Bluesky đang thử nghiệm tính năng 'Live Now' với Streamer và NBA

Bluesky không có khả năng phát trực tiếp của riêng mình, nhưng dịch vụ thử nghiệm một tính năng mới để tăng các luồng của người dùng khỏi nền tảng. Công ty đang cho phép các tài khoản “chọn” liên kết các tài khoản Twitch hoặc YouTube của họ với hồ sơ của họ, điều này sẽ hiển thị một chỉ báo màu đỏ và huy hiệu “Live” khi chúng chủ động phát trực tuyến.

Trong một bản cập nhật, Bluesky đã mô tả tính năng này là một “thử nghiệm sớm” ban đầu sẽ chỉ có sẵn cho một “một số tài khoản” trước khi nó sẵn sàng để ra mắt rộng hơn. “Bluesky là nơi để phá vỡ tin tức và cập nhật thời gian thực,” công ty nói. “Công cụ này hỗ trợ các streamer, nhà báo và bất cứ ai chia sẻ những khoảnh khắc trực tiếp khi chúng xảy ra.”

Bản cập nhật diễn ra một ngày sau khi dịch vụ thể hiện tài khoản Bluesky chính thức của NBA. Liên đoàn rõ ràng sẽ hướng người hâm mộ trên Bluesky đến “Nội dung trực tiếp mà họ đang quảng bá”, Bluesky Coo Rose Wang nói. Hợp tác với NBA về tính năng này là một động thái thú vị cho Bluesky. Người hâm mộ thể thao, và người hâm mộ NBA nói riêng, đã có một tác động quá mức. Và công ty hiện được gọi là X đã ký một số thỏa thuận cao cấp với NBA và các giải đấu thể thao lớn khác trong những năm qua để quảng bá nội dung của họ.

Đáng chú ý, Bluesky không có quảng cáo. Nó sử dụng các chỉ số “trực tiếp” để hướng người dùng đến nội dung ngoài nền tảng, vì vậy không rõ liệu có bất kỳ cơ hội kinh doanh nào cho nền tảng mới nổi đi kèm với tính năng này hay không. Nhưng điều đó cho thấy Bluesky muốn đóng một vai trò lớn hơn trong các loại cuộc trò chuyện từng định hình văn hóa của Twitter và tạo dựng tên tuổi như một điểm đến để theo dõi các sự kiện trực tiếp.


Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Gửi phản hồi

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc