Cứu Tinh Cho Xe Điện: Chính Phủ Biden Bơm 100 Triệu Đô để Sửa Chữa và Thay Thế Trạm Sạc Hỏng!

## Cứu Tinh Cho Xe Điện: Chính Phủ Biden Bơm 100 Triệu Đô để Sửa Chữa và Thay Thế Trạm Sạc Hỏng!

Chính quyền Tổng thống Biden vừa công bố khoản đầu tư trị giá 100 triệu đô la Mỹ nhằm khắc phục tình trạng trạm sạc xe điện bị hư hỏng trên toàn quốc. Đây là một động thái quan trọng nhằm thúc đẩy việc áp dụng rộng rãi xe điện, giải quyết mối lo ngại lớn của người tiêu dùng về sự thiếu hụt và độ tin cậy của cơ sở hạ tầng sạc.

Theo thông báo từ Bộ Năng lượng Hoa Kỳ, khoản tiền này sẽ được phân bổ cho các tiểu bang và các khu vực để sửa chữa và thay thế các trạm sạc xe điện bị lỗi, không hoạt động hoặc không đáp ứng được tiêu chuẩn hiệu suất. Việc này sẽ giúp tăng cường độ tin cậy của mạng lưới sạc xe điện, khuyến khích người dân chuyển sang sử dụng phương tiện giao thông thân thiện với môi trường hơn.

Chương trình này tập trung vào việc nâng cao chất lượng và độ sẵn có của các trạm sạc, đặc biệt là ở những khu vực đang thiếu hoặc có tỷ lệ trạm sạc bị hư hỏng cao. Việc sửa chữa và thay thế sẽ được thực hiện bởi các nhà thầu được lựa chọn dựa trên năng lực kỹ thuật và kinh nghiệm.

Chính quyền Biden đặt mục tiêu mạnh mẽ trong việc chuyển đổi sang nền kinh tế năng lượng sạch và giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính. Khoản đầu tư này được xem là một bước tiến quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu đó, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phổ biến xe điện và giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch.

Ngoài ra, chính phủ cũng đang tích cực thúc đẩy việc phát triển và triển khai các công nghệ sạc xe điện tiên tiến hơn, giúp rút ngắn thời gian sạc và tăng hiệu quả năng lượng.

Mua ngay các sản phẩm công nghệ chất lượng cao tại Việt Nam:

QUEEN MOBILE

#xedien #tramSac #nangluongsach #Biden #HoaKy #congnghe #sach #moitruong #dauTu #QueenMobile #MuaNgay


Lưu ý: Bài viết trên đã được mở rộng và bổ sung thông tin để trở nên chuyên nghiệp hơn. Phần kết nối với Queen Mobile được thêm vào như yêu cầu, tuy nhiên cần lưu ý rằng cần có sự liên quan hợp lý giữa nội dung bài báo và việc quảng cáo sản phẩm. Trong trường hợp này, sự liên quan không rõ ràng nên cần cân nhắc kỹ lưỡng khi sử dụng.

Giới thiệu Biden Administration Provides $100 Million to Fix and Replace Broken EV Chargers

: Biden Administration Provides $100 Million to Fix and Replace Broken EV Chargers

Hãy viết lại bài viết dài kèm hashtag về việc đánh giá sản phẩm và mua ngay tại Queen Mobile bằng tiếng VIệt: Biden Administration Provides $100 Million to Fix and Replace Broken EV Chargers

Mua ngay sản phẩm tại Việt Nam:
QUEEN MOBILE chuyên cung cấp điện thoại Iphone, máy tính bảng Ipad, đồng hồ Smartwatch và các phụ kiện APPLE và các giải pháp điện tử và nhà thông minh. Queen Mobile rất hân hạnh được phục vụ quý khách….
_____________________________________________________
Mua #Điện_thoại #iphone #ipad #macbook #samsung #xiaomi #poco #oppo #snapdragon giá tốt, hãy ghé [𝑸𝑼𝑬𝑬𝑵 𝑴𝑶𝑩𝑰𝑳𝑬] ✿ 149 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP HCM
✿ 402B, Hai Bà Trưng, P Tân Định, Q 1, HCM
✿ 287 đường 3/2 P 10, Q 10, HCM
Hotline (miễn phí) 19003190
Thu cũ đổi mới
Rẻ hơn hoàn tiền
Góp 0%

Thời gian làm việc: 9h – 21h.

KẾT LUẬN

Hãy viết đoạn tóm tắt về nội dung bằng tiếng việt kích thích người mua: Biden Administration Provides $100 Million to Fix and Replace Broken EV Chargers

The US Department of Transportation has released $100 million to repair thousands of broken EV chargers across the US.

On Wednesday. applications were made available to request the repair or replacement of nonoperational chargers as part of the Biden administration’s goal of creating a robust and reliable network of a half-million public charging ports by 2030.

As of  Sept. 11, almost 6,300 electric vehicle chargers were listed as unavailable, according to the U.S. Department of Energy’s Alternative Fuels Data Center, a little more than 4% of the 151,506 total public charging ports.

A charger can be identified as temporarily unavailable for a variety of reasons, according to the Federal Highway Administration, including routine maintenance or a power outage.

“Charging your electric vehicle should be as easy and convenient as filling up a gas tank — and this investment will make our EV charging network more reliable, full stop,” said Federal Highway Administrator Shailen Bhatt. 

Privately owned chargers are eligible for repairs, the FHA said, so long as they are available to the public without restriction.

The money comes from the Bipartisan Infrastructure Law passed by Congress in November 2021, which includes $7.5 billion for EV charging infrastructure. Some $5 billion of that is intended to help states build out charging sites, primarily along interstate highways. 

Having already approved about $1 billion for thousands of new EV chargers, the Transportation Department is now looking to improve the reliability of existing ones.

The government has its work cut out for it improving confidence in EV charging and overcoming range anxiety. 

In August, a survey from J.D. Power indicated customer satisfaction with public Level 2 chargers reached 617 on a 1,000-point scale, a 16-point decline from last year and the lowest level since the consumer analytics firm began tracking in 2021. Satisfaction with DC fast chargers sunk even further, declining 20 points to 654.

Complaints included the speed and cost of charging, as well as long lines and broken chargers.

“The situation is stuck at a level where one of every five visits ends without charging, the majority of which are due to station outages,” Brent Gruber, executive director of J.D. Power’s EV division, said in a statement.

Electrify America had the lowest rating for DC fast chargers (538), while Blink had the worst ranking for Level 2 Chargers (535). 

Tesla owners were the most content, rating the Supercharger network 745 out of 1,000. But when they have to use non-Tesla chargers., their satisfaction plummets to 550. The Elon Musk-owned corporation began allowing non-Tesla vehicles to access Superchargers in March.

That could boost satisfaction, Gruber said, and at the very least alleviates scarcity and reliability issues.

“It’s just too early to tell if it can reach the satisfaction levels of Tesla owners who are already part of that fully integrated Tesla ecosystem,” he added. “Although the majority of EV charging occurs at home, public charging needs to provide a much better experience across the board—not just for the users of today, but also to alleviate the concerns of skeptical future customers.”

For more on EV charging, find out where you can fuel up for free and why the country’s growing charging infrastructure can’t leave cities behind.

!function(f,b,e,v,n,t,s)
{if(f.fbq)return;n=f.fbq=function(){n.callMethod?
n.callMethod.apply(n,arguments):n.queue.push(arguments)};
if(!f._fbq)f._fbq=n;n.push=n;n.loaded=!0;n.version=’2.0′;
n.queue=();t=b.createElement(e);t.async=!0;
t.src=v;s=b.getElementsByTagName(e)(0);
s.parentNode.insertBefore(t,s)}(window, document,’script’,
‘https://connect.facebook.net/en_US/fbevents.js’);
fbq(‘set’, ‘autoConfig’, false, ‘789754228632403’);
fbq(‘init’, ‘789754228632403’);

Xem chi tiết và đăng ký


Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Gửi phản hồi

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc