Bán hàng bán lẻ của Vương quốc Anh leo lên vào tháng Tư, hiệu suất trực tuyến trộn lẫn

Chia sẻ


Khối lượng doanh số bán lẻ của Vương quốc Anh đã tăng thứ tư liên tiếp hàng tháng trong tháng Tư, tăng 1,2%, khi người tiêu dùng tiếp tục chi tiêu bất chấp sự không chắc chắn về kinh tế.

Tuy nhiên, hình ảnh cho Bán hàng trực tuyến đa dạng hơn, theo Parcelhero, công ty giao hàng tận nhà.

Bản tin bán lẻ của Văn phòng Thống kê Quốc gia (ONS) cho tháng 4 cho thấy rằng không chỉ khối lượng hàng hóa được mua bởi người Anh leo lên, mà tổng số tiền chi tiêu (giá trị bán hàng) cũng tăng lên 0,7% so với tháng ba.

David Jinks, người đứng đầu nghiên cứu người tiêu dùng tại Parcelhero, đã nhận xét về khả năng phục hồi của người tiêu dùng:

Một lần nữa, Brits đã loại bỏ các mối quan tâm kinh tế bao gồm việc đưa ra các biện pháp được công bố trong ngân sách cuối cùng như sự gia tăng đóng góp bảo hiểm quốc gia của người sử dụng lao động và thuế quan của Trump. Tăng doanh thu tăng 1,2% này trong tháng 3 là một kết quả mạnh mẽ.

Ông nói thêm rằng khối lượng bán hàng đã tăng một con số khổng lồ 5% so với cùng năm so với kết quả của tháng 4 năm 2024, đạt mức cao nhất kể từ tháng 7 năm 2022.

Cửa hàng thực phẩm là một động lực đáng kể cho sự tăng trưởng này, với khối lượng doanh số của họ tăng 3,9% ấn tượng trong tháng 4, sự gia tăng được quy cho các nhà bán lẻ cho điều kiện thời tiết thuận lợi.

Tuy nhiên, triển vọng cho các nhà bán lẻ và người bán thương mại điện tử đã nhiều sắc thái hơn. Mặc dù khối lượng bán hàng cho các nhà bán lẻ không có cửa hàng (chủ yếu là trực tuyến) đã tăng 0,5%, cho thấy sự tăng trưởng liên tục mặc dù thời tiết nắng đáng khích lệ mua sắm trên đường phố cao, có một chút giảm giá trị chi tiêu trực tuyến.

Số tiền người Anh đã sử dụng trực tuyến giảm 0,3%. Sự sụt giảm đáng chú ý là 5,9% giá trị bán hàng đã được quan sát thấy đối với các cửa hàng phi thực phẩm khác, một danh mục bao gồm các nhà bán lẻ phi thực phẩm trực tuyến bên ngoài các cửa hàng bách hóa, thời trang và hàng gia dụng. Mặc dù vậy, giá trị bán hàng trực tuyến hàng năm cho danh mục này vẫn tăng 6,1% so với tháng 4 năm 2024.

Jinks kết luận rằng đây là một bộ kết quả tốt đáng ngạc nhiên cho các nhà bán lẻ cả trên đường phố cao và trực tuyến. Ông lưu ý rằng các dự đoán nhất quán của các nhà phân tích về sự chậm lại chi tiêu của người tiêu dùng vẫn chưa được thực hiện, với sự pha trộn mạnh mẽ của các ưu đãi bán lẻ cạnh tranh và Spring Sunshine, giữ cho người tiêu dùng tham gia.

Sự cân bằng giữa doanh số bán hàng trực tuyến và đường phố cao vẫn ổn định, với Kế toán bán hàng trực tuyến cho 26,8% tổng thị trường bán lẻ Vào tháng Tư, mức giảm phân số từ 27,1% trong tháng 3.


Đối với những câu chuyện công nghệ mới nhất, hãy truy cập TechDigest.TV

Như thế này:

Giống Đang tải…


Khám phá thêm từ Tech Digest

Đăng ký để nhận các bài viết mới nhất được gửi đến email của bạn.


Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Gửi phản hồi

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc