Huyndai tổ chức Giải vô địch Kỹ năng Dịch vụ & Phụ tùng

Hyundai Motor Philippines Inc. (HMPH) gần đây đã kết thúc Giải vô địch Kỹ năng Phụ tùng và Dịch vụ Hyundai lần thứ hai, với sự tham gia của 37 người tham gia—27 người từ Ban Dịch vụ và 10 người từ Ban Phụ tùng—đại diện cho các nhóm đại lý Hyundai trên toàn quốc.

Cuộc thi bao gồm hai bộ phận chính. Bộ phận Dịch vụ đã chọn ra kỹ thuật viên có thành tích xuất sắc nhất để đại diện cho Philippines tại Thế vận hội Kỹ năng Thế giới (WSO) lần thứ 15 tại Hàn Quốc. Năm nay đánh dấu sự ra đời của Bộ phận Phụ tùng, mở rộng phạm vi của cuộc thi.

Ông Japhet Almendras đến từ Hyundai Batangas City, một kỹ thuật viên tận tâm từ năm 2019, đã nổi lên như nhà vô địch chung cuộc của Bộ phận Dịch vụ. Anh ấy sẽ đại diện cho quốc gia đó tham gia cuộc thi toàn cầu. Trong khi đó, Bà Mary Rose Hermoso của Hyundai Manila Bay đã giành chức vô địch cho Bộ phận Phụ tùng.

Đánh giá nghiêm ngặt cho bộ phận dịch vụ

Các ứng viên ở Khối Dịch vụ đã trải qua các bài đánh giá lý thuyết và thực hành trên một số mẫu xe Hyundai chọn lọc. Chúng được đánh giá trên bốn lĩnh vực chẩn đoán: Động cơ, Linh kiện, Điện và Khung gầm. Những người tham gia được giao nhiệm vụ khắc phục sự cố trong điều kiện hạn chế về thời gian, mô phỏng các thử thách ô tô trong thế giới thực để kiểm tra cả chuyên môn kỹ thuật và khả năng thực hiện dưới áp lực của họ.

Đánh giá toàn diện cho bộ phận phụ tùng

Bộ phận Phụ tùng bắt đầu bằng vòng loại trừ trong đó 23 nhân viên hoàn thành các đánh giá trực tuyến và thực tế về chuyên môn của họ. 10 thí sinh đứng đầu tiến vào vòng chung kết, nơi họ tranh chức vô địch.

Những người chiến thắng Giải vô địch kỹ năng phụ tùng và dịch vụ của Hyundai năm 2024:

Phòng dịch vụ

Nhà vô địch: Japhet Almendras, Thành phố Hyundai Batangas

Á hậu 1: Dave Ann Louie Chou, Hyundai Las Piñas

Á hậu 2: Michael Enilog, Huyndai Bacolod

Bộ phận phụ tùng

Nhà vô địch: Mary Rose Hermoso, Vịnh Hyundai Manila

Á hậu 1: Daniel Umali, Hyundai Cainta Rizal

Á hậu 2: Michael Bernardo, Hyundai Baliuag Bulacan

Cam kết về sự xuất sắc của Hyundai

HMPH tiếp tục trao quyền cho các kỹ thuật viên của mình bằng cách thúc đẩy văn hóa học tập và cạnh tranh lành mạnh, phù hợp với tầm nhìn toàn cầu của thương hiệu để cung cấp dịch vụ và hỗ trợ hàng đầu.

“Tại Hyundai, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi đặc biệt. 'Lời hứa với khách hàng của Hyundai' phản ánh sự cống hiến của chúng tôi trong việc coi mỗi khách hàng như một người lái xe có giá trị,” cho biết Ông Young Anh KoĐiều phối viên Chỉ đạo HMPH về Hậu mãi. “Chúng tôi khuyến khích nhóm của mình theo đuổi sự đổi mới và sử dụng các kỹ năng của họ để đóng góp cho một tương lai tốt đẹp hơn cho nhân loại.”

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://www.hyundai.com/ph hoặc theo dõi @HyundaiMotorPhilippines trên Facebook và Instagram.