Ranger Raptor 3.0L V6: Mẫu xe bán tải hiệu suất cao ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Philippines – Sức mạnh đích thực đến từ Ford PH!

Ford Philippines một lần nữa định nghĩa lại phân khúc xe bán tải hiệu suất cao khi chính thức đưa Ford Ranger Raptor 3.0L V6 mới về nước, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của những người đam mê xe địa hình và cộng đồng.

Ranger Raptor 3.0L V6 mới đang là tiêu điểm trong dòng xe của công ty ô tô được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Philippine (PIMS) lần thứ 9, sẽ được tổ chức từ ngày 24 đến ngày 27 tháng 10 năm 2024, tại Trung tâm Thương mại Thế giới ở Manila.

Được thiết kế để mạnh mẽ hơn và nhiều khả năng hơn, Raptor 3.0L V6 mới được Ford Performance thiết kế để xử lý những địa hình gồ ghề nhất và mang lại hiệu suất vượt trội, nâng cao hiệu suất địa hình như một chiếc bán tải được chế tạo cho những người đam mê thực sự.

Mike Breen, giám đốc điều hành Ford Philippines chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi cuối cùng cũng được ra mắt Ranger Raptor 3.0L V6 mới tại Philippines. “Sản phẩm này là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc lắng nghe khách hàng, đặc biệt là những người đam mê địa hình, những người đã nói với chúng tôi rằng họ muốn có thêm sức mạnh và khả năng trên chiếc Raptor của mình. Chúng tôi mong đợi sự thành công liên tục của thương hiệu Raptor trong nước với động cơ Ranger Raptor 3.0L V6 được thiết kế để đưa khả năng lái xe địa hình lên một tầm cao mới.”

Thêm sức mạnh để chơi

Phiên bản mới nhất của Ranger Raptor là sức mạnh và hiệu suất thuần túy với động cơ EcoBoost tăng áp kép 3.0L V6 tạo ra công suất tối đa 397PS và mô-men xoắn cực đại 583Nm kết hợp với hộp số tự động 10 cấp được điều chỉnh hiệu suất với hệ thống chống trễ có sẵn trong Chế độ Baja chỉ dành cho sử dụng địa hình. Hệ thống chống trễ được thiết kế để giữ cho các tuabin quay trong tối đa ba giây, cho phép hoạt động trở lại nhanh hơn? khả năng tăng tốc khi ra khỏi các góc cua hoặc giữa các số khi người lái nhấn ga trở lại.

Động cơ EcoBoost 3.0L V6 Twin-Turbo tự hào có khối xi-lanh bằng sắt than chì nén chặt, mạnh hơn khoảng 75% và cứng hơn tới 75% so với loại sắt được sử dụng trong đúc truyền thống. Ford Performance đảm bảo động cơ mang lại phản ứng ngay lập tức với các đầu vào ga và hệ thống chống trễ dành cho xe đua cho phép tăng tốc nhanh chóng theo yêu cầu.

Động cơ V6 3.0L mang đến sự năng động khác biệt cho Ranger Raptor, có thể làm hài lòng ngay cả những người đam mê hiệu suất khó tính nhất. Khả năng tăng tốc và hiệu suất thô của hệ truyền động mới sẽ khiến những người đam mê phải cười toe toét.

Động cơ mới của Raptor mang đến khả năng tăng tốc dễ dàng trên sỏi, đất, bùn và cát. Với hệ thống ống xả chủ động được điều khiển điện tử giúp khuếch đại âm thanh ống xả ở bốn chế độ có thể lựa chọn (Yên tĩnh, Bình thường, Thể thao và Baja), giọng hát của Raptor có phạm vi từ nhẹ nhàng đến hoang dã.

Tùy chỉnh trong tầm tay của bạn

Nút MyMode “R” của Ranger Raptor cho phép người lái cá nhân hóa mọi thứ từ hệ thống lái đến hệ thống treo, chế độ xả, kích hoạt khởi động/dừng động cơ tự động cho đến chế độ dẫn động 4 bánh và thậm chí cả việc nên bật hay tắt vi sai điện tử phía sau. Người lái xe có thể chọn âm thanh xả động cơ, cảm giác lái và giảm xóc hệ thống treo ưa thích bằng cách nhấn nút trên vô lăng hoặc bằng cách chọn chế độ lái sử dụng một trong các cài đặt sau:

Khí thải Chế độ:

  • Yên tĩnh – Được thiết kế để ưu tiên sự yên tĩnh hơn hiệu suất và âm thanh. Tuyệt vời để giữ hòa bình với hàng xóm vào buổi sáng sớm.
  • Bình thường – Dành cho mục đích sử dụng hàng ngày, cấu hình này cung cấp âm thanh xả rõ ràng nhưng không quá ồn ào khi sử dụng trên đường phố. Cấu hình này được áp dụng theo mặc định cho các chế độ Bình thường, Trơn trượt, Bùn/Ruts và Thu thập thông tin bằng đá.
  • Thể thao – Mang lại âm thanh to hơn và mạnh mẽ hơn khi người lái xe muốn thay đổi mọi thứ một chút.
  • Baja – Đây là cấu hình ống xả mạnh mẽ nhất cả về âm lượng và nốt nhạc. Nó hoạt động giống như một hệ thống xuyên suốt trong cài đặt này và chỉ dành cho sử dụng trên đường địa hình.

Các chế độ lái:

  • Bình thường – Được phát triển để bổ sung cho phản ứng của xe trong quá trình lái xe hàng ngày.
  • Thể thao – Giảm xóc và hỗ trợ ít hơn một chút để cải thiện cảm giác lái khi lái xe hăng say.
  • Tiện nghi – Hỗ trợ nhiều hơn một chút cho sở thích của người lái và sự thoải mái khi lái xe hàng ngày.
  • Địa hình – Hỗ trợ tương tự như Bình thường với bổ sung giảm xóc để cải thiện khả năng kiểm soát khi lái xe địa hình.

Chế độ treo:

  • Bình thường – Được phát triển để bổ sung cho phản ứng của xe trong quá trình lái xe hàng ngày.
  • Thể thao – Hệ thống treo chắc chắn hơn một chút, chú trọng vào khả năng xử lý và kiểm soát.
  • Địa hình – Tối đa hóa hiệu suất hệ thống treo trong môi trường địa hình khắc nghiệt.
Kiểm lâm Raptor

Phần cứng dành cho những tay đua hạng nặng

Một chiếc xe địa hình hiệu suất cao như Ranger Raptor cần có trang bị chạy phù hợp. Tay điều khiển trên và dưới bằng nhôm nhẹ, bền, hệ thống treo hành trình dài trước và sau cũng như liên kết phía sau của Watt tinh tế đã được thiết kế để mang lại khả năng kiểm soát tốt hơn trên các địa hình gồ ghề ở tốc độ cao.

Những nâng cấp về hệ thống treo ở Ranger Raptor 3.0L V6 tận dụng tối đa bộ giảm chấn FOX Live Valve mới. Hệ thống treo thích ứng theo thời gian thực để cho phép kiểm soát thân xe đặc biệt trên đường đồng thời hấp thụ các nếp gấp và rãnh lớn hơn trên đường địa hình một cách dễ dàng đảm bảo khả năng kiểm soát và hiệu suất tối đa.

Khắc phục những va chạm đó Bộ giảm xóc Live Valve Internal Bypass 2,5 inch của FOX với công nghệ điều khiển tiên tiến mang đến khả năng giảm chấn theo vị trí. Bộ giảm xóc này là loại tinh xảo nhất từ ​​trước đến nay trên Ranger Raptor và chứa đầy Teflon– Dầu được pha giúp giảm ma sát khoảng 50% so với dầu trên Raptor thế hệ cũ.

Mặc dù phần cứng là FOX nhưng công việc điều chỉnh và phát triển được Ford Performance thực hiện bằng cách sử dụng sự kết hợp giữa kỹ thuật hỗ trợ máy tính (CAE) và thử nghiệm trong thế giới thực. Mọi thứ từ điều chỉnh tốc độ lò xo đến cài đặt chiều cao xe, điều chỉnh van và mài giũa vùng lái đều được thực hiện để tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa sự thoải mái, khả năng kiểm soát, độ ổn định và độ bám đường trên đường và địa hình.

Được liên kết với các chế độ lái có thể lựa chọn đã được sửa đổi của Ranger Raptor, hệ thống Live Valve Internal Bypass đã được phát triển để mang lại sự thoải mái hơn trên đường và chất lượng lái xe địa hình cả ở tốc độ cao và thấp.

Ngoài việc làm việc với các chế độ lái, hệ thống còn hoạt động ở chế độ nền để chuẩn bị cho Ranger Raptor cho các điều kiện khác nhau. Khi các cú sốc nén lại, các vùng khác nhau trong hệ thống đường tránh sẽ cung cấp chính xác lượng hỗ trợ cần thiết cho hành trình được sử dụng và hoạt động ngược lại khi các cú sốc bật trở lại độ cao tối đa.

Kiểm soát mọi địa hình

Lần đầu tiên, Ranger Raptor 3.0L V6 được trang bị hệ dẫn động 4 bánh vĩnh viễn tiên tiến với hộp số chuyển số hai cấp theo yêu cầu điều khiển điện tử, kết hợp với khóa vi sai trước và sau, một tính năng mà những người đam mê địa hình sẽ đánh giá cao. .

Giúp Ranger Raptor 3.0L V6 xử lý mọi tình huống từ đường trơn cho đến bùn lầy và mọi thứ ở giữa đều có tới bảy chế độ lái có thể lựa chọn, bao gồm cả chế độ 'Baja' định hướng địa hình cho khả năng địa hình tốc độ cực cao.

Mỗi chế độ lái có thể lựa chọn sẽ điều chỉnh một số yếu tố từ động cơ và hộp số đến độ nhạy và hiệu chỉnh ABS, điều khiển độ bám đường và độ ổn định, kích hoạt van xả, hệ thống lái, phản ứng ga và thậm chí cả cụm đồng hồ và màn hình cảm ứng trung tâm. Và tùy thuộc vào chế độ, bảng màu của màn hình kỹ thuật số sẽ thay đổi để phù hợp với chế độ đó.

Trên đường

  • Bình thường – được thiết kế mang lại sự thoải mái, tiết kiệm nhiên liệu và khả năng lái xe
  • Thể thao – đáp ứng tốt hơn cho việc lái xe trên đường đầy hứng khởi
  • Trơn trượt – để lái xe tự tin hơn trên đường địa hình trơn trượt hoặc bề mặt không bằng phẳng

Địa hình

  • Rock Crawl – cung cấp lực kéo và động lượng tối ưu trên các bề mặt lỏng lẻo
  • Cát – để sử dụng trong điều kiện cát mềm và tuyết dày, tối ưu hóa việc cung cấp điện và chuyển số truyền động
  • Bùn/Vết lún – để có độ bám địa hình tối đa trong quá trình phóng và duy trì đà xe
  • Baja – được điều chỉnh để đạt hiệu suất địa hình tốc độ cao với tất cả các hệ thống được thiết lập để tấn công tối đa

Thiết kế năng lượng cao

Phù hợp với khả năng nâng cao của Ranger Raptor là một thiết kế đưa nó lên một tầm cao mới. Nhấn mạnh vào chiều rộng của chiếc bán tải là vòm bánh xe loe, đèn pha kẹp chữ C DNA xe tải Ford, dòng chữ FORD đậm nét trên lưới tản nhiệt và cản va được tách rời khỏi lưới tản nhiệt.

Đèn pha Matrix LED với đèn chạy ban ngày LED nâng hiệu suất chiếu sáng lên một tầm cao mới, nổi bật với đèn uốn cong năng động, chùm sáng xa không chói và tự động điều chỉnh độ sáng để mang lại ánh sáng an toàn hơn cho người lái Ranger Raptor cũng như các phương tiện giao thông đang chạy tới.

Chắn bùn loe phù hợp với thiết kế bánh xe 17 inch cơ bắp, mỗi chiếc được bọc trong BFGoodrich® KO2 mọi địa hình® lốp xe. Các lỗ thông hơi chức năng, các tính năng khí động học và bậc lên xuống địa hình tổng hợp có thiết kế mới, cứng cáp giúp nâng cao hình thức và chức năng của xe tải. Ở phía sau, đèn hậu LED mang lại sự liên kết đặc trưng với mặt trước, trong khi cản sau màu xám chính xác có bệ bước tích hợp được nâng lên cao để hỗ trợ góc khởi hành của xe tải.

Bên trong, chủ đề tiếp tục nhấn mạnh đến hiệu suất địa hình và tính chất năng lượng cao của ngoại thất. Cabin có ghế thể thao lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu phản lực – cả ở phía trước và phía sau – không chỉ thoải mái hơn mà còn hỗ trợ nhiều hơn khi vào cua tốc độ cao. Các điểm nhấn Code Orange trên bảng điều khiển, viền trang trí và ghế ngồi được tăng cường nhờ hệ thống chiếu sáng xung quanh của Raptor, giúp nội thất chìm trong ánh sáng màu hổ phách. Vô lăng thể thao bọc da cao cấp với các điểm lồi lên, đánh dấu ở trung tâm và lẫy chuyển số bằng magie đúc hoàn thiện bức tranh.

Ranger Raptor tự hào có cabin kỹ thuật số hoàn toàn, với cụm kỹ thuật số 12,4 inch độ phân giải cao và màn hình cảm ứng trung tâm 12 inch tự hào với SYNC của Ford® 4A hệ thống kết nối và giải trí, cung cấp cả kết nối điện thoại thông minh không dây của Apple và Android. Bang & Olufsen cao cấp® với hệ thống âm thanh 10 loa và loa siêu trầm mang đến âm thanh cho chuyến phiêu lưu tiếp theo của bạn.

Raptor phù hợp với bạn

Có sẵn với mức giá bán lẻ khởi điểm là 2.739.000 PHP với bảo hành 5 năm, Ranger Raptor 3.0L V6 có các màu Trắng Bắc Cực, Đen Tuyệt Đối, Xanh Lightning, Xám Command và Cam Mã (thêm 15.000 PHP). Nó sẽ được bán với số lượng giới hạn 300 chiếc khi ra mắt.

Những người đam mê địa hình có thể xem qua Ranger Raptor 3.0L V6 mới được trưng bày tại gian hàng của Ford tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Philippine (PIMS), vào ngày 24-27 tháng 10 năm 2024 tại Trung tâm Thương mại Thế giới, Thành phố Pasay, Metro Manila.

Ưu đãi độc quyền tại PIMS

Ngoài việc chiêm ngưỡng Ranger Raptor 3.0L V6 tại gian hàng Ford, khách hàng còn có thể xem qua các mẫu Territory, Everest, Explorer, Mustang và Bronco được trưng bày tại PIMS và lái thử các mẫu Territory, Everest, Ranger, Explorer, Bronco và Raptor 2.0L tăng áp kép.

Những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc SUV cỡ trung cao cấp cũng có thể tận dụng khoản chiết khấu tiền mặt lớn hơn 400.000 PHP khi họ chỉ mua một chiếc Ford Explorer trong 4 ngày PIMS.

Các khoản giảm giá tiền mặt và giải thưởng trị giá hơn 5 triệu PHP sẽ dành cho những khách hàng lái thử và đặt xe Ford trong sự kiện kéo dài 4 ngày. Những khách hàng lái thử sẽ được giảm giá 5.000 PHP khi mua xe Ford. Những người đặt trước ngay tại chỗ sẽ tự động được giảm giá 10.000 PHP tiền mặt và có cơ hội tận dụng các chương trình khuyến mãi Chọn một Giải thưởng, nơi họ có cơ hội giành được khoản giảm giá tiền mặt lên tới 100.000 PHP.

Các chương trình khuyến mãi Chọn giải khác bao gồm giảm giá tiền mặt 50.000 PHP, 20.000 PHP hoặc 10.000 PHP, gói phụ kiện, ghế giám đốc, máy lọc không khí, camera hành trình, phiếu nhiên liệu, máy bơm lốp và túi cao cấp.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Ford Philippines trang webcác kênh truyền thông xã hội hoặc đại lý Ford gần bạn nhất.