Grab tăng cường độ tin cậy của dịch vụ, khả năng tiếp cận trong bối cảnh nhu cầu nghỉ lễ tăng trưởng

Giám đốc quốc gia Ronald Roda cho biết Grab Philippines đang chuẩn bị vượt qua thành tích trong kỳ nghỉ lễ năm ngoái. Siêu ứng dụng hàng đầu này đã và đang phát triển một chiến lược toàn diện để nâng cao độ tin cậy, khả năng tiếp cận và an toàn khi nhu cầu tăng vọt trong hai tháng cuối năm.

Dữ liệu lịch sử cho thấy Grab Philippines nhận thấy số lượng người dùng giao dịch hàng ngày đối với các dịch vụ gọi xe của họ tăng ít nhất 19% vào mỗi quý cuối cùng của năm, với số lượng đặt xe tăng lên tới 45% trong tuần thứ hai và thứ ba của tháng 12 . Đối với hoạt động kinh doanh giao hàng, nhu cầu tăng 20% ​​vào những ngày lễ quan trọng, với một cuộc khảo sát gần đây của thương hiệu này cho thấy 44% người dùng Grab Philippines dựa vào ứng dụng này để giao bữa ăn dịp lễ hội của họ.

Người đứng đầu Grab Philippines, Ronald Roda chia sẻ: “Dữ liệu và nghiên cứu của chúng tôi đều dẫn đến một hiểu biết sâu sắc: Người Philippines chỉ mong muốn có mặt vào dịp Giáng sinh này – gắn bó trọn vẹn với gia đình và bạn bè khi họ kỷ niệm ngày lễ yêu dấu nhất. Grab đặt mục tiêu mang lại cho chúng tôi người kababay gần gũi hơn với những người thân yêu của họ và giúp họ tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt trong mùa lễ này.” Mong muốn được ở bên nhau vào mỗi kỳ nghỉ lễ được củng cố trong nghiên cứu Xu hướng kỳ nghỉ của Grab, chỉ ra rằng người Philippines tham dự trung bình bốn buổi họp mặt để chào mừng Giáng sinh và Năm mới.

Thương hiệu nhấn mạnh rằng việc trở thành một nền tảng đáng tin cậy và dễ tiếp cận không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. “Đối với một số người, kỳ nghỉ lễ kéo dài hai hoặc ba tháng. Đối với Grab, đó là một hành trình kéo dài hơn 10 tháng khi tính đến tất cả những công việc chuẩn bị đã được thực hiện cho mùa giải. Chúng tôi đã chuẩn bị từ tháng 1 năm nay — làm việc với các cơ quan quản lý để hướng tới cung và cầu cân bằng hơn, đồng thời tung ra một loạt công nghệ để mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm kỳ nghỉ tốt hơn,” Roda cho biết thêm.

Tăng cường hợp tác để đáp ứng nhu cầu

Trong khi nhu cầu trong thời gian cao điểm chắc chắn có thể vượt xa nguồn cung hiện tại, siêu ứng dụng hàng đầu vẫn lạc quan rằng độ tin cậy dịch vụ của họ trong năm nay sẽ được cải thiện nhiều so với những kỳ nghỉ lễ trước.

Roda bày tỏ lòng biết ơn của nền tảng đối với Ban quản lý và nhượng quyền vận tải đường bộ (LTFRB) vì sự cởi mở và nỗ lực hỗ trợ liên tục của nền tảng. Với việc phát hành các ô TNVS mới vào tháng 8, Grab đã tuyển dụng các đối tác tài xế mới – một quá trình có thể mất tới ba đến năm tháng.

Bên cạnh thách thức về mất cân bằng cung cầu, Grab cũng đang xem xét tác động tiềm tàng của tình trạng tắc nghẽn giao thông do dịp lễ gây ra đối với thu nhập và năng suất của các đối tác tài xế. Dữ liệu lịch sử của nền tảng cho thấy trung bình, người lái xe sẽ cần dành thêm 14% thời gian cho cùng một quãng đường trong hầu hết thời gian cao điểm của kỳ nghỉ lễ tháng 12.

“Trong khi chúng tôi tiếp tục ưu tiên khả năng tiếp cận các dịch vụ của mình, chúng tôi cũng giám sát chặt chẽ tính công bằng của giá vé để đảm bảo rằng các đối tác tài xế của chúng tôi có thể kiếm tiền bền vững và khả thi trong mùa lễ này. Bằng cách đảm bảo điều này, chúng tôi hy vọng sẽ khuyến khích nhiều tài xế hơn tiếp tục phục vụ hành khách của mình bất chấp tình hình giao thông, giúp duy trì độ tin cậy của dịch vụ trên nền tảng của chúng tôi,” Roda lưu ý. “Những ngày nghỉ lễ cũng rất quan trọng đối với các đối tác tài xế của chúng tôi và chúng tôi cam kết giúp họ tận dụng nhu cầu ngày càng tăng để đạt được thu nhập đủ, nếu không muốn nói là cao hơn mức bình thường, cho bản thân và gia đình họ.”

Grab đảm bảo với người dùng rằng giá vé sẽ luôn công bằng và phù hợp với ma trận quy định do LTFRB triển khai. Để hỗ trợ duy trì khả năng tiếp cận các dịch vụ gọi xe, họ cũng đã mở rộng phạm vi phủ sóng của dịch vụ đăng ký GrabUnlimited, hiện bao gồm giảm giá 8% mỗi ngày cho các chuyến đi GrabCar. Hơn nữa, như một phần trong cam kết về khả năng chi trả của mình, Grab đã ra mắt GrabCar Saver – một giải pháp di chuyển giá cả phải chăng, rẻ hơn so với một chuyến GrabCar tiêu chuẩn.

Siêu ứng dụng hàng đầu này gần đây cũng đã ra mắt tính năng Đi xe theo nhóm, tính năng này không chỉ tối đa hóa việc sử dụng đội xe của mình thông qua mô hình đi chung xe mà còn giảm giá vé một cách hiệu quả bằng cách cho phép nhóm bốn người chia sẻ giá vé cơ bản của chuyến đi.

Khai thác công nghệ cho trải nghiệm kỳ nghỉ nâng cao Grab

Nhân dịp nghỉ lễ, Grab cũng đã giới thiệu một số tính năng mới giúp cải thiện khả năng tiếp cận các chuyến đi và giao đồ ăn cho người tiêu dùng Philippines.

Vồ lấy
Giám đốc di động của Grab Philippines, EJ Dela Vega

Dòng công nghệ mới này bao gồm Đặt chỗ trước, đảm bảo các chuyến đi đến sân bay đúng giờ có thể được đặt trước tối đa bảy ngày—một giải pháp hoàn hảo cho khách du lịch trong kỳ nghỉ.

Để phù hợp với cam kết về khả năng chi trả, siêu ứng dụng này cũng đã giới thiệu một số tính năng mới. Tính năng Đặt món theo nhóm GrabFood tạo điều kiện thuận lợi cho việc đặt bữa ăn tập thể cho gia đình và bạn bè, đưa ra mức giảm giá leo thang có thể lên tới 15% khi số lượng người tham gia tăng lên.

Vồ lấy
Giám đốc giao hàng của Grab Philippines, Greg Camacho

GrabFood Saver giúp người dùng tiết kiệm phí giao hàng, trong khi tùy chọn Đơn hàng lớn cho phép đặt số lượng thực phẩm và nhu yếu phẩm lớn hơn cho các lễ kỷ niệm nhóm, kèm theo nhiều ưu đãi đặc biệt. Những tính năng này được thiết kế để quản lý hiệu quả sự tăng trưởng dự kiến ​​về nhu cầu giao hàng trong mùa Giáng sinh.

“Nhiều người trong số những người kababayan của chúng tôi đang mong chờ được trải qua kỳ nghỉ lễ cùng những người thân yêu của họ và chúng tôi hiểu được những kỳ vọng của họ đối với chúng tôi trong mùa lễ này. Cùng với đó, chúng tôi đã dành thời gian, công sức và chuyên môn của mình để nâng cao trải nghiệm Grab của họ – cho phép mọi người dân Philippines có mặt nhiều hơn trong mùa Giáng sinh này,” Roda nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *