Chương trình hiệu ứng khối lượng của Amazon đang tiến gần hơn đến thực tế

Gần đây, Amazon đã gặp khó khăn trong việc chuyển thể trò chơi điện tử hành động trực tiếp như bụi phóng xạGiống như một con rồng: Yakuza. Và người phát trực tiếp không có dấu hiệu dừng lại; hôm nay, có thông tin cập nhật mới về phiên bản chuyển thể lâu đời của game nhập vai hành động khoa học viễn tưởng nổi tiếng của BioWare Hiệu ứng khối lượng.

Tin tức của Amazon Hiệu ứng khối lượng Chương trình truyền hình chính thức bắt đầu được đưa ra từ một báo cáo mới trên tạp chí Variety. Theo quán rượu, Daniel Casey (F9: Câu chuyện nhanh) dự kiến ​​sẽ viết kịch bản và điều hành sản xuất chương trình cùng với Karim Zreik (Kẻ liều mạng)Ari Adad (Con ma trong vỏ)và EA lâu năm Hiệu ứng khối lượng điều hành sản xuất Michael Gamble.

Lần đầu tiên một Hiệu ứng khối lượng Chương trình truyền hình được cho là đang được phát triển vào năm 2021, mặc dù vào thời điểm đó không có nhiều thông tin chi tiết về tiến trình của Amazon MGM Studios đối với chương trình cho đến nay. Như Variety lưu ý, đây không phải là lần đầu tiên chuyển thể live-action của Hiệu ứng khối lượng đã được thử; một bộ phim truyện được ra mắt vào năm 2010 chưa bao giờ được ra mắt.

Có tính đến tỷ lệ đánh bóng trung bình của các chương trình chuyển thể từ trò chơi điện tử của Amazon và thực tế là Hiệu ứng khối lượngCâu chuyện trải dài của nó quá hoành tráng để có thể đưa vào một bộ phim dài tập, có một số hy vọng rằng bộ phim sẽ đứng về phía chiến thắng trong việc chuyển thể trò chơi điện tử chứ không phải là một trò chơi nhảm nhí.

Hiệu ứng khối lượng được phát hành lần đầu tiên vào năm 2007 và kể từ đó đã tạo ra một trong những thương hiệu thành công nhất của BioWare cùng với loạt phim giả tưởng của hãng. Tuổi Rồng. Phim kể về Chỉ huy Shepard, một thuyền trưởng không gian được giao nhiệm vụ cứu thiên hà khỏi mối đe dọa tận thế của một loài cổ xưa tên là Reapers với sự giúp đỡ của nhóm kỳ quặc gồm các thành viên trong đội người và người ngoài hành tinh. Để vượt qua mối đe dọa đang rình rập, Shepard – người có thể vào vai nhân vật nam hoặc nữ – phải điều hướng vô số chính trị giữa các thiên hà và các trận chiến giữa các loài ngoài hành tinh láng giềng của loài người. Những loài ngoài hành tinh này coi loài người như những đứa trẻ ngây thơ trên bàn đàm phán về các mối quan hệ không gian.

Mặc dù có rất ít thông tin về nội dung chương trình nhưng chúng ta vẫn có hy vọng Hiệu ứng khối lượng hướng tới io9 rằng chương trình sẽ chọn không theo cốt truyện của Chỉ huy Shepard trong trò chơi. Thay vào đó, chúng tôi hy vọng chương trình sẽ mở rộng vũ trụ vốn đã dày đặc của trò chơi bằng cách kể một câu chuyện ngoài tầm với của Chỉ huy Shepard. Sẽ không có hại gì nếu biến elcor trở thành nhân vật trung tâm của chương trình.

Kể từ khi phát hành, Hiệu ứng khối lượng đã nhận được ba phần tiếp theo—phần cuối cùng, Hiệu ứng khối lượng: Andromedagiống một phần phụ hơn là phần tiếp theo trực tiếp. Bên cạnh chương trình mới đang được phát triển, nhà phát triển BioWare cũng đang nghiên cứu dòng chính thứ tư Hiệu ứng khối lượng trò chơi mà Gamble đã hứa hẹn trên mạng xã hội sẽ tràn ngập tất cả những tình tiết hấp dẫn, hành động và giai điệu mà bộ truyện nổi tiếng.

Muốn biết thêm tin tức io9? Kiểm tra thời điểm mong đợi các bản phát hành mới nhất của Marvel, Star Wars và Star Trek, điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Vũ trụ DC trên phim và truyền hình cũng như mọi thứ bạn cần biết về tương lai của Doctor Who.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *