Đánh giá của Hyundai Ioniq 9 2025

Hyundai đang trên Một cuộn, một phần của văn hóa Hàn Quốc rộng lớn hơn và sự bùng nổ thiết kế. Nhưng phép thuật có thể mở rộng đến một người vận chuyển người điện thuần túy, có kích thước cộng không? Ioniq 9 ở đây để sắp xếp lại các định kiến ​​của bạn về chính xác ý nghĩa của tiện ích.

Nó cũng kéo dài thương hiệu cao hơn so với trước đây. Thiết kế và lãnh đạo công nghệ ở những nơi khác trong phạm vi đã thúc đẩy sự tự tin của công ty, không nghi ngờ gì về điều đó. Hyundai gọi triết lý thiết kế của nó là Aerosthetic, và nó nhằm mục đích có hiệu quả và vui tươi mà không cần phân cực ý kiến. Đèn pixel đặc trưng của thương hiệu có mặt và chính xác, và có một bán kính hoạt động khéo léo nếu bạn nhìn kỹ.

Giám đốc thiết kế của công ty, Simon Loasby, so sánh phạm vi Ioniq EV với các mảnh cờ; Chúng rõ ràng có liên quan, nhưng mỗi người có đặc tính riêng biệt. Trong trường hợp đó, Ioniq 9 phải là Vua hoặc Nữ hoàng, và nó đã trao đổi sự rung cảm của Ioniq 5 của thập niên 80 và Raymond Loewy xa hơn của 6 chiếc Raymond Loewy cho một bản khắc ngang bằng đèn lồng. Một số người có thể buộc tội Hyundai về một sự trì hoãn đáng thất vọng ở đây, nhưng đây là một MPV lớn mà chúng ta đang nói đến. Nó trang nghiêm hơn là gợi cảm. Luôn có Kia Ev9 liên quan nếu thị hiếu của bạn hướng ngoại hơn.

Trong mọi trường hợp, dạng hình hộp của Ioniq 9 được sắp xếp hợp lý hơn so với vẻ ngoài của nó. Nó có một mái nhà cong và đuôi thon, dẫn đến hệ số kéo chỉ 0,259. Điều đó thật ấn tượng cho một chiếc xe có kích thước và hình dạng này. Tất nhiên, lực cản thấp hơn là quan trọng trong EV, bởi vì nó giúp EKE ra phạm vi bổ sung.

Không có cục Lidar

Hình ảnh có thể chứa phương tiện vận chuyển xe hơi và minivanhttps://media.wired.com/photos/67c61eb56e5120fc90d42215/master/w_240,c_limit/Ioniq_9_Seoul_116.jpg 240w, https://media.wired.com/photos/67c61eb56e5120fc90d42215/master/w_320,c_limit/Ioniq_9_Seoul_116.jpg 320w, https://media.wired.com/photos/67c61eb56e5120fc90d42215/master/w_640,c_limit/Ioniq_9_Seoul_116.jpg 640w, https://media.wired.com/photos/67c61eb56e5120fc90d42215/master/w_960,c_limit/Ioniq_9_Seoul_116.jpg 960w, https://media.wired.com/photos/67c61eb56e5120fc90d42215/master/w_1280,c_limit/Ioniq_9_Seoul_116.jpg 1280w, https://media.wired.com/photos/67c61eb56e5120fc90d42215/master/w_1600,c_limit/Ioniq_9_Seoul_116.jpg 1600w" sizes="100vw"/>

Lịch sự của Hyundai

9 cũng quản lý luồng không khí bên dưới cơ thể của nó một cách hiệu quả. Active Aero thường là bảo tồn của những người đánh thuê nặng như Ferrari và McLaren, nhưng có một vạt trong thứ này gửi không khí làm mát đến pin và hệ thống lái xe khi cần thiết. Cơ chế thậm chí kết hợp một chuyển động thẳng với một vòng quay để loại bỏ các khoảng trống và dập tắt các gián đoạn vào luồng không khí. Không giống như khối lượng LIDAR thay vì làm hỏng các bề mặt của Volvo Ex90, các cảm biến bên trong và kính chắn gió của Ioniq 9 xử lý các yêu cầu lái xe tự trị và kết nối cấp 2.

Ba phiên bản có sẵn, mỗi phiên bản được trang bị pin NCM lithium-ion 110.3-kWh nhưng cung cấp các đầu ra điện khác nhau. Chiếc xe một động cơ đơn làm với 215 bhp, trong khi mạnh nhất là động cơ kép, hiệu suất 429 bhp AWD. Hyundai tuyên bố phạm vi tối đa 335 dặm (EPA) cho chiếc xe RWD đơn. Xe thử nghiệm của Wired là chiếc AWD tầm xa, động cơ kép, nhưng với công suất tổng thể nhỏ hơn là 309 BHP. Giá cả và thông số kỹ thuật vẫn chưa được xác nhận, nhưng chúng tôi hy vọng phiên bản này có giá khoảng 74.000 bảng ở Anh (khoảng 94.000 đô la).

Ioniq 9 nằm trên kiến ​​trúc E-GMP của Hyundai, một nền tảng mô-đun làm nền tảng cho các loài khác của Hyundai và Kia evs. Nó sử dụng một hệ thống năng lượng điện nhỏ gọn kết hợp động cơ, truyền và biến tần thành một đơn vị. Điều đó có nghĩa là nó cũng có hệ thống pin 800 volt, cho phép ioniq 9 sạc từ 10 đến 80 phần trăm chỉ trong 24 phút, giả sử bạn có thể tìm thấy bộ sạc 350 kW. Và có khả năng tải trọng xe (V2L), vì vậy bạn có thể sử dụng pin khổng lồ đó để chạy các thiết bị gia dụng.

Nội thất nuông chiều

Hình ảnh có thể chứa ghế nội thất vận chuyển xe ô tô và ghế ô tôhttps://media.wired.com/photos/67c61fb0bec5b726551f7b26/master/w_240,c_limit/ioniq-9-8.jpg 240w, https://media.wired.com/photos/67c61fb0bec5b726551f7b26/master/w_320,c_limit/ioniq-9-8.jpg 320w, https://media.wired.com/photos/67c61fb0bec5b726551f7b26/master/w_640,c_limit/ioniq-9-8.jpg 640w, https://media.wired.com/photos/67c61fb0bec5b726551f7b26/master/w_960,c_limit/ioniq-9-8.jpg 960w, https://media.wired.com/photos/67c61fb0bec5b726551f7b26/master/w_1280,c_limit/ioniq-9-8.jpg 1280w, https://media.wired.com/photos/67c61fb0bec5b726551f7b26/master/w_1600,c_limit/ioniq-9-8.jpg 1600w" sizes="100vw"/>

Lịch sự của Hyundai

Giải quyết sau tay lái và bạn ngay lập tức nhận thấy vị trí lái xe chỉ huy và ghế tuyệt vời. Đây là hai trong số những trụ cột mà danh tiếng của Range Rover được tạo ra, vì vậy nó đã có một khởi đầu tốt. Ở một số thị trường, những chiếc ghế thư giãn của người Viking có chức năng massage đầy đủ và hàng giữa có thể được xoay quanh để đối mặt với hàng ghế sau. Đó không phải là một thủ tục quá sức. Hạnh phúc thay, chỗ ngồi trong hàng hai cũng có sức chứa như hàng một, và thậm chí hàng ba không quá ngớ ngẩn khi nói đến chỗ để chân. Với hàng đó được gấp lại, có 1.323 lít không gian lưu trữ.


Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc