Hyundai Motor Philippines Inc. (HMPH) đã mời những khách hàng trung thành và gia đình của họ tham gia “Hangout cuối tuần của Hyundai” tại Enchanted Kingdom, Santa Rosa Laguna vào ngày 27-28 tháng 9 năm 2024 vừa qua. Hơn 200 Khách hàng đã được các đại lý dịch vụ của họ liên hệ để mời họ tham gia một hoạt động diễn ra vào cuối tuần tại một trong những điểm đến công viên giải trí hàng đầu của đất nước.
Hyundai Weekend Hangout cung cấp một số hoạt động để khách hàng tận hưởng, bao gồm các trò chơi, giải thưởng, quyền truy cập miễn phí vào công viên giải trí và kiểm tra 23 điểm miễn phí cho xe Hyundai của họ tại Hyundai Before Service chuyên dụng. Khu vực. Các đơn vị Dịch vụ Di động của Hyundai cũng được triển khai để cung cấp hỗ trợ về phương tiện, càng thể hiện rõ hơn khả năng của Hyundai trong việc phục vụ khách hàng ngay cả bên ngoài đại lý của mình. Một gian hàng Easytrip, do DriveHub của Metro Pacific Tollways (MPT) chăm sóc, cũng có sẵn cho những khách hàng cần lắp đặt hoặc thay thế Easytrip RFID.
“Tại HMPH, chúng tôi đánh giá cao sự trung thành liên tục của khách hàng. Chúng tôi rất vui mừng được tổ chức cho họ một ngày cuối tuần vui vẻ, trò chơi và dịch vụ xe miễn phí. Hangout cộng đồng cuối tuần này là cách chúng tôi xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống bên cạnh những người thân yêu của họ. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục phục vụ và thúc đẩy nhiều mối quan hệ hợp tác hơn nữa trong những năm tới,” Cecil Capacete, giám đốc điều hành HMPH cho biết.
Để biết thêm tin tức và cập nhật, hãy theo dõi @HyundaiMotorPhilippines trên Facebook Và Instagram.
Có liên quan