Một lần nữa Now Broadand gây ra nhiều khiếu nại về băng thông rộng cố định nhất trong khi EE bị phàn nàn nhiều nhất về nhà cung cấp điện thoại cố định, theo số liệu mới nhất của Ofcom.
Với tư cách là cơ quan quản lý truyền thông của Vương quốc Anh, Ofcom nhận được khiếu nại từ khách hàng về các dịch vụ điện thoại cố định, băng thông rộng cố định, di động trả phí hàng tháng và truyền hình trả tiền.
Để hiểu rõ hơn lý do khiến khách hàng dân cư không hài lòng trong các lĩnh vực này, cơ quan quản lý viễn thông tổng hợp dữ liệu và xác định số lượng khiếu nại mà nhà cung cấp và dịch vụ nhận được.
Để so sánh hiệu suất của các nhà cung cấp, nó công bố số lượng khiếu nại nhận được hàng quý.
Xu hướng chung
Trong quý từ tháng 4 đến tháng 6 (quý 2 năm 2024), các khiếu nại gửi tới Ofcom vẫn tương tự như quý trước (quý 1 năm 2024: tháng 1 đến tháng 3 năm 2024). Các khiếu nại về băng thông rộng cố định, điện thoại cố định và di động trả phí hàng tháng đã giảm và các khiếu nại về truyền hình trả tiền vẫn giữ nguyên.
- BÂY GIỜ băng thông rộng đã tạo ra những khiếu nại về băng thông rộng cố định nhất. Khiếu nại về băng thông rộng NOW đã giảm so với quý trước. Khiếu nại của khách hàng chủ yếu được thúc đẩy bởi cách xử lý khiếu nại của họ.
- Người ít bị phàn nàn nhất về nhà cung cấp băng thông rộng cố định là Bầu trời.
- EE là người bị phàn nàn nhiều nhất về nhà cung cấp điện thoại cố định. Khiếu nại về EE đã tăng so với quý trước. Khiếu nại của khách hàng chủ yếu là do các vấn đề về lỗi, dịch vụ và cung cấp.
- Kho tiện ích tạo ra ít khiếu nại qua điện thoại cố định nhất.
- Người bị phàn nàn nhiều nhất về nhà cung cấp dịch vụ di động trả phí hàng tháng là O2. Khiếu nại của khách hàng chủ yếu được thúc đẩy bởi cách xử lý khiếu nại của họ.
- EE, Tesco Mobile Và Vodafone là những người ít phàn nàn nhất về các nhà cung cấp dịch vụ di động trả phí hàng tháng.
- EE Và Truyền thông trinh nữ là những người bị phàn nàn nhiều nhất về các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền.
- Bầu trời Và nói chuyệnnói chuyện là những người ít phàn nàn nhất về các nhà cung cấp truyền hình trả tiền.
Để biết thêm thông tin, hãy xem tại đây: https://www.ofcom.org.uk/phones-and-broadband/service-quality/telecoms-and-pay-tv-complaints/. Tài liệu nền tảng và phương pháp luận của nó đi vào chi tiết hơn.