Với hành lý, như Với hầu hết mọi thứ, sự sang trọng là tương đối. Đối với một số người, điều đó có nghĩa là bạn có một Elite Platinum TravelPro (nó có một số người chuyên nghiệp và tinh hoa ngay lập tức!), Trong khi đối với những người khác nếu bạn không lăn một thân cây Louis, bạn đang làm điều xa xỉ yên tĩnh hoặc bạn là một cậu bé bị phá vỡ.
Tôi là một người mới đến với thế giới của hành lý rất đẹp, đã sử dụng Tom Bihn Aeronaut 45 trong thập kỷ qua cho đến khi ông chủ của tôi thông báo cho tôi về sự tồn tại của Rimowa. Hóa ra tôi yêu Rimowa, tôi thích sự rung cảm của thương hiệu Boho và tôi thích cách vỏ nhôm nhặt được một chút gia vị với mỗi chuyến đi. Nhưng là một người bay gần như mỗi tháng trong năm, tôi luôn tìm cách thử một ứng cử viên mới.
Carl Friedrik là một thương hiệu hành lý có trụ sở tại London mới làm cho những chiếc túi có điểm nhấn bằng da đặc biệt. Những chiếc vali có kích thước đầy đủ của nó phù hợp để kiểm tra chạy khoảng 800 đô la, trong khi một chiếc mang theo là khoảng 550 đô la. Tùy thuộc vào các linh mục của bạn, những giá này có thể sẽ tấn công bạn là rất hợp lý hoặc kỳ quặc biên giới. Tôi chỉ có thể nói rằng đó là một chiếc túi rất đẹp để vận chuyển đồ đạc của bạn.
Ảnh: Martin Cizmar
Như đã thấy trên
Carl Friedrik được thành lập vào năm 2012 bởi hai anh em Thụy Điển và trọng tâm ban đầu của nó là hàng da, đặc biệt là túi xách tay và ví. Việc mang theo được giới thiệu vào mùa hè năm 2019, ngay trước một thời gian bất ổn trong ngành du lịch mà một số độc giả có thể nhớ lại. Carl Friedrik thực hiện hầu hết người tiêu dùng trực tiếp kinh doanh của mình, mặc dù bạn sẽ thấy các sản phẩm trên các trang web bán lẻ được quản lý nhiều như Huckberry. Nguồn gốc của thương hiệu có thể nhìn thấy trên máy mang và hành lý lăn khác của thương hiệu, nhờ tay cầm bằng da đặc biệt và đẹp trai và một dải giọng da xung quanh đỉnh của vỏ.
Carl Frederik là loại thương hiệu không chỉ tự giới thiệu Sự kế thừa Nhưng sử dụng dịp này để đăng một suy nghĩ chú thích trên Instagram về sự sang trọng yên tĩnh. .
Niklas Mattis, người đồng sáng lập thương hiệu với anh trai mình, tập trung vào việc bảo vệ The Leopard Majestic nhưng bị đe dọa nghiêm trọng. Đó là tất cả để nói rằng, vâng, thương hiệu này đang làm việc siêng năng để quản lý một sự rung cảm. Thành công, tôi sẽ nói.
Bây giờ tôi đã sử dụng Carl Frederik trong ba chuyến đi kể từ tháng 12, đã đưa nó đến New York, New Mexico và San Diego. Nó vẫn chưa làm tôi thất vọng, và mặc dù đã được kiểm tra cổng trong một lần và được lái trên một chút Scrubland sa mạc ở Santa Fe, vỏ polycarbonate màu xám trông mới. Điều đó trái ngược hoàn toàn với vali nhôm từ các thương hiệu như Rimowa và Tumi được thiết kế để phát triển một patina.
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.