Các thương hiệu hàng đầu cung cấp trải nghiệm trung tâm cuộc gọi không nhất quán, khảo sát tìm thấy

Chia sẻ


Một cuộc khảo sát mới đã làm sáng tỏ chất lượng dịch vụ khách hàng khác nhau mà các cá nhân liên hệ với các trung tâm cuộc gọi, tiết lộ những mâu thuẫn đáng kể ngay cả giữa các thương hiệu hàng đầu.

Các chuyên gia phần mềm liên hệ có trụ sở tại Manchester MaxContact đã khảo sát 1.000 cá nhân đã tương tác với một trung tâm cuộc gọi trong vòng 18 tháng qua để xác định thương hiệu nào cung cấp những trải nghiệm tốt nhất và tồi tệ nhất.

Theo khảo sát, Amazon nổi lên như một thương hiệu hàng đầu Đối với trải nghiệm của khách hàng, nhận được 85 đề cập. EE theo sau ở vị trí thứ hai với 45 đề cập và Sky bảo đảm thứ ba với 35. Mười thương hiệu hàng đầu cho trải nghiệm khách hàng tốt nhất được liệt kê dưới đây:

Thứ hạng Thương hiệu Số lượng đề cập
1 Amazon 85
2 Ee 45
3 Bầu trời 35
4 Bạch tuộc 32
5 Trinh nữ 20
6 BT 18
7 Toàn quốc 17
8 Tesco 14
9 Vodafone 13
10 = John Lewis 13
10 = O2 13

Tuy nhiên, cuộc khảo sát cũng nhấn mạnh một xu hướng bối rối: một số công ty được ca ngợi vì dịch vụ tuyệt vời của họ cũng xuất hiện trong danh sách để cung cấp những trải nghiệm tồi tệ nhất.

Chẳng hạn, Amazon, mặc dù những đề cập tích cực quá mức, cũng đã nhận được 12 đề cập vì có trải nghiệm khách hàng tồi tệ nhất. Tương tự, Virgin, trong khi nhận được 20 đề cập cho dịch vụ hàng đầu, cũng tích lũy số lượng khiếu nại cao (39).

Ben Booth, CEO của MaxContact, giải thích sự không nhất quán này:

Chúng tôi thấy rất nhiều sự không nhất quán trong trải nghiệm của khách hàng vì các thương hiệu đánh giá cao tác động của nó đối với hoạt động kinh doanh của họ.

Gian hàng nhấn mạnh rằng các thương hiệu đầu tư vào Tđại lý mưa để xây dựng kết nối con người Có xu hướng thúc đẩy niềm tin và lòng trung thành của khách hàng. Ông cảnh báo rằng sự không thể đoán trước về chất lượng dịch vụ này có thể làm xói mòn niềm tin của khách hàng và làm hỏng danh tiếng của một công ty, nhấn mạnh sự cần thiết của các thương hiệu để đầu tư vào con người, hỗ trợ hữu ích, như một lợi thế cạnh tranh.

Liên hệ tối đa


Đối với những câu chuyện công nghệ mới nhất, hãy truy cập TechDigest.TV

Như thế này:

Giống Đang tải…


Khám phá thêm từ Tech Digest

Đăng ký để nhận các bài viết mới nhất được gửi đến email của bạn.


Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Gửi phản hồi

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc