Cơ quan giám sát quảng cáo Anh chiếu cốc công ty ‘lừa dối’ với quảng cáo băng thông rộng: Những bí mật bị tiết lộ

Chia sẻ


Cơ quan giám sát quảng cáo của Vương quốc Anh đã trấn áp các chiến dịch tiếp thị của các công ty viễn thông bao gồm BT, EE, Virgin Media và O2 vì đã đánh lừa người tiêu dùng về việc tăng giá được thêm vào hóa đơn của họ trong thời gian hợp đồng.

các Cơ quan Tiêu chuẩn Quảng cáo (ASA) đã ban hành một loạt phán quyết chống lại các quảng cáo do BT, các công ty con EE và Plusnet của nó điều hành, cũng như băng thông rộng TalkTalk, O2 và Virgin Media.

ASA ra phán quyết rằng các quảng cáo không được xuất hiện lại và yêu cầu tất cả sáu nhà cung cấp phải đảm bảo họ nêu rõ ràng rằng các hợp đồng băng thông rộng sẽ phải tuân theo tăng giá giữa hợp đồngvà thông tin về bản chất của sự gia tăng đó được trình bày nổi bật.

Rocio Concha nói, Cái nào? Giám đốc Chính sách và Vận động:

“Việc tăng giá giữa hợp đồng không thể đoán trước đủ khiến người tiêu dùng bối rối nếu các công ty viễn thông không giấu kín những thông tin quan trọng về họ. Điều tích cực là ASA đã đưa ra phán quyết này và thực tế là nó áp dụng cho hầu hết các nhà cung cấp băng thông rộng lớn của Vương quốc Anh chỉ nhằm mục đích làm nổi bật thói quen của họ là cố gắng lén lút vượt qua khách hàng của họ như thế nào.

“Cái mà? dẫn đầu chiến dịch Ofcom cấm tăng giá giữa hợp đồng không thể đoán trước để khách hàng chắc chắn hơn về giá cả và có thể so sánh các giao dịch dễ dàng hơn. Khi các quy định mới này có hiệu lực, các công ty viễn thông phải đảm bảo mọi mức tăng cố định hàng năm đều được nêu rõ ràng và rõ ràng khi khách hàng đăng ký hợp đồng mới và mọi mức tăng giá đều được ấn định mang tính cạnh tranh.”

Thêm Lutfu Kitapci, CCO và MD của ISP tại nhận xét Hyperoptic:

“Cơ quan giám sát quảng cáo của Vương quốc Anh đang trấn áp các chiến dịch tiếp thị từ các công ty viễn thông nhằm đánh lừa người tiêu dùng bằng thông tin giá cả mơ hồ. Bước này chính xác là những gì chúng tôi cần để làm cho ngành trở nên công bằng hơn và mang lại sự minh bạch cần thiết mà khách hàng xứng đáng có được. Tại Hyperoptic, chúng tôi tin vào sự công bằng, đó là lý do tại sao chúng tôi đưa ra mức giá rõ ràng và minh bạch ngay từ ngày đầu.

“Dữ liệu của Ofcom từ tháng 12 năm 2023 tiết lộ rằng 11 triệu khách hàng băng thông rộng và 36 triệu khách hàng di động đang ký hợp đồng tuân theo tăng giá liên quan đến lạm phátkhiến họ không thể rời đi nếu không phải trả phí chấm dứt sớm nếu chưa hoàn thành thời hạn tối thiểu của hợp đồng. Sự ra đời gần đây của 'Chuyển đổi một chạm' trên toàn ngành có nghĩa là khách hàng không còn phải chịu đựng điều này nữa. Đây là thời điểm lý tưởng để người tiêu dùng chuyển sang các nhà cung cấp phù hợp với họ.”

Giá Chris


Để biết những câu chuyện công nghệ mới nhất, hãy truy cập TechDigest.tv