Andor's Tony Gilroy và Genevieve O'Reilly phá vỡ điệu nhảy quan trọng của Mon Mothma

Ba tập đầu tiên của Andor Phần hai cuối cùng đã phát trực tuyến trên Disney+, cung cấp một vụ nổ đột phá trở lại vào những ngày đầu của Chiến tranh giữa các vì sao Cuộc nổi loạn.

Trong cuộc phỏng vấn của IO9 với người dẫn chương trình Tony Gilroy và ngôi sao Genevieve O'Reilly, người đóng vai Mon Mothma, bộ đôi này đã phá vỡ những khoảnh khắc cuối cùng của tập thứ ba của Drop tuần này. Gilroy cũng thảo luận về cách đóng khung những năm then chốt này khi các bộ phim mini ba tập xuất hiện.

Sabina Graves, IO9: Kế hoạch ban đầu dành cho Andor Để chạy năm mùa, với mỗi mùa bao gồm một năm, nhưng điều đó đã phát triển thành các vòng cung phim ba tập ba tập này. Bao nhiêu câu chuyện hậu trường đã được cung cấp và phát triển khi bạn đi cùng?

Tony Gilroy: Tôi nghĩ rằng khi chúng tôi nảy ra ý tưởng và bắt đầu thử nghiệm nó, ban đầu tôi nghĩ rằng, trời ơi, nó có hoạt động không? Nó sẽ có rất nhiều giải thích khi chúng tôi quay lại? Mọi người phải nói ở đâu, Oh Oh kể từ lần cuối tôi đã nhìn thấy bạn. Tôi không muốn làm điều đó, và nếu bạn hỏi tôi ngay từ đầu, tôi sẽ nghĩ rằng Oh Oh, tôi sẽ phải viết một cuốn Kinh thánh lớn về không gian tiêu cực của tất cả những điều xảy ra ở giữa, bạn sẽ phải đưa ra những bản ghi nhớ khác và đó là một tháng viết khác và KHÔNGThì KHÔNG.

Ý tôi là trong tập bốn, Adria (Arjona) và Diego (Luna) thực sự cần phải biết những gì đã xảy ra với người lính và các nhiệm vụ đã như thế nào. Bước nhảy đó là cụ thể; Họ cần phải biết những điều nhất định nhưng khi chúng tôi đi cùng, có rất ít câu hỏi. Những chiếc xe bán tải, sự khởi đầu của các tập phim nơi mọi người và những gì họ đang nói, dường như có sẵn đến mức tôi không bao giờ phải viết một bản ghi nhớ về nó. Tôi đã có một số cuộc trò chuyện về nó nhưng tôi không bao giờ phải quay lại và thực hiện những thứ nặng nề mà tôi nghĩ ngay từ đầu, không.

IO9: Genevieve, có thực sự giải phóng không khi có không gian tiêu cực đó và những nét rộng đó để tìm Mon trong những năm hình thành này trong việc xây dựng cuộc nổi loạn? Tôi đã tìm thấy khoảnh khắc của cô ấy để thả lỏng đặc biệt trong tập ba rất công giáo. Bạn có thể đưa tôi ra phía sau nơi bạn đang có khoảnh khắc đó mở ra cho cô ấy không?

Genevieve O'Reilly: Vâng, ý tôi là ba tập đầu tiên đi trong ba ngày. Đó là trong ngôi nhà tổ tiên của cô, nó nằm trong văn hóa gia đình của cô. Tôi cảm thấy thực sự chìm đắm trong lịch sử của cô ấy ở đó và chúng tôi đã không như Tony nói, có rất ít sự giải thích. Đó chỉ là: cô ấy ở đó, đó là thực tế, đó là nghi thức. Chúng tôi hiểu nó một cách ngầm định và sau đó di chuyển qua ba ngày của đám cưới đó và những người quan hệ giữa các mối quan hệ gia đình với con gái mình, với chồng, những người chồng và sau đó có Luthen ở đó, đã rất nhiều. Và khi chúng ta đi đến cuối ba tập phim đó, bạn thực sự cảm thấy ý nghĩa của việc cô ấy đang ở đâu vào lúc đó, không chỉ với sức nặng của những loại gia đình đó, sự căng thẳng nghiêm ngặt của đám cưới đó, mà sau đó với Luthen ở đó và đến với một con mắt rõ ràng về người bạn Tay Colma.

Chúng tôi biết Tay Colma rất tốt từ phần một, anh ấy là một đồng minh khốc liệt của cô ấy, và vì vậy chúng tôi bắt đầu mùa thứ hai với anh ấy rất lỏng lẻo, rất bị trói buộc, hoặc cô ấy nhìn thấy điều đó trong anh ấy. Giống như anh ấy đang nhìn thấy những thần tượng vàng giả của Davos Sculdun, anh ấy đang uống nó và anh ấy muốn một số điều đó cho chính mình và đó là một mối đe dọa ngầm.

Tất nhiên cô ấy nhìn thấy người bạn, cô ấy thấy điều đó thật đáng kinh ngạc, nhưng tất nhiên Luthen nhìn thấy nó rõ ràng hơn nhiều, anh ấy rất tàn bạo trong tầm nhìn của anh ấy và anh ấy gọi cô ấy trên đó. Anh ta gọi cô ấy về chủ nghĩa lãng mạn của cô ấy và anh ấy thực sự yêu cầu cô ấy thành thật với chính mình liên quan đến những gì cuộc nổi loạn thực sự mất. Anh ta yêu cầu cô ấy có máu đó trên tay và cô ấy đồng ý, và vì vậy khoảnh khắc mà bạn đang nói đến, rằng sự phong trào và văn hóa và lễ kỷ niệm đó, cũng là một người phụ nữ chỉ vật lộn với sự hỗn loạn nội bộ của chính cô ấy.

IO9: Đó là một khoảnh khắc tuyệt đẹp và nhảy múa và uống rượu, bạn đã thấy những gì là sức mạnh và vẻ đẹp của sự can thiệp vào nơi mà mọi người khác đang ở trong thời điểm ngã tư đó?

Gilroy: Anh trai của tôi, John, người đã ở bên tôi mãi mãi, người chỉ là người xây dựng bậc thầy, người xây dựng hậu kỳ, chúng tôi đã xây dựng rất nhiều clescendos. Chúng tôi đã học được cách xây dựng những crescendos này trong các bộ phim mà chúng tôi đã thực hiện trong nhiều năm và sau đó chúng tôi đã làm nó trong phần một, đám tang. Vì vậy, đây thực sự sẽ là một crescendo rất phức tạp, chúng tôi đang sử dụng một bản nhạc khiêu vũ điện tử thực sự bất thường. Tôi đang đến Juxtapose Cassian trong ngày và Mon Mothma với máu trên tay với Eedy xuất hiện để ăn trưa. Tôi có thể làm tất cả mọi thứ cùng một lúc.

Tôi thực sự hài lòng với sự kết thúc của ba. Tôi sẽ nói một điều khác về Mon trên sàn nhảy: nó làm một điều khác. Nó ràng buộc khán giả với cô ấy bởi vì những người duy nhất trong căn phòng đó biết những gì đang xảy ra là bạn và cô ấy. Mọi người khác đang tiệc tùng, mọi người khác đang nhảy, nhưng bạn biết những gì cô ấy tham gia, và vì vậy điều đó chỉ tạo ra những gì nó làm với khán giả. Tôi thích cách nó ràng buộc khán giả với các nhân vật.

Andor hiện đang phát trực tuyến trên Disney+.

Muốn thêm tin tức IO9? Hãy xem khi nào để mong đợi các bản phát hành Marvel, Star Wars và Star Trek mới nhất, những gì tiếp theo cho vũ trụ DC trên phim và TV, và mọi thứ bạn cần biết về tương lai của Doctor Who.


Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc