Uber là một dịch vụ thuận tiện, nhưng đôi khi nó có thể hơi đắt. Điều gì sẽ xảy ra nếu thay vào đó, Công ty ngỏ ý Tàu con thoi Điều đó mang nhiều người cùng một lúc, và phân tích các mô hình du lịch của họ để tạo ra các tuyến đường lý tưởng để đón và dừng lại? Điều đó sẽ làm cho các chuyến đi có khả năng hiệu quả và thân thiện với môi trường hơn, bởi vì nhiều người đang nhồi nhét vào một chiếc xe, và một chuyến đi chung có thể có giá cả phải chăng hơn so với Uber tiêu chuẩn.
Vâng, bạn đang may mắn. Uber nói rằng bắt đầu vào tháng 5, họ đang mở rộng dịch vụ đưa đón Uber đến Sân bay Quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta và sẽ cung cấp nhiều tuyến đường đón người từ trung tâm thành phố và Midtown, với dịch vụ hàng ngày dự kiến cứ sau 30 phút từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối. Công ty đã cung cấp xe đưa đón Uber đến và đi từ các sân bay Laguardia và JFK của New York. Các chuyến đi có thể được yêu cầu thông qua ứng dụng, với tùy chọn để đặt tối đa năm ghế cùng một lúc. Vé sẽ bắt đầu ở mức 10 đô la một chiều ở Atlanta, nhưng cuối cùng có thể đạt tối đa 18,50 đô la.
Tất nhiên, chúng tôi đang có một chút khuôn mặt, Uber Shuttle là một chiếc xe buýt được tôn vinh. Tuy nhiên, một số thành phố có cơ sở hạ tầng giao thông công cộng cực kỳ kém hoặc chậm. Ở NYC, đi xe đưa đón Uber từ Manhattan đến JFK có thể rẻ hơn so với vận chuyển công cộng, và phần nào thuận tiện hơn nếu không chậm hơn một chút, tùy thuộc vào giao thông. Bất cứ ai đã đi từ Manhattan đến JFK trên phương tiện giao thông công cộng đều biết nỗi đau khi phải thoát khỏi tàu điện ngầm và chờ đợi trong đường dây bán vé dài đó để chuyển đến Airtrain. Một lợi ích tốt đẹp khác của xe đưa đón Uber là nếu bạn đi du lịch trong một thời gian không bận rộn, bạn có thể nhận toàn bộ xe buýt cho chính mình với một phần chi phí của một Uber thông thường.
Tuy nhiên, nếu bạn có những đặt phòng đạo đức về các dịch vụ gig, bạn có thể muốn chịu đựng nó và đi tàu. Bất chấp những gì các công ty như Uber nói, nhiều tài xế của họ phàn nàn về việc làm việc hàng giờ mệt mỏi và thấy tiền lương giảm theo thời gian, thường làm điều đó vì tuyệt vọng để kiếm tiền nhanh chóng. Một báo cáo từ năm ngoái cho thấy các tài xế Uber, đã thấy thu nhập của họ cho năm 2024 giảm trung bình 3,4% xuống còn 513 đô la một tuần trong khi làm việc hơn 0,8% giờ. Về phía khách hàng, giá đã được đẩy cao hơn trên bảng để Uber, Doordash và những thứ tương tự có thể mang lại lợi nhuận, khiến việc giao hàng cắt cổ cho thực phẩm đến sũng nước, lạnh và không thỏa mãn.
Bastian Lehmann, người sáng lập Postmate, gần đây đã đăng trên X rằng giao hàng thực phẩm là một trò đùa bây giờ, thêm vào đóTôi sẽ rất ngạc nhiên nếu các tài xế làm nhiều hơn ngày hôm nay so với khi chúng tôi ra mắt các bạn cùng sau. Doordash là đáy tuyệt đối, nhưng Uber không xa phía sau.
Năm ngoái, Bloomberg báo cáo rằng Uber và Lyft đã trải qua một kế hoạch ở NYC để khóa một cách có hệ thống các trình điều khiển ra khỏi ứng dụng trong thời gian chậm để họ có thể tránh trả cho họ mức lương tối thiểu theo luật mới được ban hành ở đó.
Đôi khi, ca ngợi một uber khi bạn mệt mỏi vào đêm khuya, hoặc chỉ cố gắng đến sân bay, thật khó để cưỡng lại, bất kể mọi người cảm thấy khó chịu về mặt đạo đức về nó như thế nào.
Là một nhân viên buổi biểu diễn bán thời gian, nó rất tàn bạo ngoài kia. Giao thực phẩm đơn giản, quên nó đi, bạn may mắn nhận được năm mươi xu một dặm trong thị trường của tôi. Tôi đã bỏ Uber Eats và Doordash từ công cụ của mình một thời gian dài trở lại. Thậm chí trả tiền cho mua sắm và phục vụ là trong các khoản tiền, mặc dù.
– Mike (@txdohawk) Ngày 14 tháng 4 năm 2025
Trình điều khiển Uber ở Los Angeles chỉ nhận được 31% giá vé của khách hàng! pic.twitter.com/lczi9xahuc
– Danh mục toàn bộ sao Hỏa (@wholemarsblog) Ngày 21 tháng 4 năm 2025
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.