Ứng dụng Philips Hue sẽ sớm yêu cầu bạn đăng nhập bằng tài khoản

Giới thiệu The Philips Hue app will soon require you to log in with an account

Ứng dụng Philips Hue sẽ yêu cầu bạn đăng nhập bằng tài khoản trong thời gian sắp tới.

Ứng dụng Philips Hue sẽ sớm yêu cầu bạn đăng nhập bằng tài khoản

#PhilipsHue #QueenMobile

Các bạn đã nghe tin mới chưa? Ứng dụng Philips Hue đã thông báo rằng trong thời gian tới, những người dùng sẽ phải đăng nhập bằng tài khoản để có thể sử dụng ứng dụng này. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần đăng ký một tài khoản hoặc đã có tài khoản Philips Hue để tiếp tục trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của ứng dụng.

Việc yêu cầu đăng nhập tài khoản có thể đem lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng. Một trong những lợi ích quan trọng đó là khả năng đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị và ứng dụng của bạn. Bạn có thể dễ dàng thay đổi cấu hình ánh sáng, kiểm soát các bóng đèn thông qua điện thoại di động hoặc máy tính bảng mà không cần phải cấu hình lại từ đầu trên các thiết bị khác nhau.

Thông qua tài khoản, bạn cũng sẽ có thể lưu trữ cài đặt và tuỳ chỉnh cá nhân của mình, làm cho trải nghiệm sử dụng ứng dụng Philips Hue trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm và tham gia các cộng đồng người dùng cùng chia sẻ ý tưởng và trải nghiệm với nhau.

Queen Mobile là điểm đến lý tưởng để bạn trang bị cho mình những sản phẩm Philips Hue tuyệt vời. Với các sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, Queen Mobile cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Hãy nhanh chóng đến Queen Mobile để tìm hiểu và mua ngay các sản phẩm Philips Hue để trang trí không gian sống của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những tính năng độc đáo và đầy sáng tạo của ứng dụng Philips Hue.

Mua ngay sản phẩm tại Việt Nam:
QUEEN MOBILE chuyên cung cấp điện thoại Iphone, máy tính bảng Ipad, đồng hồ Smartwatch và các phụ kiện APPLE và các giải pháp điện tử và nhà thông minh. Queen Mobile rất hân hạnh được phục vụ quý khách….
_____________________________________________________
Mua #Điện_thoại #iphone #ipad #macbook #samsung #xiaomi #poco #oppo #snapdragon giá tốt, hãy ghé [𝑸𝑼𝑬𝑬𝑵 𝑴𝑶𝑩𝑰𝑳𝑬] ✿ 149 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP HCM
✿ 402B, Hai Bà Trưng, P Tân Định, Q 1, HCM
✿ 287 đường 3/2 P 10, Q 10, HCM
Hotline (miễn phí) 19003190
Thu cũ đổi mới
Rẻ hơn hoàn tiền
Góp 0%

Thời gian làm việc: 9h – 21h.

KẾT LUẬN

Ứng dụng Philips Hue sẽ sớm yêu cầu người dùng đăng nhập bằng tài khoản. Việc này nhằm tăng tính bảo mật và cung cấp các tính năng mới hơn cho nền tảng đèn trích xuất thông minh này. Khi đăng nhập, người mua có thể kiểm soát và điều chỉnh các thiết bị ánh sáng thông qua ứng dụng, theo dõi tiêu thụ năng lượng, tạo lịch trình và tùy chỉnh màu sắc ánh sáng theo sở thích cá nhân. Điều này giúp cải thiện trải nghiệm và tiết kiệm năng lượng cho người dùng.

Summary

  • Philips Hue is changing its policy and will soon require users to create an account in order to control their smart lights and bulbs.
  • Users are expressing backlash and frustration over this change, as they specifically chose Philips Hue because it didn’t require an account and question the supposed security benefits.
  • It is speculated that this change may be driven by the company’s desire to potentially monetize additional premium features.

In the past, few services made it mandatory to sign in with an account to use them but these days, fewer and fewer companies allow users to forgo signing up if they want to use certain products or services. Philips Hue was one of the holdouts that didn’t require accounts to use their excellent smart lights and bulbs, but that privacy-friendly policy is going away.

Philips Hue has reserved this account-free prerogative for years until recently when it decided to up its security policy. While you thought you would be safe without creating an account with the smart home company, you will soon be getting a “more secure” way of controlling your lights and bulbs, as spotted by Hueblog.com. A new banner is appearing for app users informing them about the upcoming change, with a vague “starting soon” timeline.

Philips Hue explains its intentions on social media platform X (formerly Twitter). While the company remained silent on the exact date of the implementation of the policy, the X post suggests that the changes are imminent.

The company is met with a lot of backlash about the decision on X. Users are complaining that they chose Philips Hue precisely because it didn’t require an account to use, and question how this is supposed to make the system more secure, with them arguing that keeping devices local only and not connected to the internet at all would be the best solution for security.

It looks like Hue’s aim is to get into the data collection arena full throttle, even if the company claims it’s for security reasons. It’s likely that Philips Hue wants to earn more money with additional premium features, and the best way to do that is by making sure that its customers already have an account at their disposal.

Just recently, the company announced some home security devices along with premium features like cloud video storage. Meanwhile, another mainstream update of the company focuses on Festavia Lights. Users can now activate lighting effects through Hue’s app. While these premium features weren’t originally accessible without an account, it looks like even the most basic operations of the app will require users to sign up in the future.