Nhân viên của Cơ quan Quản lý Dịch vụ Tổng hợp, quản lý bất động sản của chính phủ và những nỗ lực CNTT nhất định, đã được trao một chatbot tùy chỉnh từ Elon Musk để giúp tự động hóa các nhiệm vụ, theo một báo cáo mới từ với một bản ghi nhớ nội bộ nói với các nhân viên, nó có thể được sử dụng để dự thảo email, tạo các điểm nói chuyện, tóm tắt văn bản, viết mã. Chatbot, GSAI, cho người dùng lựa chọn ba mô hình – Claude Haiku 3.5 (mặc định), Claude Sonnet 3.5 V2 và Meta Llama 3.2 – và cuối cùng được sử dụng để phân tích dữ liệu hợp đồng và mua sắm, Có dây báo cáo.
GSA là một trong nhiều cơ quan đã bị ảnh hưởng bởi, và cho đến nay đã cho đến khi tăng lên tới 1.000 công nhân, các nguồn tin nói với Trong một báo cáo được công bố trong tuần này. Bao gồm khoảng 90 người từ chi nhánh công nghệ của nó, theo Có dây. Trong các bản ghi nhớ về chatbot mới được nhìn thấy bởi Có dâycác công nhân được bảo không nhập thông tin không công khai liên bang, thông tin cá nhân có thể nhận dạng hoặc thông tin không được kiểm soát. Nó đã được thử nghiệm giữa một nhóm nhỏ hơn vào tháng trước trước khi triển khai với khoảng 1.500 công nhân hiện có quyền truy cập, với kế hoạch mở rộng dòng.
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.