Bản tóm tắt
Dịch vụ phát trực tuyến tiếp tục tăng giá và tùy chọn trong một thời gian dài để tránh đó là trả giá hoặc hủy đăng ký. Gần đây, các streamer đã thúc đẩy một lựa chọn khác: đi cho một kế hoạch hỗ trợ quảng cáo. Các kế hoạch này thường rẻ hơn nhiều so với các tùy chọn không có quảng cáo cao cấp, nhưng đó là lý do chính đáng. Các kế hoạch được hỗ trợ quảng cáo được đảm bảo để làm gián đoạn chương trình hoặc phim của bạn, nhưng nếu bạn có thể tiết kiệm gần 20 đô la một tháng, ít nhất là trong trường hợp của Netflix, thì đáng để xem xét.
Sau khi nhìn thấy các dịch vụ khác đi theo cùng một con đường cung cấp một kế hoạch rẻ hơn, được hỗ trợ bởi quảng cáo, tôi phải tự hỏi liệu đó có phải là những gì các bộ truyền phát đang ngân hàng không. Cảm giác như các streamer không thực sự muốn bạn trả những mức giá cao này cho các cấp đắt nhất, nhưng thay vào đó, họ muốn bạn đăng ký các kế hoạch hỗ trợ quảng cáo. Nó có ý nghĩa từ góc độ kinh doanh, như Nhiều người nhìn thấy quảng cáo có nghĩa là bạn có thể bán nhiều hơn trong số họ. Tôi không thích nó, nhưng cảm giác như đó là thứ gì đó hoạt động cho các công ty – và nó sẽ không đi đâu cả.
Netflix
- Đăng ký với quảng cáo
- $ 6,99
- Đăng ký cao cấp
- $ 15,49 hoặc $ 22,99 tùy chọn
- Các luồng đồng thời
- 2-4
- # Hồ sơ
- 5
- Bản gốc
- Đúng
- TV trực tiếp
- KHÔNG
Có liên quan
Streamer bị đánh giá thấp này tốt hơn Netflix
Những người yêu thích phim đang tìm kiếm một dịch vụ phát trực tuyến tuyệt vời cho các bộ phim mới và cổ điển cần xem Mubi.
Streamers đang thúc đẩy bạn xem quảng cáo
Rẻ hơn, nhưng với giá cả
Netflix
Không có Streamer nào khác có sự khác biệt về giá lớn như vậy giữa quảng cáo và không có quảng cáo như Netflix, nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả họ không nhận được nhiều lợi ích hơn từ bạn cho các tầng rẻ hơn. Nghe có vẻ lạ khi một dịch vụ kiếm được nhiều tiền hơn khi bạn tiêu ít tiền hơn, nhưng giá trị của quảng cáo không thể được đánh giá thấp – báo cáo Fortune Netflix tăng gấp đôi doanh thu quảng cáo vào năm 2024. Quảng cáo là một lý do rất lớn tại sao cáp thông thường đã tồn tại Miễn là nó có, và nó vẫn còn lảng vảng mặc dù cuộc thi tồn tại đến ngày nay.
Bất kỳ dịch vụ nào bạn nhìn vào cung cấp giảm giá cho việc xem quảng cáo, vì vậy nó giống như họ muốn nhắc nhở bạn rằng một tùy chọn tồn tại. Ngoại lệ đơn độc trong số các bộ truyền phát chính là Apple TV+, nhưng có cảm giác như đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi Apple tham gia vào hành động.
Kế hoạch hỗ trợ quảng cáo của Prime Video rẻ hơn $ 3, Max có mức giảm giá $ 7 và nếu bạn gói Max, Hulu và Disney+ cùng nhau, nó sẽ cung cấp cho bạn 13 đô la trong tổng số tiền tiết kiệm trong gói miễn phí quảng cáo. Khi giá cho mỗi dịch vụ này tăng lên, các streamer biết rằng việc giữ một tùy chọn giá cả phải chăng là chìa khóa và có vẻ như nó đang trả hết cho họ. Điều này đặc biệt được chứng minh bằng kế hoạch cao cấp của Netflix lên tới 25 đô la trong khi kế hoạch AD vẫn ở mức thấp 8 đô la mỗi tháng.
Kể từ tháng 11 năm 2024, một con số khổng lồ 70 triệu người đã xem Netflix với quảng cáo, vì vậy rõ ràng khoảng cách giá khổng lồ đã được đền đáp. Tin xấu là hàng triệu người đã trở nên ổn với cách xem tồi tệ hơn trong nỗ lực tiết kiệm tiền. Netflix từng là một món hời thực sự, nhưng giá trị đã ngày càng trở nên tồi tệ hơn trong những năm trôi qua. Là những người phát trực tiếp, không chỉ Netflix, tiếp tục đẩy vào thế giới của các môn thể thao và TV trực tiếp, giá trị thậm chí còn trở nên tồi tệ hơn đối với những người không phải là người hâm mộ loại nội dung đó.
Chuyển tiếp đến năm 2025 và hơn thế nữa, đừng ngạc nhiên khi thấy nhiều bộ truyền phát tạo ra khoảng cách giá như Netflix để đẩy bạn nhiều hơn về các kế hoạch quảng cáo. Rõ ràng là nó hoạt động, vì vậy thật kỳ lạ khi không thấy các bộ truyền phát khác làm theo, đặc biệt nếu họ đang cố gắng kiếm lợi nhuận.
Có liên quan
AT & T khởi động nhiều khách hàng hơn khỏi thỏa thuận tối đa miễn phí
AT & T sẽ kết thúc tín dụng tối đa miễn phí cho khách hàng DirecTV với kế hoạch ông nội sớm.
Streamers miễn phí trị vì tối cao
Quảng cáo không đi đâu cả
LG
Streamers muốn cho bạn thấy quảng cáo của bạn không nên gây ngạc nhiên khi bạn nhìn vào Tubi đang làm tốt như thế nào. Tubi là một dịch vụ miễn phí thậm chí không cung cấp cho bạn tùy chọn bỏ qua quảng cáo. Chỉ có một tầng có sẵn và nó hoàn toàn miễn phí.
Mặc dù Tubi có chia sẻ các vấn đề, cho dù đó là chất lượng hình ảnh thấp hơn và ít tùy chọn âm thanh hơn, nhưng nó bù đắp cho nó bằng cách miễn phí và cung cấp một loạt các chương trình và phim. Cá nhân tôi không thích nhìn thấy quảng cáo, nhưng tôi thậm chí còn là một fan hâm mộ của tubi. Thật kỳ lạ, nhưng tôi nghĩ một phần lý do là không có lựa chọn nào để tránh chúng. Tubi là một dịch vụ được xây dựng với quảng cáo trong tâm trí, trong khi Netflix và Max cảm thấy như chúng là một điều ác tôi có thể trả tiền để loại bỏ. Xem xét Tubi có khoảng 80 triệu người dùng, nó dường như không phải là một sự răn đe đối với mọi người. Đó là một hệ thống hoạt động tốt cho Tubi, nhưng tôi không nghĩ rằng tôi rất vui khi thấy mọi dịch vụ áp dụng dòng suy nghĩ này.
Có liên quan
3 dịch vụ phát trực tuyến miễn phí mà không có quảng cáo hoặc quảng cáo
Trừ khi bạn đang trả tiền cho dịch vụ phát trực tuyến của mình, bạn thường phải đối phó với quảng cáo. Ba người này cung cấp cho bạn mọi thứ miễn phí mà không cần quảng cáo.
Đây có phải là tương lai của phát trực tuyến?
Tất cả trở lại quảng cáo
Kaboom Pics / Pexels / Pocket-Lint
Một trong những lời hứa của phát trực tuyến, và có rất nhiều, là chúng tôi có thể để lại phía sau các quảng cáo bị ảnh hưởng đến cáp. Trong một thời gian, đó là một thực tế, nhưng khi nhiều năm trôi qua, chúng ta sẽ trở lại với nhiều cảm giác cáp hơn. Điều đó không giúp ích gì cho việc các môn thể thao trực tiếp đang đến với các dịch vụ có quảng cáo được đưa vào chương trình, bất kể bạn có trả tiền để bỏ qua quảng cáo hay không.
Kế hoạch hỗ trợ quảng cáo của Prime Video rẻ hơn $ 3, Max có mức giảm giá $ 7 và nếu bạn gói Max, Hulu và Disney+ cùng nhau, nó sẽ cung cấp cho bạn 13 đô la trong tổng số tiền tiết kiệm trong gói miễn phí quảng cáo. Khi giá cho mỗi dịch vụ này tăng lên, các streamer biết rằng việc giữ một tùy chọn giá cả phải chăng là chìa khóa và có vẻ như nó đang trả hết cho họ.
Theo nhiều cách, có cảm giác như Cáp đang quay trở lại, cho dù đó là chi phí thay thế tăng như YouTube TV và Fubo, và bây giờ là sự trở lại của quảng cáo. Đối với một số người, tôi sẽ không bị sốc khi thấy Cáp là một lựa chọn có giá tốt hơn, đặc biệt nếu bạn có thể tiết kiệm một số tiền bằng cách đóng gói nó bằng gói internet. Tính linh hoạt còn lại là có thể hủy các dịch vụ theo ý thích thay vì bị khóa trong hợp đồng. Bây giờ chúng ta vào năm 2025, đó là một trong những lợi ích thực sự của việc phát trực tuyến, nhưng những lợi ích đó đang bị thu hẹp với mỗi ngày trôi qua.
Tôi thực sự hy vọng quảng cáo không trở lại hàng đầu, nhưng có vẻ như đó sẽ là cách hợp lý để theo kịp các chương trình mới nhất. Tôi hiểu các công ty phải chuyển lợi nhuận để tiếp tục bơm nội dung, nhưng tôi không cần phải thích nó. Theo nhiều cách, tương lai có cảm giác như quá khứ, và đó không phải là một cảm giác tốt. Có vẻ như đã quá muộn để đặt Genie trở lại vào chai bây giờ, vì vậy chúng tôi sẽ phải ngồi lại và xem nơi đi xe này đưa chúng tôi.
Có liên quan
Netflix dường như được định vị một cách bí mật như một nhà máy truyền hình trực tiếp
Netflix của Netflix vào các sự kiện thể thao trực tiếp dường như đang được đền đáp, với tập đầu tiên của WWE Raw thu hút 4,9 triệu người xem.
Xem chi tiết và đăng kýKhám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.