Chiếc SUV lai Nhật Bản 3 tuổi đáng để mua đã sử dụng

Bản tóm tắt

  • Toyota RAV4 Hybrid 2022 cung cấp một cabin tập trung vào công nghệ và rộng rãi với nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn.
  • Hệ thống truyền động bao gồm một động cơ 2,5 lít và hai động cơ điện để thực hiện hiệu quả.
  • Chi phí thực sự để sở hữu một chiếc Toyota RAV4 đã qua sử dụng 2022 chiếc Toyota RAV4 trong năm năm là 36.656 đô la.




Sự phổ biến của crossover và SUV đã tăng nhanh trong thập kỷ qua, với phân khúc này chiếm hơn 81% tổng số đăng ký xe mới vào năm 2024. Một phần của kháng cáo là do chiều cao đi xe cao hơn và không gian bổ sung, nhưng SUV nổi tiếng là tốn kém để mua và bảo trì, và bảo vệ khí. Rất may, Toyota RAV4 là một chiếc SUV hybrid đáng tin cậy đáng để mua được sử dụng.

Trớ trêu thay, RAV4 đã bắt đầu xu hướng crossover vào năm 1996. Đây là chiếc SUV đầu tiên sử dụng khung gầm đơn sắc, mang lại sự thoải mái hàng ngày cho các phương tiện tiện ích. Một tùy chọn lai đã được giới thiệu vào năm 2016, và phạm vi đã được làm mới vào năm 2022, làm cho năm nay trở thành một điểm ngọt ngào để mua một chiếc xe ba tuổi vẫn trông giống như mới. Thêm vào đó, bạn sẽ tránh Khấu hao nhanh của xe điện. Tuy nhiên, những chiếc SUV Nhật Bản, như Phi công Hondagiữ lại giá trị tốt, có thể có nghĩa là giá xe đã qua sử dụng cao hơn.

Để cung cấp cho bạn thông tin cập nhật và chính xác nhất có thể, dữ liệu được sử dụng để biên dịch bài viết này có nguồn gốc từ Toyota và các nguồn có thẩm quyền khác, bao gồm JD Power, Kelley Blue Book, Edmunds và Caredge.

View phía trước của Honda Elysion 2023

Có liên quan

Honda sang trọng hơn một chiếc Toyota (và nó không phải là một acura)

Honda được biết đến với việc tạo ra những chiếc xe dựa trên giá trị, nhưng họ chắc chắn biết cách tạo ra một chiếc xe sang trọng cho các thương hiệu cao cấp đối thủ.

Chiếc Toyota RAV4 Hybrid 2022 có phải là một người mua tốt không?



Toyota RAV4 Hybrid 2022 là một mua tuyệt vời. Với xếp hạng an toàn năm sao từ NHTSA và được đặt tên là lựa chọn an toàn hàng đầu của IIHS, RAV4 là hoàn hảo cho các gia đình cần một chiếc SUV rộng rãi và tiết kiệm nhiên liệu ưu tiên an toàn cho người cư ngụ. Mặc dù hầu hết sẽ không bao giờ rời khỏi đường đua bị đánh đập, hệ thống lái xe tất cả các bánh tiêu chuẩn của hybrid có khả năng đi qua địa hình khắc nghiệt. Trên đường, nó cung cấp thêm độ bám và sự tự tin trong mọi thời tiết.

Một cabin tập trung vào công nghệ


Nhìn chung, nội thất là chất lượng tốt, với nhiều vật liệu mềm trong suốt. Tuy nhiên, nhựa trông giá rẻ có thể dễ dàng tìm thấy trong phạm vi, phù hợp với các phương tiện tiện ích dễ bị trầy xước và bụi bẩn. Có không gian rộng rãi ở phía trước và phía sau cho trẻ em và người lớn, và chỗ ngồi được chăm sóc tốt. SE Hybrid mới được giới thiệu cho năm 2022 đã mang đến một sự xuất hiện thể thao trong ngân sách. Nó cắt giảm chi phí bằng cách sử dụng ghế vải thay vì da nhân tạo softex được tìm thấy trong các trang trí cao hơn.

Hơn nữa, tất cả các RAV4 đều có được một lượng công nghệ ấn tượng như tiêu chuẩn. Bên cạnh trang trí SE, năm 2022 đã thấy các cải tiến bên ngoài và nội thất toàn diện, bao gồm các tín hiệu kiểu dáng sắc nét hơn, đèn pha mỏng hơn và kiểu bánh xe mới ở một số lớp nhất định. Mỗi RAV4 đều có Kế hoạch bạch kim Siriusxm, tích hợp Alexa, Android Auto và Apple CarPlay trên màn hình 7 hoặc 9 inch, tùy thuộc vào trang trí. JBL Premium Audio và Dynamic Navigation cũng là các tùy chọn có sẵn.

Toyota Prius 2

Có liên quan

Tôi không mong đợi Toyota Prius mới nhìn và lái xe tốt này

Các hybrid đáng tin cậy được phát sáng.


2022 Toyota RAV4 HYBRID PERBRID

Động cơ lai Toyota RAV4

Toyota

Mặc dù động cơ 2,5 lít của Toyota RAV4 có niên đại, nhưng sự hỗ trợ của hai động cơ điện giữ cho nó có liên quan. Với một động cơ ở trục trước và sau, tất cả các phiên bản hybrid đều có hệ dẫn động tất cả các bánh theo tiêu chuẩn để dịch 219 HP thành một lần chạy nước rút 7,8 giây đến 60 dặm / giờ từ Standstill. Có các chế độ ổ đĩa khác nhau có sẵn, với chế độ EV cho phép hybrid di chuyển lên tới 46 dặm chỉ bằng năng lượng điện.

Nếu việc kéo không có trong danh sách việc cần làm của bạn, thì hybrid rất có ý nghĩa


Có lẽ những lợi ích lớn nhất của hệ truyền động điện là truyền tải và hiệu quả dẫn đầu lớp, làm cho nó trở thành một chiếc SUV lai với MPG tốt nhất. Nó không phải là không có những hạn chế của nó, mặc dù. LYBRID RAV4 có khả năng kéo tối đa 1.750 lbs, ít hơn hầu hết các SUV, bao gồm phiên bản chỉ có gas có thể kéo tới 3.500 lbs trong các cuộc phiêu lưu và TRD. Điều đó nói rằng, rất ít chủ sở hữu SUV thực sự sử dụng chúng cho các nhiệm vụ như thế này. Nếu việc kéo không có trong danh sách việc cần làm của bạn, thì hybrid rất có ý nghĩa.

Thông số kỹ thuật hiệu suất lai của Toyota RAV4

Hệ thống truyền động

2,5 lít bốn xi-lanh và hai động cơ MAGNET vĩnh viễn

Mã lực

219 HP (kết hợp)

Mô -men xoắn

163 lb-ft

Quá trình lây truyền

Ổ đĩa trực tiếp ECVT

Đường truyền

Lái xe tất cả

Ắc quy

Net 0,9 kWh

Tiết kiệm nhiên liệu

40 mpg

0-60 dặm / giờ

7,8 giây

Tốc độ tối đa

112 dặm / giờ

Khả năng kéo xe

1.750 lbs

Chi phí lai của Toyota RAV4 2022 là bao nhiêu?

Quan điểm của quý trước của chiếc Toyota RAV4 năm 2021 lái xe trên đường

Toyota

Theo các mô hình đã sử dụng được liệt kê trên Kelley Blue Book, giá mua công bằng cho một chiếc Toyota RAV4 LE Hybrid 2022 là 26.395 đô la. Điều này có vẻ đắt đỏ, vì chi phí khi mới là 29.575 đô la, và một chiếc hoàn toàn mới bắt đầu ở mức 32.300 đô la, nhưng điều này là do mức độ phổ biến và độ tin cậy của RAV4 có giá trị của nó. Để so sánh, giá mua công bằng cho một chiếc Kia Sportage 2022 là 18.337 đô la và một chiếc Honda CR-V là 24.659 đô la.

Edmunds Chi phí thực sự để sở hữu trong năm năm

Năm 1

Năm 2

Năm 3

Năm 4

Năm 5

Tổng cộng

Bảo hiểm

$ 816

$ 840

$ 866

$ 892

$ 918

$ 4,322

BẢO TRÌ

$ 378

$ 1,752

$ 1,279

$ 798

$ 2,082

$ 6,307

Sửa chữa

$ 225

$ 330

$ 383

$ 446

$ 519

$ 1,903

Thuế và phí

$ 1,366

$ 93

$ 93

$ 93

$ 93

$ 1,738

Tài chính

$ 1,774

$ 1,437

$ 1,071

$ 674

$ 246

$ 5,202

Khấu hao

$ 2,371

$ 1,515

$ 2,310

$ 2,579

$ 2,167

$ 10,942

Nhiên liệu

$ 1,174

$ 1,209

$ 1,245

$ 1,283

$ 1,321

$ 6,232

Chi phí thực sự để sở hữu

$ 8.104

$ 7,176

$ 7,265

$ 6,865

$ 7.346

$ 36,656

* Dựa trên ước tính 5 năm với 15.000 dặm mỗi năm

Chế độ xem quý trước của chiếc Honda Accord 2013

Có liên quan

10 chiếc xe đáng tin cậy nhất của Nhật Bản dưới 15.000 đô la

Những chiếc xe Nhật Bản được biết đến với độ tin cậy chống đạn, và những món hời xe đã qua sử dụng này chứng minh điều đó.

2022 Toyota RAV4 Độ tin cậy và an toàn



Mỗi năm 2022 Toyota RAV4 được trang bị Safe Sense 2.0, đây là bộ hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến. Các tính năng như điều khiển hành trình động phạm vi tốc độ đầy đủ, phòng chống va chạm với phát hiện cho người đi bộ và cảnh báo khởi hành làn đường giúp RAV4 có được xếp hạng an toàn năm sao. Trên hết, nó đã ghi được 81/100 đáng kính về chất lượng và độ tin cậy đối với JD Power.

Như mọi khi, mua bất kỳ chiếc xe đã qua sử dụng có thể là rủi ro. Bạn nên mệt mỏi với mọi thứ, và thực hiện nghiên cứu và kiểm tra của riêng bạn trước khi mua hàng. Diễn đàn chủ sở hữu là một cách tuyệt vời để tìm ra những lỗi phổ biến và những thứ khác cần chú ý.

Vấn đề phổ biến

Không có phương tiện cơ học là không có vấn đề của nó. Đối với RAV4 Hybrid, một số vấn đề định kỳ đã bị cắt xén trong các diễn đàn chủ sở hữu và báo cáo người tiêu dùng nêu bật các lỗi tiềm ẩn với rò rỉ dầu và điện trong xe, ví dụ: Apple CarPlay. Hiện tại có hai lần thu hồi cho chiếc Hybrid 2022 RAV4. Một là để triển khai không chính xác túi khí và cái còn lại liên quan đến kiểm soát ổn định bị vô hiệu hóa khi khởi động. Cả hai đều là vấn đề vào năm 2022, vì vậy hy vọng hầu hết các phương tiện đã được khắc phục, nhưng bạn nên kiểm tra điều này.

Bảo hành

Có một số sự trấn an khi mua một chiếc Toyota RAV4 đã qua sử dụng. Miễn là chiếc xe đã được phục vụ bởi một nhà để xe được phê duyệt khi được lên lịch, bạn vẫn có thể được hưởng lợi từ bảo hành bảo hành cho nhà sản xuất cho các thành phần nhất định. Điều quan trọng, hệ thống hybrid được bao phủ trong tối đa tám năm hoặc 100.000 dặm, giúp giảm bớt lo lắng về chi phí thay thế động cơ đắt tiền.

  • 3 năm/30.000 dặm cơ bản
  • 5 năm/60.000 dặm hệ thống truyền động
  • 8 năm/100.000 dặm lai/linh kiện điện
  • 5 năm/ăn mòn số dặm không giới hạn
  • 2 năm/hỗ trợ bên đường không giới hạn
  • 2 năm/25.000 bảo trì

Xem chi tiết và đăng ký

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc