Bong bóng phát trực tuyến có thể đã vỡ

Bản tóm tắt

  • Người tiêu dùng đang cắt giảm dịch vụ phát trực tuyến do tăng giá và thiếu nội dung mới.

  • Netflix có nguy cơ thất bại khi người dùng chuyển sang các tùy chọn rẻ hơn.

  • Việc thôi việc trên Apple TV+ đã chứng kiến ​​lượng người xem tăng gấp đôi trong Phần 2, chứng minh hiệu quả của nội dung miễn phí.

Khi ngân sách trở nên chặt chẽ hơn và

Giá tăng vọt
Bạn không thể đổ lỗi cho người tiêu dùng vì đã cố gắng tìm một chút nhẹ nhõm. Và như thường lệ, điều đầu tiên mọi người cắt giảm khi khó khăn là giải trí. Và có vẻ như dịch vụ phát trực tuyến yêu thích của bạn có lẽ đã cảm thấy khó chịu.

Theo báo cáo Xu hướng video của TiVo trong quý IV năm 2024 (thông qua Dây kinh doanh), người tiêu dùng đã bắt đầu quá trình giảm ngân sách truyền phát của họ vào năm ngoái, với hầu hết việc hủy đăng ký từ ít nhất một dịch vụ trong thời gian đo lường. Việc tăng giá là một yếu tố chính đằng sau những con số này, cùng với việc thiếu nội dung mới và với các bộ truyền phát ngày càng đắt hơn và sản xuất ít hơn, có vẻ hợp lý khi hy vọng xu hướng này sẽ tiếp tục vào năm 2025.

Đây rõ ràng là tin xấu cho các dịch vụ phát trực tuyến, nhưng có lẽ không ai khác hơn Netflix, mặc dù là người dẫn đầu ngành công nghiệp

Chỉ cần một vài đô la từ thất bại hoàn toàn
. Có lẽ đó là lý do tại sao đội ngũ điều hành của họ đã thực hiện một số

Những tuyên bố thực sự kỳ quái

gần đây
.

Xbox-Hero-hình ảnh

Có liên quan

Xbox Series X hiện có giá hơn 100 đô la khi Microsoft tăng giá trên bảng

Microsoft đã công bố tăng giá trên toàn thế giới cho các bảng điều khiển, bộ điều khiển và trò chơi Xbox.

Khó trợ cấp mùa 2 thậm chí còn là một chiến thắng cho Apple TV+ hơn những gì chúng ta đã biết

Dữ liệu cho thấy mùa thứ hai đã tăng gấp đôi lượng người xem của người đầu tiên

Xu hướng thôi việc

Apple TV+


Khai thác-poster.jpg

Thôi việc

Ngày phát hành

Ngày 18 tháng 2 năm 2022

Triển lãm

Dan Erickson, Mark Friedman

Giám đốc

Ben Stiller

Nhà văn

Dan Erickson


  • Instar53455775.jpg
  • Instar51966254.jpg



Khai thác là chương trình hiếm hoi rằng, trong khi rất phổ biến trong nỗ lực đầu tay của mình, hoàn toàn bị bốc cháy trong chuyến đi chơi thứ hai. Và trong khi hầu hết các nhà quan sát bình thường cho thấy Phần 2 sẽ cho thấy sự cải thiện về lượng người xem ban đầu, dữ liệu mới cho thấy loạt phim thực sự đã tăng gấp đôi đối tượng ban đầu của nó, với tổ chức bên thứ ba Luminate sử dụng dữ liệu của riêng họ để hiển thị số phút xem phần 2 tăng lên 218% khi so sánh với mùa 1.

Kênh Roku
miễn phí có thể đã giúp chương trình Apple TV+ này đạt đến tầm cao mới.

Tôi thực sự hy vọng rằng nhiều dịch vụ sẽ đưa các chương trình bom tấn lên các dịch vụ nhanh trong tương lai, vì có vẻ như rõ ràng đây là một trong những cách tốt nhất để xây dựng khán giả và thực sự khiến khán giả đăng ký trong tương lai.

Biểu tượng YouTube trên TV.

Có liên quan

9 Thay đổi trên YouTube TV hiện đang xảy ra trước khi thiết kế lại chính

YouTube đang thực hiện các cải tiến cho ứng dụng TV của mình trước khi thiết kế lại dự kiến ​​vào cuối năm nay.

Người hâm mộ thể thao ngày càng trở nên toàn diện khi phát trực tuyến

Phát sóng tiếp tục bị xói mòn

Apple TV Sports

Apple TV

Như đã báo cáo lần đầu tiên trên Pocket-Lint của Craig Donaldson của chính chúng tôi, một báo cáo mới từ Hub Entertainment Research cho thấy mọi người đang điều chỉnh quá mức vào các dịch vụ phát trực tuyến cho nội dung thể thao trực tiếp với tỷ lệ 69 % kể từ tháng 1 năm 2025, dễ dàng vượt qua các mạng cáp và phát sóng, có tỷ lệ 63 % và 66 %.

Tin tức này xuất hiện vào thời điểm rất thú vị khi Apple TV+ tiếp tục đầu tư nhiều hơn vào các dịch vụ thể thao và Samsung bổ sung thêm các dịch vụ thể thao vào dịch vụ nhanh Samsung TV Plus độc quyền của mình. Mặc dù nhiều người nghĩ rằng các môn thể thao sẽ tiếp tục lái xe truyền hình trên mặt đất, nhưng có vẻ như người hâm mộ sẽ phát trực tiếp các trò chơi mới nhất qua YouTube TV hoặc một dịch vụ tương đương khác.

Samsung TV cộng với các kênh nhanh.

Có liên quan

Chủ sở hữu Samsung vừa có một bản nâng cấp TV miễn phí lớn

Samsung đang mở rộng Samsung TV Plus với nhiều nội dung thể thao miễn phí hơn.

Mùa thứ hai của Andor giữ đà phát triển

Bộ này tiếp tục kể những câu chuyện kịp thời trong một thiên hà xa xôi, rất xa

Andor-Pocket-Picks


Image002.png

Andor


Ngày phát hành

2022-2025-00-00

Mạng

Disney+

Triển lãm

Tony Gilroy

Giám đốc

Susanna White

Nhà văn

Dan Gilroy


  • Instar49831518.jpg
  • Instar53465615.jpg

    Stellan Skarsgård

    Luthen Rael

  • Instar49940749.jpg
  • Instar53654713.jpg



Bây giờ chúng tôi đã đi được nửa chừng được đẩy đến giới hạn của họ khi Đế chế mở rộng sức mạnh của nó trên toàn thiên hà.

Mùa này cũng đã đi sâu hơn vào những gì đang thúc đẩy những người đàn ông kéo chuỗi kháng chiến, đáng chú ý nhất là Gerrera và Luthen Rael, cho thấy rằng những nhà lãnh đạo này, trong khi có hiệu quả trong việc đốt cháy cuộc nổi loạn, là những người đàn ông có nhiều quyết định. Phương tiện gần nhất mà tôi có thể so sánh loạt bài này là Dune, có vẻ điên rồ khi đặt cùng một câu với Star Wars vào năm 2025, nhưng tôi hứa với bạn rằng có một số điểm tương đồng rất mạnh mẽ.

Nếu bạn chưa kiểm tra vào Andor Season 2, hãy đặt nó lên đầu danh sách theo dõi của bạn. Đơn giản là không có chương trình nào ngay bây giờ đang thực hiện nó ngay bây giờ, và tôi chắc chắn rằng đoạn phim cuối cùng sẽ bùng nổ như nửa đầu, nếu không muốn nói là nhiều hơn.

Cảnh phát trực tuyến Netflix

Có liên quan

Ông chủ của Netflix nói rằng người phát trực tuyến 'đã lưu' Hollywood, một lời nói dối rất rõ ràng

Cũng trong tuần này, Andor ra mắt mùa cuối cùng của nó, cuối cùng chúng tôi đến cảnh đó, cộng với Max thêm tính năng người dùng trả phí

Xem chi tiết và đăng kýXem chi tiết và đăng ký

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Gửi phản hồi

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc