PIT Boost độc lập với chế độ tấn công, sự gia tăng sức mạnh trong cuộc đua mà Công thức E đã sử dụng trong các cuộc đua trong nhiều năm để nâng cao các khía cạnh chiến lược của các sự kiện của nó. Chế độ tấn công hiện được triển khai hai lần trong mỗi E-Prix khi trình điều khiển kích hoạt năng lượng được thêm vào bằng cách lái xe qua một khu vực nhất định của đường đua. Khu vực này thường nằm ngoài đường đua chính, vì vậy các trình điều khiển thường hy sinh vị trí có lợi cho chế độ tấn công.
Không còn nghi ngờ gì nữa, PIT Boost sẽ cung cấp cho các đội một yếu tố cuộc đua lớn khác để quản lý. Thêm vào đó, các đội chỉ có thể mang theo một chiếc xe cùng một lúc vì “ngăn xếp đôi” theo phong cách Công thức 1 là trái với các quy định được đưa ra bởi Công thức E và cơ quan quản lý của loạt phim, FIA (Liên đoàn Internationale de l'Out ô tô). Và không chỉ có quá trình làm PIT dừng để quản lý mà còn phải giải thích cho thực tế là phải mất 34 giây. Đó là một sự vĩnh cửu trong đua xe tự động, đặc biệt là khi bạn so sánh với một điểm dừng phụ thứ hai trong F1. Công thức E cho biết FIA sẽ xác định cửa sổ tăng cường cho mỗi sự kiện và thông tin đó sẽ được chia sẻ với các đội 21 ngày trước cuộc đua.
Công thức E đã không có điểm dừng chân trong bảy năm. Quay trở lại những ngày đó, các tài xế đã phải trao đổi ô tô trong các cuộc đua để làm cho nó đến cuối một-prix. Công nghệ pin EV tiến đến mức thay đổi khó xử không còn cần thiết nữa. Trong các mùa kể từ đó, một điểm dừng hố giữa cuộc đua chỉ được thực hiện để thay đổi lốp xe phẳng hoặc khắc phục thiệt hại cho công việc cơ thể. Nó thường cam kết bất kỳ cơ hội của một vị trí hoàn thiện tốt. Mùa này là sự ra mắt của chiếc xe Gen3 Evo cho loạt phim, một tay đua được cập nhật với nhiều năng lượng và ổ đĩa tất cả các bánh. EV mới đã tạo ra cho E-Prix giải trí hơn, bao gồm cả Mitch Evans của Jaguar chiến thắng từ phía sau lưới điện ở Sao Paulo.
BẰNG Cuộc đua Các báo cáo, Công thức E lần đầu tiên bắt đầu lập kế hoạch cho các điểm dừng hố tăng cường năng lượng vào năm 2019 trong quá trình phát triển chiếc xe Gen3. Khi đến lúc những chiếc xe Gen3 lên đường vào năm 2023, rõ ràng là công nghệ sạc nhanh thậm chí còn không sẵn sàng cho hành động đua xe. Pit Boost sau đó được đẩy sang mùa giải 2024, nhưng ngay cả với sự chậm trễ, Công thức E và các nhà cung cấp của nó không thể khắc phục mọi lỗi trong phần cứng và triển khai.
Có một tiêu đề hai cuộc đua ở Jeddah vào cuối tuần này, nhưng Công thức E chỉ có kế hoạch sử dụng PIT Boost trong E-Prix của Thứ Sáu. Nếu mọi việc suôn sẻ, loạt phim hy vọng sẽ làm điều tương tự tại các sự kiện tiêu đề kép khác trong mùa này. Những người được lên kế hoạch cho Monaco, Tokyo, Thượng Hải, Berlin và London.
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.