Cuộc đại tu UI của Netflix đã bẫy bạn vào thời kỳ khó khăn

Netflix cần ngăn bạn hủy đăng ký mỗi khi bạn hoàn thành một vài chương trình bạn quan tâm. Ngay sau đó, TV và ứng dụng phát trực tuyến của bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới với các menu được thiết kế lại, nhưng đằng sau cuộc đại tu UI là một thuật toán được tân trang sẽ biết nhiều hơn về thói quen xem của bạn và cho bạn thấy nhiều nội dung hơn Netflix nghĩ rằng bạn muốn xem. Nói cách khác, Tiktok-Iffic của Netflix đang đến, và không có gì thoát khỏi nó.

Năm ngoái, Netflix đã cung cấp cho Gizmodo một cái nhìn sớm về thiết kế lại sắp tới. Người đăng ký cuối cùng sẽ được trải nghiệm toàn bộ cuộc đại tu trong các tuần và tháng tới. Thay đổi mà bạn sẽ nhận thấy ngay lập tức là menu chính đã chuyển đến một thanh dài dọc theo đỉnh của ứng dụng. Đây là nơi bạn sẽ tìm kiếm phiên Binge tiếp theo của mình. Đó cũng là nơi bạn có thể nhanh chóng chọn chương trình, phim và trò chơi có thể chơi giữa thiết bị di động và TV. Bạn có thể truy cập menu mới này hoặc tìm kiếm bất cứ lúc nào bằng cách nhấn nút quay lại trên điều khiển từ xa của bạn.

Tinh chỉnh quan trọng nhất đối với UI của ứng dụng Netflix có thể là cách sử dụng mới của tab Home Home so với tab My My Myflix. Sau này là nơi bạn sẽ tìm thấy nội dung được thêm vào danh sách của tôi, thì nhắc nhở về nội dung sắp tới và của bạn tiếp tục xem băng chuyền của bạn. Tab Home Home là nơi bạn sẽ tìm thấy tất cả nội dung mà Netflix muốn bạn xem, cho dù đó là nội dung trực tiếp sắp tới như Mike Tyson vs Jake Paul Fight năm ngoái hay các chương trình sắp tới khác cho thấy các streamer nghĩ rằng bạn sẽ quan tâm.

Netflix rơ moóc thẳng đứng UI mớihttps://gizmodo.com/app/uploads/2025/05/Netflix-New-UI-Vertical-Trailers-300x170.jpg 300w, https://gizmodo.com/app/uploads/2025/05/Netflix-New-UI-Vertical-Trailers-1024x580.jpg 1024w, https://gizmodo.com/app/uploads/2025/05/Netflix-New-UI-Vertical-Trailers-768x435.jpg 768w, https://gizmodo.com/app/uploads/2025/05/Netflix-New-UI-Vertical-Trailers-680x385.jpg 680w, https://gizmodo.com/app/uploads/2025/05/Netflix-New-UI-Vertical-Trailers-896x508.jpg 896w, https://gizmodo.com/app/uploads/2025/05/Netflix-New-UI-Vertical-Trailers-1792x1015.jpg 1792w" sizes="(max-width: 1023px) calc(100vw - 2rem), (max-width: 1279px) calc(100vw - 26rem), 680px"/>
© Netflix

Mục tiêu cuối cùng của giao diện người dùng Netflix mới là tăng cường các khuyến nghị được cá nhân hóa, thực sự khiến bạn dán mắt vào nội dung Netflix. Netflix CTO Elizabeth Stone cho biết thuật toán mới sẽ thích nghi với bạn ngay cả khi bạn duyệt cho một thứ khác để xem, trái ngược với các khuyến nghị dựa trên hồ sơ của bạn hoặc thói quen xem trước đây. Ví dụ: nếu bạn vừa hoàn thành mùa cuối cùng của Bạn Và tìm kiếm thêm nội dung giết người nối tiếp, Netflix sẽ cố gắng thể hiện nội dung tương tự hơn. Điều này có thể xuất hiện dưới dạng các thể loại bạn sẽ thấy khi duyệt với những cái tên bí truyền như tình yêu, ham muốn và dối trá. Netflix gọi các đề xuất đáp ứng của người Viking này. Về cơ bản, nó đối chiếu thông tin mà nó biết về bạn và môi trường của bạn để giữ cho bạn xem qua điểm bạn thường sẽ chán nản.

Có một khía cạnh có ý nghĩa đối với thuật toán hồi sinh của Netflix. Tất cả chúng ta đã ở trong tình huống Netflix không còn có thể hiển thị bất kỳ nội dung thú vị nào trên trang nhất của nó. Đồng thời, thuật toán được cá nhân hóa hơn có thể tạo ra một vòng phản hồi trong đó xem một vài tập Bạn Hậu quả bạn với nội dung giết người hàng loạt hơn mà bạn không tìm kiếm. Các khuyến nghị cũng có thể tính đến thời gian trong ngày, vì vậy một đêm khuya Netflix và Chill có thể cung cấp nội dung khác nhau so với khi bạn tìm kiếm một bộ phim ngu ngốc để đánh lạc hướng khỏi các công việc giữa trưa.

Cá nhân hóa sâu sắc hơn cuối cùng có thể bao gồm quảng cáo. Eunice Kim, giám đốc sản phẩm của Netflix, đã không đưa ra bất kỳ tuyên bố cụ thể nào về các kế hoạch trong tương lai nhưng cho biết giao diện mới mang lại sự linh hoạt của người Hồi giáo để phát triển trang chủ trong tương lai và chúng tôi tin rằng sự cải thiện cũng sẽ thúc đẩy kết quả cho các nhà quảng cáo.

Netflix ui mới tìm kiếm AIhttps://gizmodo.com/app/uploads/2025/05/Netflix-New-UI-AI-Search-300x166.jpg 300w, https://gizmodo.com/app/uploads/2025/05/Netflix-New-UI-AI-Search-1024x566.jpg 1024w, https://gizmodo.com/app/uploads/2025/05/Netflix-New-UI-AI-Search-768x424.jpg 768w, https://gizmodo.com/app/uploads/2025/05/Netflix-New-UI-AI-Search-680x376.jpg 680w, https://gizmodo.com/app/uploads/2025/05/Netflix-New-UI-AI-Search-896x495.jpg 896w, https://gizmodo.com/app/uploads/2025/05/Netflix-New-UI-AI-Search-1792x990.jpg 1792w" sizes="(max-width: 1023px) calc(100vw - 2rem), (max-width: 1279px) calc(100vw - 26rem), 680px"/>
© Netflix

Cái nhìn mới có nghĩa là để giữ cho bạn bị cuốn hút, và một phần trong đó là bằng cách dán nhãn nhiều nội dung hơn với các thực tế dễ tiêu hóa. Chẳng hạn, người dùng bây giờ sẽ thấy nhiều chú thích hơn về các bản gọi của người khác về nội dung phổ biến hoặc là người chiến thắng giải thưởng Emmy. Ứng dụng di động cũng đang nhận được một vài bổ sung. Đầu tiên là một nguồn cấp dữ liệu thẳng đứng, giống như Tiktok sẽ cho bạn thấy các clip ngắn về nội dung mà Netflix tin rằng bạn có thể muốn xem hoặc chia sẻ với bạn bè. Netflix cũng đang sử dụng các mô hình AI từ OpenAI trong tab Tìm kiếm của mình, điều này sẽ cho phép người dùng nhập một dấu nhắc mơ hồ như là UM UM, tôi không biết, một cái gì đó tối và hài hước nhưng không quá buồn cười. Cả hai tính năng đều được triển khai khi các bài kiểm tra, và tìm kiếm AI sẽ được chọn tham gia (bắt đầu trên iPhone trước).

Netflix, giống như tất cả các dịch vụ phát trực tuyến, quan tâm đến Churn. Trong các vòng tròn phát trực tuyến, nó được mô tả là những người đăng ký tỷ lệ bỏ lại thành viên của họ phía sau. Business Insider đã báo cáo, dựa trên dữ liệu từ ăng -ten của công ty phân tích, rằng tỷ lệ khu vực của Netflix thường thấp hơn các dịch vụ khác. Gã khổng lồ phát trực tuyến đã hoạt động tốt về tài chính, báo cáo vào tháng Tư, doanh thu đăng ký của nó đã tăng so với năm trước. Tuy nhiên, Netflix cần giữ nó theo cách đó để nó không bị mất 2022 người đăng ký SNAFU. Thông thường, người dùng đăng ký một mùa của một chương trình mà họ quan tâm, sau đó hủy đăng ký sau khi kết thúc. Các khuyến nghị được cá nhân hóa hơn, trong đó dịch vụ bắt đầu tìm hiểu một số tiền không thoải mái về thói quen xem của bạn, là cách chính mà Netflix dự định để ngăn người dùng không bỏ phụ. Giống như Tiktok và Instagram, nguồn cấp dữ liệu thuật toán là vua. Nó cũng sẽ hoạt động cho Netflix?


Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Gửi phản hồi

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc