Khách hàng T-Mobile phản đối khi công ty phản bội lời hứa về giá “trọn đời”: Cuộc chiến chống lại gã khổng lồ viễn thông.

Tại sao nó quan trọng: T-Mobile đã phá vỡ lời hứa được tiếp thị rầm rộ về việc khóa giá trọn đời đối với các gói cũ, buộc hàng nghìn khách hàng phải tăng lãi suất bất ngờ. Công ty hiện đang ngăn chặn các vụ kiện tập thể thông qua trọng tài bắt buộc, khiến khách hàng có ít lựa chọn truy đòi.

sự lừa dối: Sáng kiến ​​“Không hợp đồng” năm 2015 của T-Mobile đảm bảo giá gói không thay đổi, tuy nhiên công ty đã thực hiện tăng $2-$5 mỗi đường dây vào tháng 5 năm 2024. Khách hàng có nhiều đường dây hiện phải đối mặt với mức tăng hàng tháng lên tới $15, bất chấp những lời hứa rõ ràng ngược lại .

  • Hơn 2.000 đơn khiếu nại của FCC đã được gửi (Điện thoạiĐấu trường)
  • Khách hàng bị ràng buộc trong thanh toán thiết bị không thể dễ dàng chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ (Arstechnica)

Rào cản pháp lý: T-Mobile đang sử dụng các điều khoản trọng tài để ngăn cản khách hàng tham gia các vụ kiện tập thể, thay vào đó buộc các thủ tục tố tụng cá nhân. Lịch sử của công ty bao gồm nhiều vụ dàn xếp đối với các hành vi lừa đảo và vi phạm quyền riêng tư dữ liệu.

  • Khách hàng phải theo đuổi trọng tài cá nhân
  • Gia tăng khiếu nại của FCC và FTC

Tùy chọn tiêu dùng: Trong khi một số khách hàng đã thành công trong việc nhận được tín dụng hàng tháng nhờ những lời phàn nàn dai dẳng, thì hầu hết đều phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn với gã khổng lồ viễn thông.

  • Nộp đơn khiếu nại với FCC và FTC
  • Yêu cầu tín dụng hàng tháng thông qua dịch vụ khách hàng