Bản tóm tắt
- Bắt đầu từ ngày 15 tháng 1 năm 2025, Samsung Care+ Theft & Loss sẽ cung cấp dịch vụ thay thế màn hình miễn phí, giảm phí dịch vụ 29 USD.
- Ưu đãi này sẽ chỉ áp dụng cho điện thoại Galaxy S và sẽ không áp dụng cho các thiết bị Galaxy Z Fold và Flip.
- Lợi ích này sẽ không đi kèm với bất kỳ sự tăng giá nào.
Samsung Care Plus mang lại sự yên tâm hơn cho chủ sở hữu thiết bị Galaxy, giúp việc sửa chữa và thay thế điện thoại trở nên hợp lý hơn. Gói bảo hiểm thiết bị của Samsung có nhiều cấp độ, với tùy chọn Trộm cắp & Mất mát cao cấp cung cấp thiết bị thay thế nếu điện thoại của bạn bị mất hoặc bị đánh cắp. Đầu năm nay, công ty đã cải tiến Samsung Care+ bằng cách cung cấp dịch vụ thay pin không giới hạn cho các thiết bị đủ điều kiện. Samsung hiện đang làm cho Care+ trở nên tốt hơn nữa bằng cách cung cấp dịch vụ thay thế màn hình miễn phí, mặc dù vẫn còn một số hạn chế.
Có liên quan
Samsung CarePlus là gì?
Không mang theo điện thoại bị hỏng
Bắt đầu từ ngày 15 tháng 1 năm 2025, bạn sẽ không còn phải trả phí dịch vụ 29 USD khi thay thế màn hình bị hỏng hoặc nứt theo chương trình Samsung Care+ của điện thoại Galaxy. Tuy nhiên, thay đổi này sẽ chỉ áp dụng cho cấp độ Trộm cắp và Mất mát đắt tiền hơn. Vì vậy, nếu thiết bị của bạn được bảo hành theo gói Samsung Care+ thông thường, bạn sẽ vẫn phải trả phí dịch vụ 29 USD cho việc thay mặt kính sau hoặc màn hình phía trước.
Trong email gửi tới khách hàng, công ty lưu ý rằng việc thay thế miễn phí sẽ bao gồm cả màn hình phía trước và mặt kính sau (thông qua 9to5Google). Sự thay đổi này dường như chỉ áp dụng cho điện thoại Galaxy S của Samsung chứ không áp dụng cho dòng Galaxy Z Fold và Flip màn hình gập. Mặc dù không được đề cập nhưng có thể sẽ có giới hạn về số lần bạn có thể thay màn hình điện thoại Galaxy trong một năm theo gói bảo hiểm.
Đối với các thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp, Samsung chỉ cho phép yêu cầu bồi thường tối đa ba lần trong thời gian 12 tháng. Tuy nhiên, không có giới hạn về số lần sửa chữa cần thiết do hư hỏng do tai nạn.
Lợi ích sẽ tự động được áp dụng từ ngày 15 tháng 1 năm 2025 và bạn sẽ không phải làm gì cả. Kể từ ngày này, bạn có thể đến cửa hàng sửa chữa được Samsung ủy quyền gần nhất hoặc gửi thư qua điện thoại của mình để được thay thế màn hình hoặc mặt kính miễn phí.
Cải tiến cuối cùng của Samsung Care+, thay pin không giới hạn, đi kèm với việc tăng giá. Rất may, lần này trường hợp đó không xảy ra khi Samsung giảm phí dịch vụ 29 USD cho việc thay thế màn hình mà không tăng giá.
Sự bổ sung này cho Samsung Care+ Theft & Loss khiến khoản phí hàng tháng từ $10-$18 trở nên dễ hiểu và đáng giá hơn nhiều. Bạn cũng có thể trả thẳng cho Samsung từ 189 đến 349 USD để được bảo vệ Trộm cắp và Mất mát trong hai năm, mặc dù tùy chọn này không có sẵn cho khách hàng ở New York.