Bộ tưởng tượng cuối cùng của tập hợp trông giống như một trận đấu được thực hiện trên thiên đường thứ bảy

Phép thuật: The GatheringThời đại chéo đã là một điểm gây chia rẽ cho những người chơi lâu năm. Mặc dù vẫn còn rất nhiều bản mở rộng ban đầu cho trò chơi thẻ đáng kính, nhưng sự trỗi dậy của các vũ trụ bên kia SpongeBob Squarepants ĐẾN Chúa tể của những chiếc nhẫnđã trở nên ngày càng nổi bật và đối với nhiều người hâm mộ hấp dẫn của những nhượng quyền thương mại khác mà nó đã mang lại Fortnite cuộc thi đấu.

Chia rẽ và kéo giữa Ảo thuật Người hâm mộ và người xem tò mò đang đối mặt với việc đối mặt với bài kiểm tra lớn nhất vào tháng tới với việc phát hành Ảo thuậtMở rộng thứ 105: Final Fantasy. Nó được cho là sự giao nhau đầy tham vọng nhất của Wizards, một sự hợp tác với một thế giới giả tưởng rộng lớn, như lâu đời và được trang bị không kém Ảo thuật'S.

Các vũ trụ đầu tiên vượt ra ngoài được tạo ra hợp pháp theo định dạng được xây dựng tiêu chuẩn của trò chơi, các rào cản giữa những gì là một crossover được cấp phép và những gì là bình thường Ảo thuật Không chỉ mỏng, chúng đã được cắt lát với một thanh kiếm Buster. Và nó đã được chứng minh là phổ biến: đơn đặt hàng trước cho bộ này hiện rất khó khăn, vì công ty mẹ Hasbro dự đoán rằng Final Fantasy Có thể là một trong những bộ sinh lợi nhất của trò chơi.

Nhưng áp lực không chỉ phát ra từ Ảo thuật Người hâm mộ. Final Fantasy là một trong những loạt trò chơi video nổi tiếng nhất mọi thời đại, 16 trò chơi chính (và hơn nữa vô số spinoffs, phần tiếp theo, làm lại và tưởng tượng lại ngoài chúng) đã định hình câu chuyện về thể loại trò chơi nhập vai trong gần 40 năm. Di sản đó, tất nhiên, bao gồm trò chơi bài riêng của nó, nhưng Ảo thuật Crossover giống như gặp gỡ hoàng gia trên bàn: những gì được bao gồm và những gì không, làm thế nào và tại sao điều này nên xảy ra, và bao nhiêu Final Fantasy Nên ở trong đó là một chủ đề tranh luận nóng bỏng kể từ khi bộ này lần đầu tiên bị trêu chọc vào năm 2023.

Nhưng câu chuyện về bộ này đã diễn ra trong các tác phẩm lâu hơn thế: Wizards of the Coast và Square Enix đã suy ngẫm về một Ảo thuật/Final Fantasy Crossover trong năm năm, về cơ bản gần bằng kiến ​​thức về các vũ trụ ngoài định dạng chéo đã được công khai.

Có một vài yếu tố, thì Zakeel Gordon, Ảo thuật Kiến trúc sư sản phẩm trên máy tính bảng tại Wizards of the Coast, nói với báo chí tại một cuộc họp ngắn gần đây trước Final Fantasy Bản xem trước công khai lớn đầu tiên của Set tại Pax East vào cuối tuần này. Một trong số đó, chúng tôi đã xây dựng bộ này đồng thời bằng tiếng Anh và tiếng Nhật cho các đối tác của chúng tôi tại Square Enix, bao gồm nhiều chuyến đi đến họ để kiểm tra chơi, hội thảo xây dựng thế giới, Final Fantasy Trường học nhỏ để tìm ra những gì quan trọng đối với họ. Chúng tôi sẽ đưa ra các lần lặp lại thiết kế, bay qua và họ sẽ nói 'Chúng tôi thực sự thích những điều này, chúng tôi sẽ thích nếu bạn điều chỉnh điều này như thế này.'

“Tuy nhiên, đây cũng là vũ trụ thứ hai vượt ra ngoài phát hành Chúa tể của những chiếc nhẫn: Những câu chuyện về Trung Địa). Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi đã làm mọi thứ một cách chính xác. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng đáp ứng mong đợi của chúng tôi và được thực hiện theo cách mà chúng tôi thực sự nghĩ sẽ kích thích người chơi, để làm tất cả những điều đó đúng, chỉ cần một thời gian.

Giống như áp lực đối với Final Fantasy thiết lập để sống theo mong đợi đến từ Ảo thuậtFinal Fantasy Người hâm mộ giống nhau, niềm đam mê cho dự án được lặp lại trên khắp các pháp sư và Square Enix. “Thật vui, bất cứ khi nào chúng tôi làm việc với một studio trò chơi khác, nhiều người trong số họ cũng thực sự đam mê Ảo thuật“Gordon Gordon tiếp tục.” Các nhà sản xuất chính của chúng tôi (tại Quảng trường) cũng là suốt đời Ảo thuật Người chơi. Chúng tôi sẽ kết thúc các cuộc họp của chúng tôi, và sau đó chúng tôi sẽ chơi Commander, hoặc họ sẽ nói chuyện với chúng tôi về Legacy và cho chúng tôi xem bộ sưu tập của họ.

Niềm đam mê trên cả Square Enix và Wizards của bạn không xóa bỏ thực tế là bộ mới phải đối mặt với một khách hàng tiềm năng đáng sợ: Đóng gói 16 trò chơi chính (xin lỗi, Chiến thuậtThì X-2hoặc Dirge của Cerberus Người hâm mộ, không có đại diện spinoff ở đây) trên hàng trăm lá bài, mỗi thẻ chứa đầy những nhịp điệu, địa điểm, nhân vật, phép thuật và sinh vật nổi tiếng để lấy cảm hứng từ đó.

Một trong những thách thức của việc cân bằng các vị trí trong tập hợp mà chúng ta cần phải lấp đầy, nhu cầu cơ học cho một thẻ là gì, lý do hương vị mà chúng ta cần một thẻ là chúng ta muốn nhận được một lượng thẻ nhất định cho mỗi trò chơi trong bộ Ảo thuật Nhà thiết kế tường thuật nguyên tắc, giải thích. Chúng tôi bắt đầu ở đó, và sau đó chúng tôi quyết định 'tốt, chúng tôi mong đợi bao nhiêu cái này trò chơi? Có bao nhiêu người hâm mộ của cái này Trò chơi, sẽ muốn xem X, Y, Z? Làm thế nào lớn là cái này trò chơi, phải không? '”

Wizards đã điều chỉnh cách tiếp cận của nó cho mỗi trò chơi vượt xa hơn những gì nó coi là một loại hệ thống cấp. Sau khi tham khảo ý kiến ​​nội bộ giữa Final Fantasy Người hâm mộ tại các văn phòng riêng của Wizards, và với Square Enix cho cái nhìn sâu sắc từ các nhà phát triển đã làm việc trên toàn bộ loạt phim, Ảo thuật Đội đã phá vỡ các vùi tiềm năng trên ba tầng fandom.

Cấp một là 'Chúng tôi phải bao gồm điều này, đó là Evergreen, đó là kỳ vọng cơ bản,' như Chocobos và Moogles, ông Dev Deveney nói. Cấp thứ hai dành cho một người hâm mộ của một trò chơi cụ thể sẽ diễn ra 'Ồ vâng, tôi hoàn toàn nhớ rằng' Đây có thể là những minigames mang tính biểu tượng, các trường phụ và vũ khí mạnh mẽ, hoặc một ông chủ siêu cái này Trong trò chơi, điều đó thật điên rồ! ' Chúng tôi muốn sử dụng nó như một hệ thống để đưa ra quyết định và lựa chọn để tìm ra những gì từ tất cả các trò chơi sẽ phù hợp với trò chơi của chúng tôi.

Sắp xếp Final Fantasy phần tử của tập hợp. Nhưng vào cuối ngày, đây vẫn là một Phép thuật: The Gathering Mở rộng một điều quan trọng nữa, vì các vũ trụ đầu tiên vượt ra ngoài chính thức hợp pháp theo định dạng chơi tiêu chuẩn. Bộ không chỉ phải thực hiện theo quan điểm tham chiếu, nó phải đẩy Ảo thuật Về mặt cơ học, và bao gồm một loạt các nguyên mẫu thẻ để làm cho nó hấp dẫn người chơi thường xuyên.

Rất may, có vẻ như Final Fantasy cũng sẽ cung cấp về khía cạnh đó, từ những gì đã được hiển thị cho đến khi nhấn bộ cho đến nay. Bộ này bao gồm các tiến hóa của một số Ảo thuật Cơ học, như Công việc Chọn, một đoạn riff cho Mirrodin hoặc Vũ khí sống tạo ra các mã thông báo anh hùng mà người chơi sau đó sẽ đính kèm thẻ thiết bị để lấy cảm hứng từ Final Fantasy Các công việc từ trò chơi gốc (và những công việc được thêm vào dòng, giống như những công việc trong Final Fantasy XIV). Ngoài ra còn có các tầng, một thợ máy hoàn toàn mới phản ánh Final FantasyHệ thống ma thuật của riêng mình, nơi các phép thuật phát triển sức mạnh trên ba cấp độ sức mạnh, cho phép người chơi trả nhiều mana hơn để khuếch đại thiệt hại của thẻ.

Nó bao gồm việc sử dụng thông minh của Ảo thuật Cơ học trò chơi để kể lại những nhịp đập cốt truyện đầy hương vị từ các trò chơi khác nhau, như Kain, kẻ phản bội Trao đổi kiểm soát người chơi về thiệt hại và tạo ra các mã thông báo kho báu, phản ánh khoảnh khắc trong Final Fantasy IV nơi anh ta bị tẩy não bởi Golbez nhân vật phản diện và bật bữa tiệc. Hoặc, cho người hâm mộ của Final Fantasy VII Và chấn thương thế hệ, thẻ đạt được thẻ của Aerith Gainsborough bất cứ khi nào người chơi của cô có được cuộc sống, chỉ để truyền những quầy đó xung quanh cho các sinh vật huyền thoại khác mà bạn kiểm soát khi cô ta chết.

Toàn bộ bộ được vỗ tay với các chi tiết như thế này. Một thợ máy thông thường trong suốt bộ phim được chuyển đổi được sử dụng để cả hai cho thấy sự biến đổi nhân vật phản diện của các nhân vật mang tính biểu tượng như FfviKefka của IxKuja, hoặc XIVEMET-chọn khi họ đi từ các hình thức chính của họ đến danh tính ông chủ cuối cùng của họ, nhưng cũng để phản ánh vòng cung dài của một nhân vật trong suốt các trò chơi tương ứng của họ, như FfivCecil có thể chuyển từ Dark Knight sang Paladin, hoặc FfviTerra có thể chuyển đổi thành hình thức Esper của cô ấy trong một thời gian giới hạn. Ngoài ra còn có việc sử dụng các nguyên mẫu thẻ saga, một thẻ đi vào chiến trường, tiến triển qua một loạt các chương của các chương khác sau lượt, và sau đó hết hạn để thể hiện các triệu tập khác nhau từ khắp nhượng quyền, như Bahamut hoặc Valigarmanda.

Không phải tất cả các tài liệu tham khảo chỉ dành cho Final Fantasy Người hâm mộ, một trong hai. Trong suốt bộ ảnh, người hâm mộ yêu thích Ảo thuật Thẻ sẽ được in lại với tác phẩm nghệ thuật cổ điển từ khắp nơi Final Fantasy Để phản ánh kết nối giữa tài liệu nguồn của bộ và các trò chơi, như FfixZidane được sử dụng để làm lại ragavan, người lái xe nhanh nhẹn; FfiiSRAM của SRAM, giáo viên cao cấp; hoặc FfviiYuffie đảm nhận Yuriko mạnh mẽ, bóng của con hổ.

Và một số chỉ là những kẻ ngớ ngẩn đơn giản, giống như các biến thể nhiều màu của thẻ Chocobo du lịch để phản ánh cầu vồng của các tùy chọn được thấy trong Final Fantasy VII'Chocobo Racing Minigame, hoặc thực tế là có 15 biến thể của CID, thẻ nhân tạo vượt thời gian: tất cả đều có cùng các quy tắc (bao gồm cả một loại cho phép bạn đưa ra nhiều phiên bản CID trong một bộ bài như bạn muốn), nhưng mỗi phiên bản có tác phẩm nghệ thuật khác nhau tôn vinh từng phiên bản của nhân vật tồn tại từ Final Fantasy II tất cả các cách thông qua XVI.

Đủ để nói, rõ ràng là nhìn vào các phù thủy thẻ đã thể hiện cho đến nay Ảo thuật Niềm đam mê của nhóm đối với tài liệu nguồn đang tỏa sáng rõ ràng, có lẽ nhiều hơn bất kỳ vũ trụ nào ngoài tài liệu mà chúng ta đã thấy từ trò chơi cho đến nay.

Nếu có một điều gì đó tuyệt vời mà chúng tôi muốn làm (trong bộ), chúng tôi phải làm điều đó, thì Gav Gavin Verhey, Ảo thuậtNhà thiết kế trò chơi nguyên tắc, cho biết. Bạn sẽ thấy tất cả các loại bất ngờ thú vị khi bạn đi qua bộ ảnh, nó thực sự đặc biệt.

Gần đây, chúng tôi đã có những hộp tăng cường đầu tiên trong các văn phòng, và chúng tôi đã kết hợp nhóm để thực hiện một bản nháp, và sau nhiều năm làm việc, chỉ ngồi quanh một cái bàn theo cách mà tất cả các cầu thủ của chúng tôi sẽ làm mỗi thẻ trong bộ này giống như một món quà được thủ công cẩn thận. Chúng tôi đã đặt rất nhiều thời gian và năng lượng, và nghiên cứu về nó, và tôi thực sự hy vọng rằng khi bạn nhìn thấy những lá bài mà bạn thấy một số điều đó đi qua.

Khi nói đến Đại học Beyond, có rất nhiều tình cảm khác nhau giữa các cơ sở người chơi về cách họ cảm nhận về một số thẻ nhất định và một số bộ nhất định, ông Dev Devey nói thêm. “Cái này được làm cho Bạn: Nếu bạn là một người hâm mộ, bạn muốn tham gia vào nhượng quyền thương mại, nếu bạn thực sự thích Ảo thuật Bộ này được tạo ra cho bạn, bởi những người thực sự chỉ muốn bạn có một đêm thứ sáu tuyệt vời với bạn bè của bạn, đó là mục tiêu cuối cùng, chỉ để kết nối lại và có một thời gian tuyệt vời.

Phép thuật: The Gathering – Final Fantasy Phát hành ngày 13 tháng 6.

Muốn thêm tin tức IO9? Hãy xem khi nào để mong đợi các bản phát hành Marvel, Star Wars và Star Trek mới nhất, những gì tiếp theo cho vũ trụ DC trên phim và TV, và mọi thứ bạn cần biết về tương lai của Doctor Who.


Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Gửi phản hồi

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc