## California “Tử Huỷ” Luật Sạc Hai Chiều Cho Xe Điện!
Dự luật của California yêu cầu tất cả xe điện (EV) phải được trang bị chức năng sạc hai chiều đã chính thức bị Quốc hội bang bác bỏ. Tin tức này gây chấn động cho cộng đồng EV, đặt ra nhiều câu hỏi về tương lai của công nghệ sạc hai chiều và vai trò của California trong việc thúc đẩy công nghệ xanh.
Bài viết này sẽ phân tích chi tiết về việc dự luật bị bác bỏ, những lý do đằng sau quyết định này, và những ảnh hưởng tiềm tàng đến ngành công nghiệp ô tô điện. Chúng ta sẽ xem xét các quan điểm ủng hộ và phản đối, cùng với đó là đánh giá tác động của quyết định này đến người tiêu dùng và môi trường.
Những lý do đằng sau sự bác bỏ:
Nhiều nguồn tin cho rằng sự thất bại của dự luật này là do một số yếu tố phối hợp, bao gồm:
* Chi phí: Trang bị chức năng sạc hai chiều cho tất cả các xe điện sẽ làm tăng đáng kể chi phí sản xuất, dẫn đến giá xe điện cao hơn và có thể gây khó khăn cho người tiêu dùng.
* Công nghệ chưa hoàn thiện: Công nghệ sạc hai chiều vẫn đang trong giai đoạn phát triển, và một số lo ngại về độ tin cậy và an toàn của công nghệ này vẫn chưa được giải quyết hoàn toàn.
* Ảnh hưởng đến ngành công nghiệp: Việc áp đặt yêu cầu bắt buộc này có thể gây khó khăn cho các nhà sản xuất ô tô, đặc biệt là những công ty nhỏ hơn, chưa sẵn sàng đầu tư vào công nghệ này trên quy mô lớn.
* Sự phản đối từ các nhóm lợi ích: Có thể có sự phản đối từ các nhóm lợi ích liên quan đến ngành công nghiệp năng lượng truyền thống hoặc các nhóm lo ngại về các vấn đề kỹ thuật và kinh tế.
Tương lai của sạc hai chiều ở California:
Mặc dù dự luật này đã bị bác bỏ, nhưng điều đó không có nghĩa là tương lai của sạc hai chiều ở California đã chấm hết. Việc phát triển công nghệ này vẫn tiếp tục, và có thể sẽ có những nỗ lực lập pháp khác trong tương lai. Tuy nhiên, con đường phía trước sẽ cần sự hợp tác chặt chẽ giữa các nhà sản xuất ô tô, các cơ quan quản lý và các nhà hoạch định chính sách.
Kết luận:
Sự bác bỏ của dự luật này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong quá trình chuyển đổi sang xe điện ở California. Mặc dù công nghệ sạc hai chiều mang lại nhiều lợi ích tiềm năng, nhưng việc triển khai cần được cân nhắc kỹ lưỡng về mặt kinh tế, kỹ thuật và xã hội. Đây là một bài học quý giá về sự cần thiết của việc cân bằng giữa việc thúc đẩy đổi mới công nghệ và tính khả thi trong thực tế.
#xediện #sachaichieu #California #luatxedien #congnghe xanh #nangluong #otodien #EV #biendoi #congnghiepxe
(Phần “Mua ngay sản phẩm” không liên quan đến nội dung bài báo và không thể được thêm vào một cách tự nhiên. Nếu muốn quảng bá sản phẩm, cần có một bài viết riêng biệt.)
Giới thiệu California Bill Requiring Bidirectional Charging in All EVs Is Defeated in State Assembly
: California Bill Requiring Bidirectional Charging in All EVs Is Defeated in State Assembly
Hãy viết lại bài viết dài kèm hashtag về việc đánh giá sản phẩm và mua ngay tại Queen Mobile bằng tiếng VIệt: California Bill Requiring Bidirectional Charging in All EVs Is Defeated in State Assembly
Mua ngay sản phẩm tại Việt Nam:
QUEEN MOBILE chuyên cung cấp điện thoại Iphone, máy tính bảng Ipad, đồng hồ Smartwatch và các phụ kiện APPLE và các giải pháp điện tử và nhà thông minh. Queen Mobile rất hân hạnh được phục vụ quý khách….
_____________________________________________________
Mua #Điện_thoại #iphone #ipad #macbook #samsung #xiaomi #poco #oppo #snapdragon giá tốt, hãy ghé [𝑸𝑼𝑬𝑬𝑵 𝑴𝑶𝑩𝑰𝑳𝑬]
✿ 149 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP HCM
✿ 402B, Hai Bà Trưng, P Tân Định, Q 1, HCM
✿ 287 đường 3/2 P 10, Q 10, HCM
Hotline (miễn phí) 19003190
Thu cũ đổi mới
Rẻ hơn hoàn tiền
Góp 0%
Thời gian làm việc: 9h – 21h.
KẾT LUẬN
Hãy viết đoạn tóm tắt về nội dung bằng tiếng việt kích thích người mua: California Bill Requiring Bidirectional Charging in All EVs Is Defeated in State Assembly
A bill introduced in the California legislature that would have required all electric vehicles sold in the state to be equipped with bidirectional technology has died in the state assembly.
Bidirectional charging allows EV owners to turn their vehicles into virtual power plants, not just soaking up power to move the car but also sending it back into their homes during a blackout, known as vehicle-to-home (V2H), or to the utility network during peak hours, known as vehicle-to-grid (V2G).
California State Senator Nancy Skinner introduced SB-233 in January. The measure, which would have gone into effect in 2027, cleared the Senate by a wide 29-9 margin. The bidirectional mandate was gutted in an assembly committee, however, leaving only a requirement to study the issue further.
Sen. Skinner said she’s decided not to move forward.
With California slated to ban the sale of gas-powered automobiles in 2035, Sen. Skinner told CNET her goal is to create a level playing field for future car buyers.
“Mandates are often the way to ensure manufacturers can’t just put a premium price on a feature, or just make it available in luxury models, because everyone has to have it,” the senator told CNET before SB-233’s defeat. “This bill takes that concern — that bidirectional capability would make a vehicle much more expensive — off the table.”
In a follow-up, Sen. Skinner said her office will be looking for “a new path forward to ensure that all California EV owners can benefit from an EV’s potential to be a mini power plant on wheels.”
Among those opposing the bill was the Alliance for Automotive Innovation, which includes automakers, battery producers, semiconductor suppliers and autonomous vehicle developers. In a letter, AAI’s state affairs director, Curt Augustine, said SB-233 only required compliance from automakers, not utility companies.
“(That) will not ensure that bidirectional charging will take place — or will even be capable of taking place,” Augustine wrote. “There are a number of additional items that must be in place … including electric grid capabilities, communication standards and bidirectional-ready converters on chargers.”
Augustine also indicated that to accommodate a larger battery and the necessary hardware and software, making an EV bidirectional would raise its price by up to $3,700.
Currently, only a few cars are truly bidirectionally enabled in the US, most notably the Nissan Leaf. Power companies are still figuring out how to pay customers for selling back electricity while ensuring a surge in electricity upstream won’t overwhelm the grid.
“Utilities have to figure out what they’re doing with the technology and infrastructure,” said Orville Thomas, policy director for CalStart, a nonprofit that encourages advanced transportation technology. “Just saying, ‘Well, your cars in your neighborhood are bidirectional, they’ll solve the problem,’ isn’t going to save us from blackouts.”
Thomas said CalStart tried to have a conversation about the real costs of bidirectionality before SB-233 was introduced, “but it really does seem like this has been railroaded.”
He supports bidirectionality “as part of a menu of possible solutions,” but doesn’t see it as a silver bullet for growing energy demands.
Regardless, demand for bidirectional charging has increased: BMW, Volvo and Porsche are all testing the feature, and Kia said the 2024 EV9 will be V2G-capable. In August, GM announced all of its electric vehicles will be bidirectional by model year 2026. And Tesla confirmed it will be standard in its lineup by 2025.
Jigar Shah, director of the Department of Energy’s Loan Programs Office, is confident bidirectional charging will be industrywide within the next year or two.
“Customers are increasingly saying, ‘Hey, my buddy’s electric vehicle does that, how come mine doesn’t?'” Shah said at the Renewable Energy conference in Las Vegas on Tuesday. “I wouldn’t be surprised if every electric vehicle shipped next year has the capacity built into it, even if the car company hasn’t unlocked it yet.”
!function(f,b,e,v,n,t,s)
{if(f.fbq)return;n=f.fbq=function(){n.callMethod?
n.callMethod.apply(n,arguments):n.queue.push(arguments)};
if(!f._fbq)f._fbq=n;n.push=n;n.loaded=!0;n.version=’2.0′;
n.queue=();t=b.createElement(e);t.async=!0;
t.src=v;s=b.getElementsByTagName(e)(0);
s.parentNode.insertBefore(t,s)}(window, document,’script’,
‘https://connect.facebook.net/en_US/fbevents.js’);
fbq(‘set’, ‘autoConfig’, false, ‘789754228632403’);
fbq(‘init’, ‘789754228632403’);
Xem chi tiết và đăng kýXem chi tiết và đăng kýXem chi tiết và đăng ký
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.