Đã đến lúc diễn ra mùa phim nghỉ lễ và Amazon đang khởi động mọi thứ với bộ phim hành động hài Màu đỏ. Bộ phim có rất nhiều ngôi sao quyền lực đằng sau, với Dwayne Johnson và Chris Evans vào vai một cặp đôi kỳ quặc được giao nhiệm vụ giải cứu ông già Noel bị bắt cóc (JK Simmons), và các đoạn giới thiệu phim đã khiến bộ phim có vẻ như hay một cách đáng ngạc nhiên hoặc hoàn chỉnh. sự lộn xộn. Và câu trả lời dường như là cả hai?
Phản ứng khôn ngoan, khán giả đã chấp nhận Màu đỏ hơn nhiều so với các nhà phê bình, hầu hết trong số họ không thực sự quan tâm đến nó. Điều đó còn được phản ánh rõ hơn qua doanh thu phòng vé khá ổn: trong tổng doanh thu phòng vé 84,1 triệu USD của bộ phim, trong đó có 34,1 triệu USD là ở thị trường nội địa và nhìn chung phù hợp với mức dự kiến là 30-35 triệu USD. Tuy nhiên, theo ghi nhận của Variety, bản thân bộ phim được cho là đã tiêu tốn tới 250 triệu USD để thực hiện và thành tựu lớn nhất của nó là đang dừng lại. Nọc độc: Điệu nhảy cuối cùng tiếp tục thống trị trong nước trong vài tuần qua. Thời gian có thể cũng không còn nữa của màu đỏ bên cạnh, vì sắp tới thời điểm các rạp chiếu phim sẽ khá đông đúc giữa Kẻ ác: Phần I, Đấu sĩ II, Và Moana 2 trong vài tuần tới, tất cả đều nhận được đánh giá hoặc phản ứng tích cực hoặc dự kiến sẽ kiếm được rất nhiều tiền.
Vì vậy, tùy theo suy nghĩ của bạn, nó có thể là tấm màn cho của màu đỏ ra rạp trong tương lai gần—mặc dù người đứng đầu mảng rạp chiếu của Amazon MGM vẫn chưa muốn từ bỏ. Giữa những bộ phim khác, anh ấy tin rằng bộ phim Giáng sinh “mang đến điều gì đó hơi khác so với những bộ phim đó,” nhưng không nói rằng điều đó khác biệt là gì. là. Nhưng ngay cả khi bộ phim không thành công về mặt doanh thu phòng vé, hãng phim vẫn tự tin hơn rằng nó sẽ đến được với khán giả khi ra mắt Prime Video, tương tự như cách của April Nhà Đường bản làm lại là một thành công phát trực tuyến để có được phần tiếp theo được bật đèn xanh. Theo ông, các bộ phim của Amazon được chiếu rạp có thể giúp trang trải chi phí tiếp thị trước khi phát trực tuyến, đó là lý do đủ để chúng chiếu trên màn ảnh rộng trong vài tuần.
Bất cứ khi nào Màu đỏ đạt Prime Video, cách thực sự để xác định thành công của nó là làm thế nào (hoặc nếu) Amazon và Johnson khoe khoang về lượng người xem của mình. Ai biết được liệu có hy vọng biến bộ phim này thành một loạt phim dành cho kỳ nghỉ lễ hay không, nhưng chắc chắn một hoặc một trong hai bên sẽ muốn đây là một chiến thắng, ngay cả khi nó chỉ là một bộ phim đáng tin cậy để chiếu trong kỳ nghỉ lễ trong vài năm tới.
Muốn biết thêm tin tức io9? Kiểm tra thời điểm mong đợi các bản phát hành mới nhất của Marvel, Star Wars và Star Trek, điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Vũ trụ DC trên phim và truyền hình cũng như mọi thứ bạn cần biết về tương lai của Doctor Who.