoàn toàn. Ngoài ra còn có một cây khả năng giống như Chúa lấp đầy khi bạn khám phá những ký ức về kiếp trước của bạn ở những địa điểm ẩn giấu xung quanh các vùng đất sống. Các động tác như Chúa bao gồm những thứ như tăng cường thụ động, các phép thuật và các cuộc tấn công trong khu vực. Tìm một trong số này là một điều trị, bởi vì nó kích hoạt một khoảnh khắc hướng nội giữa nhân vật của bạn và giọng nói trong đầu họ: một hình ảnh đẹp, vẽ tay của một sự kiện cổ xưa lấp đầy màn hình và giọng nói hỏi bạn đã hành động như thế nào trong những khoảnh khắc trong quá khứ Bi kịch cực đoan và chiến thắng. Những cuộc trò chuyện này nuôi dưỡng mối quan hệ của bạn với giọng nói và giúp thiết lập lịch sử cá nhân của bạn, và chúng lặng lẽ, thỏa mãn sâu sắc.

Đã thừa nhậnĐã thừa nhận
Giải trí Obsidian

Trong chiến đấu, tôi đã kết thúc với hai người tải chính: một nhân viên đũa phép và một tay làm chính của tôi, và một thanh kiếm và súng cướp biển lửa trong tay kia. Thỉnh thoảng tôi đổi tải thứ cấp của mình cho một cây cung, lấy hai tay lên lửa nhưng không bao giờ chạy ra khỏi mũi tên, và tôi đã có rất nhiều cú đánh đầu thú vị từ xa. Tôi đã nâng cấp vũ khí và áo giáp đã chọn của mình tại trại trong suốt cuộc phiêu lưu của mình, và thêm các cải tiến cho các vật thể có thể xử lý chúng. Nâng cấp và tăng cường là trò chơi nhỏ của riêng nó, và tính năng này khiến tôi cảm thấy bớt điên rồ hơn khi tôi chạy theo hướng ngược lại của điểm đánh dấu điểm của tôi, bắt buộc chọn từng thứ sáng bóng trên màn hình. Đây là để nâng cấpTôi thì thầm với chính mình trong khi thu thập cành cây thứ 166 của mình. Vâng, vâng, nâng cấp.

Bánh xe hành động cũng là một công cụ quan trọng. Mở nó trong khi chiến đấu tạm dừng cảnh, cho phép bạn duyệt hàng tiêu dùng, khả năng giống như thần và quan trọng nhất là đối với một phù thủy trẻ, phép thuật. Tôi đã ánh xạ sức khỏe và ba phép thuật cho D-pad, nhưng phần còn lại của khả năng ma thuật của tôi đã được thêm vào bánh xe khi tôi mở khóa chúng. Nó trở thành bản chất thứ hai trong sức nóng của trận chiến để kéo bánh xe lên, xuống một số món hầm nấm hoang dã và sau đó chọn một câu thần chú để ném vào kẻ thù đến, cho dù là băng, lửa, sét hoặc hư hỏng, tập trung vào laser hoặc khu vực tác dụng. Và sau đó, tôi sẽ xem kẻ thù của tôi chiên. Quả thật, tôi thích là một phù thủy. Quản lý thanh sức sức chịu đựng của tôi, máy đo sức khỏe và máy đo sức khỏe là phần khó nhất của chiến đấu, nhưng tôi nhanh chóng rơi vào một rãnh đâm, né tránh và đánh vần làm việc chống lại một loạt các loại kẻ thù. Mẹo chiến đấu tổng thể của tôi rất đơn giản: Giết những người chữa lành trước.

Đến cuối chiến dịch, tôi thực sự đã cảm thấy như Chúa.

Đã thừa nhậnĐã thừa nhận
Giải trí Obsidian

Kẻ thù trong Đã thừa nhận Đừng tăng cấp so với kinh nghiệm của chính bạn. Điều này có nghĩa là những con thằn lằn cấp một ở Dawnshore sẽ luôn là cấp một và bọ cánh cứng cấp năm trong ngà của Galawain sẽ luôn ở cấp độ năm. Tôi đánh giá cao cách tiếp cận này bởi vì nó ngay lập tức rõ ràng khi bạn cần dành thời gian để nghiền, và thật dễ dàng để lên kế hoạch cho các cuộc đột kích trong tương lai và các cuộc chạy phụ. Điều đó nói rằng, tôi là một fan hâm mộ của mài (này-o), vì vậy, sự lựa chọn này đóng vai trò vào các tùy chọn game nhập vai thế giới mở của tôi một cách độc đáo.

Tất nhiên, thời gian của tôi ở vùng đất sống không phải không có lỗi, và tôi không nói về những con nhện khổng lồ. Tôi đã chơi trên Xbox Series X và trải qua bốn vụ tai nạn khó khăn trong 45 giờ, và ba trong số này nằm trong cùng một khu vực, điều này tình cờ là một trận đấu lớn, vì vậy điều đó chắc chắn không lý tưởng. Tôi đã khởi động lại trò chơi mỗi lần và không mất bất kỳ tiến bộ thực sự nào. Cũng có những vấn đề hoạt hình nhất quán với các cảnh đối thoại cận cảnh, nơi có vẻ như trò chơi gặp khó khăn khi thể hiện các nhân vật dựa trên số lượng tóc họ có-Yatzli đặc biệt nói với quan điểm trực quan. Hoạt hình ngọn lửa trên fan hâm mộ của tôi đôi khi cũng bị cắt ra, nhưng thiệt hại vẫn bị phun ra, vì vậy đây không phải là một vấn đề lớn. Không có vấn đề nào trong số này phá hỏng trò chơi và không ai trong số họ ở trên mức tối ưu hóa hơn nữa từ Obsidian, hy vọng trong một bản vá một ngày. Nhưng thành thật mà nói, vào thời điểm các khoản tín dụng cuối cùng cuộn, tôi đã quên rằng bất kỳ điều gì trong số những điều này đã xảy ra. Tôi chỉ đơn giản là cảm thấy ấm áp và thỏa mãn, giống như tôi vừa hoàn thành một trò chơi tuyệt vời.

Dòng thứ ba trong các ghi chú đánh giá của tôi nói, tôi muốn trở thành một phù thủy nấm, xin vui lòng, và Đã thừa nhận Hãy để tôi chính xác như vậy. Tôi đã chơi trò chơi như một con quỷ hỗn loạn tốt bụng và tự cao tự đại, nhưng nếu tôi muốn, tôi có thể là một người thi hành án mở rộng thuộc địa, một vị vua Wannabe Hubristic hoặc một cái gì đó ở giữa. Vùng đất sống dễ dàng hỗ trợ tất cả những thực tế này, nhờ vào một vũ trụ chứa đầy những bài viết tuyệt vời, những bí mật thú vị, quan điểm ngoạn mục, các nhân vật hấp dẫn và cơ chế mượt mà. Mặc dù Đã thừa nhận được đặt trong thế giới của một nhượng quyền thương mại hiện có và đó là một mục khác trong thể loại xếp chồng của các game nhập vai giả tưởng thế giới mở, nó có cảm giác như là sự khởi đầu của một cái gì đó mới.

Hình ảnh cho mô -đun sản phẩm mini

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Gửi phản hồi

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc